METALEX 2020 มหกรรมเทคโนโลยีและเครื่องจักร

METALEX 2020 มหกรรมเทคโนโลยีและเครื่องจักร
[ultimate_spacer height=”40″]

METALEX 2020 มหกรรมเทคโนโลยีและเครื่องจักร

METALEX 2020 มหกรรมเทคโนโลยีและเครื่องจักร

METALEX 2020 มหกรรมเทคโนโลยีและเครื่องจักร ใครที่ทำธุรกิจด้านเทคโนโลยี อุตสหกรรมโลหะและเครื่องจักรไม่ควรพลาดกับงาน METALEX 2020 SHAPING A BRIGHTER TOMORROW ครั้งที่ 34 ซึ่งเป็นมหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าด้านเทคโนโลยีเครื่องจักรโหละอันดับ 1 ของอาเซียน โดยได้รวบรวมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกเอาไว้ในงาน

METALEX 2020 งานจัดบูธแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรม

งาน METALEX 2020 จัดขึ้นในวันที่ 18-21 พฤศจิกายน 2563 ณ ไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. ค่ะ โดยเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่จะนำคุณไปสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน และเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่จะทำให้คุณพบกับความเป็นเลิศทางด้านอุตสาหกรรมโลหะยุค 4.0 ซึ่งจะนำไปสู่การเติบโตทางธุรกิจผ่านเครื่องจักรและโซลูชั่นกว่า 4,800 รายการ ภายในงานจัดบูธแสดงสินค้า จะได้พบกับ เครื่องแมชชีนทูลส์ โซลูชั่นทางการผลิต นวัตกรรมการแปรรูปแผ่นโลหะ และเทคโนโลยีด้านโลหะการอื่น ๆ อีกกว่า 4,000 แบรนด์ จาก 50 ประเทศทั่วโลก

geddesign รับออกแบบบูธแสดงสินค้างาน METALEX 2020

นอกจากนี้ในงานจัดบูธแสดงสินค้ายังมีกิจกรรมพิเศษ เช่น การสัมนาคุณภาพ และโอกาสทางธุรกิจที่จะช่วยยกระดับธุรกิจของคุณไปสู่มิติใหม่ ๆ เรียกได้ว่า งาน METALEX 2020 คืองานจัดบูธแสดงสินค้าที่เป็นประตูสู่ความสำเร็จในตลาดอาเซียนอย่างแท้จริง

geddesign รับออกแบบบูธแสดงสินค้างาน METALEX 2020

ทั้งนี้ต้องบอกเลยว่างาน METALEX 2020 เป็นงานจัดบูธแสดงสินค้า ที่เจ้าของธุรกิจหรือผู้ประกอบการ จะได้มากกว่าการออกบูธแสดงสินค้าทั่วไป ด้วยเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ช่วยเสริมสร้างกลยุทธ์ทางธุรกิจ ซึ่งรังสรรค์โดยเทคโนโลยีอัจฉริยะ การโปรโมทธุรกิจของผู้มาจัดบูธแสดงสินค้าด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดสุดเข้มข้น การประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้เหล่านักธุรกิจ ผู้ประกอบการมาร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้า และมีบริการจับคู่ทางธุรกิจอีกด้วย

สำหรับใครที่มองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้างาน METALEX 2020 SHAPING A BRIGHTER TOMORROW ครั้งที่ 34 นี้แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.metalex.co.th/

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/metalexpage/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ