Kiosk ตัวช่วยงานออกบูธสารพัดประโยชน์

Kiosk ตัวช่วยงานออกบูธสารพัดประโยชน์
[ultimate_spacer height=”40″]

Kiosk ตัวช่วยงานออกบูธสารพัดประโยชน์

Kiosk ตัวช่วยงานออกบูธสารพัดประโยชน์

Kiosk ตัวช่วยงานออกบูธสารพัดประโยชน์ ในงานจัดบูธแสดงสินค้า ไม่เพียงจะมีสินค้าหลากหลายแบบที่นำมาจัดบูธแสดงสินค้าเท่านั้น แต่ยังมีการนำนวัตกรรมต่าง ๆ ของแต่ละแบรนด์ออกมาโชว์ในงานจัดบูธแสดงสินค้ากันมากขึ้น รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป จึงทำให้งานจัดบูธแสดงสินค้ามีการนำ Kiosk (ตู้คีออส) มาใช้ในการจัดบูธแสดงสินค้ามากยิ่งขึ้น แล้ว Kiosk (ตู้คีออส) จะสามารถทำอะไรได้บ้าง ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

ลงทะเบียนออนไลน์ผ่านตู้คีออส

ในการจัดบูธแสดงสินค้าหรืองานอีเว้นท์ต่าง ๆ จะต้องมีการลงทะเบียนก่อนเข้างาน ซึ่ง Kiosk ได้เปลี่ยนรูปแบบการลงทะเบียนเข้างานจัดบูธแสดงสินค้าแบบเดิม ๆ มาสู่การลงทะเบียนเข้างานจัดบูธแสดงสินค้าที่สะดวกรวดเร็วขึ้น เพียงแค่ใช้ปลายนิ้วสัมผัส หรือสแกนผ่าน QR Code นอกจากจะสะดวก รวดเร็วแล้ว ตู้คีออสยังสามารถเก็บข้อมูลของผู้มางานจัดบูธแสดงสินค้าที่แม่นยำ ครบถ้วนอีกด้วย

เลือกที่นั่งหรือซื้อบัตรผ่านตู้คีออส

งานจัดบูธแสดงสินค้าบางงาน อาจจะต้องมีการซื้อบัตรหรือจองที่นั่งก่อนเข้างาน ซึ่งการเข้าแถวต่อคิวเพื่อซื้อบัตรอาจไม่ตอบโจทย์ต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคอีกต่อไป และการจัดบูธในทุกวันนี้ผู้ที่รับจัดบูธแสดงสินค้าต้องการมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า จึงได้นำตู้คีออสมาเป็นตัวช่วยจำหน่ายบัตร และเลือกที่นั่งนั่นเอง

จ่ายเงินผ่านตู้คีออสได้ง่าย ๆ

จ่ายเงินผ่านตู้คีออสได้ง่าย ๆ

อีกหนึ่งความพิเศษของตู้คีออส ที่ไม่เพียงแค่จองบัตรหรือเลือกที่นั่งเท่านั้น แต่เรายังสามารถจ่ายเงินผ่านตู้คีออสแล้วรับบัตรเข้างานจัดบูธแสดงสินค้าได้อีกด้วย ซึ่งเราสามารถจ่ายได้ทั้งเงินสด หรือจ่ายผ่านบัตรเครดิต Rabbit LINE PAY หรือ Mobile Banking เป็นต้น

ระบุแผนที่หรือตำแหน่งการจัดบูธแสดงสินค้าได้

ระบุแผนที่หรือตำแหน่งการจัดบูธแสดงสินค้าได้

งานจัดบูธแสดงสินค้าบางงานมีขนาดใหญ่ จึงทำให้ผู้ที่เข้าชมงานจัดบูธแสดงสินค้าไม่ทราบว่าตนเองอยู่ในจุดไหนของงาน ทำให้การแสดงแผนที่ภายในงานเป็นสิ่งจำเป็น และตู้คีออสสามารถระบุตำแหน่งที่ตั้งของแต่ละบูธได้เป็นอย่างดี

โปรโมทงานจัดบูธแสดงสินค้าผ่านตู้คีออส

การโปรโมทงานจัดบูธแสดงสินค้าผ่านตู้คีออส สามารถทำได้ง่ายมาก ๆ เพียงโปรโมทงานจัดบูธแสดงสินค้าผ่าน Ads เคลื่อนไหวหรือภาพนิ่ง ไปยังจอภาพของตู้คีออส เพื่อเป็นการโปรโมทงานจัดบูธแสดงสินค้า และสามารถดึงดูดให้ผู้คนที่ผ่านไปมา ในบริเวณที่จัดบูธแสดงสินค้าสนใจและมาร่วมงานอีกด้วย

บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา