อัปเดตงานจัดบูธแสดงสินค้าครึ่งปีหลัง 2020

อัปเดตงานจัดบูธแสดงสินค้าครึ่งปีหลัง 20
[ultimate_spacer height=”40″]

อัปเดตงานจัดบูธแสดงสินค้าครึ่งปีหลัง 2020

อัปเดตงานจัดบูธแสดงสินค้าครึ่งปีหลัง 20

อัปเดตงานจัดบูธแสดงสินค้าครึ่งปีหลัง 2020 หลังจากที่เราห่างหายจากงานจัดบูธแสดงสินค้ากันมาหลายเดือน ในช่วงนี้งานออกบูธต่าง ๆ ได้เริ่มกลับมาจัดงานออกบูธแสดงสินค้ากันอีกครั้งนะคะ วันนี้ Geddesign จะมาอัปเดตงานจัดบูธแสดงสินค้าในช่วงครึ่งปีหลัง 2020 ซึ่งจะมีงานออกบูธงานไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 37

Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 37

วันที่ 30 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2563 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

งานจัดบูธแสดงสินค้าเอาใจคุณพ่อคุณแม่ที่อยากชอปสินค้าต่าง ๆ เพื่อลูก โดยในงานได้นำสินค้าสำหรับแม่และเด็ก นับล้าน ๆ รายการมาไว้ภายในงาน เพื่อเอาใจคุณพ่อคุณแม่นักชอป พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ๆ โดน ๆ ที่ทุกบูธได้เตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับงาน Thailand Baby & Kids Best Buy โดยเฉพาะ

Furniture & Living Expo

Furniture & Living Expo

วันที่ 12 -20 กันยายน 2563 เวลา 11.00-21.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ใครที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ห้ามพลาดงาน Furniture & Living Expo เด็ดขาดเลยนะคะ เพราะเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวมที่สุดแห่งความหลากหลายของงานจัดบูธแสดงสินค้าแนว Public Consumer ไลฟ์สไตล์เพื่อผู้บริโภค และได้รวบรวมสินค้าเกี่ยวกับการแต่งบ้านไว้ทุกประเภทเพื่อคุณโดยเฉพาะ

THAIFEX-Anuga Asia

วันที่ 22-26 กันยายน 2563 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่แสดงถึงแนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์ของงานแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX-Anuga Asia งานแสดงสินค้าอาหาร 11 ประเภทในงานเดียว แสดงให้เห็นถึงอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่ครบวงจรผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย

Thailand Coffee Fest 2020 Coffee Wisdom

Thailand Coffee Fest 2020 : Coffee Wisdom

วันที่ 1-4 ตุลาคม 2563 ณ Hall 6-7 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เตรียมพบกับมหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าที่เกี่ยวกับกาแฟ ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดใน South East Asia ภายในงานจัดบูธแสดงสินค้านี้คุณจะได้พบกับบุคลากร ที่ได้เตรียมองค์ความรู้เกี่ยวกับกาแฟ มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เพื่อจุดประกายในเรื่องของกาแฟ พร้อมสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ เพื่อขับเคลื่อนวงการกาแฟไปอย่างไร้ขีดจำกัด

Smart SME Expo 2020

Smart SME Expo 2020

วันที่ 29 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563 ณ อิมแพ็ค ฮอลล์ 9-10 เมืองทองธานี

เป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี จับคู่ธุรกิจ ที่สุดทุกเส้นทางรวย แฟรนไชส์ แหล่งทุน ธุรกิจรีเทล อัปเดตเทรนด์ธุรกิจ การพัฒนาและต่อยอดธุรกิจต่าง ๆ เรียกได้ว่าเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจ SME แบบครบวงจร

และที่ขาดไม่ได้เลยกับการจัดบูธแสดงสินค้านั่นก็คือ การหาบริษัทที่รับจัดบูธแสดงสินค้า หากใครไม่อยากเสียเวลาในการจัดบูธแสดงสินค้าด้วยตัวเองมาทางนี้ เพราะบริษัท Geddesign จะทำให้การออกบูธของคุณเป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ด้วยอุปกรณ์การออกบูธที่ครบชุด รวมไปถึงบูธสำเร็จรูป ราคาย่อมเยา หรือบริการบูธครบชุด บูธสำเร็จรูป หากคิดรูปแบบของบูธไม่ออกเรามีบริการรับออกแบบให้ ถ้าสนใจให้บริษัทเก็ดดีไซต์ไปออกแบบบูธ ผลิตบูธ ติดตั้งบูธ รื้อถอนบูธ ให้กับคุณติดต่อได้ที่