บ้านและสวนแฟร์ 2020 งานจัดบูธสำหรับคนรักบ้าน

บ้านและสวนแฟร์ 2020 งานจัดบูธสำหรับคนรักบ้าน
[ultimate_spacer height=”40″]

บ้านและสวนแฟร์ 2020 งานจัดบูธสำหรับคนรักบ้าน

บ้านและสวนแฟร์ 2020 งานจัดบูธสำหรับคนรักบ้าน

บ้านและสวนแฟร์ 2020 งานจัดบูธสำหรับคนรักบ้าน ใครที่ชอบของแต่งบ้านหรือต้องการแต่งบ้านใหม่ไม่ควรพลาด สำหรับงานบ้านและสวนแฟร์ 2020 ซึ่งในงานนี้เรียกได้ว่าเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ครบครันเรื่องบ้านจริง ๆ ค่ะ และได้มีการจัดบูธแสดงสินค้ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ทั้งในเชิง Design LIVING และ OUTDOOR LIVING ค่ะ

ในงานจัดบูธแสดงสินค้านี้ยังมีนิทรรศการ และกิจกรรมที่ให้ความรู้เกี่ยวกับบ้านและสวนมากมาย เป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ทำให้ทุกท่านได้ไอเดียดี ๆ ในการออกแบบบ้านแน่นอนค่ะ โดยจุดเด่นของงานจัดบูธแสดงสินค้างานนี้มีทั้ง บูธแสดงบ้านตัวอย่างในคอนเซปต์ “Origin” เป็นหลังเล็ก ๆ ทรง Organic ที่แทรกอยู่ในสวน และมีโครงสร้างบางส่วนที่ทำจากดินและไม้ไผ่ ซึ่งน่าอยู่และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมค่ะ

สวนโชว์ เป็นการจัดแสดงเส้นทางเดินในสวน สะพานที่คนเคี้ยวไปตามเส้นทางธรรมชาติ ท่ามกลางพรรณไม้นานาชนิด ทั้งยังมีการจัดแสดงสวนในมุมต่าง ๆ ภายใต้ทีม Baanlaesuan concept store ที่คัดสรรไม้กระถางมาจัดแต่งเป็นสวยได้อย่างสวยงาม

นอกจากนี้ยังมีการจัดบูธในส่วนของ Room Showcase พบกับนิทรรศการดีไซน์อัปเดตวัสดุทันสมัยในการก่อสร้างและตกแต่ง ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับที่บ้านได้อย่างสะดวก และมุมพักผ่อนที่มีการนำเสนอรูปแบบการตกแต่งที่น่าสนใจ ใน Room Café โดยนิตยสาร room และมีการประกวดต้นไม้ ยอดนิยม เฟิน, สัปปะรดสี, กล้วยไม้, แคคตัสและไม้อวบน้ำ และไม้ใบ

ทั้งยังได้พบกับ บ้านและสวน PET การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และแปลงโฉมมุมบ้านที่ทำให้คุณอยู่กับสัตว์เลี้ยงได้อย่างมีความสุข และนำกลับมาใช้ใหม่ได้ รวมถึงมี workshop งานประดิษฐ์ สำหรับคนรักงานช่าง งานบ้าน งานอดิเรก ที่ทำได้ด้วยตัวคุณเอง ที่สำคัญปรึกษาฟรีทุกวัน ! เกี่ยวกับเรื่องบ้านและสวน โดยทีมสถาปนิก มัณฑนากร และนักจัดสวนมืออาชีพค่ะ

สำหรับใครที่มองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้างาน บ้านและสวนแฟร์ 2020 นี้แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.thailandexhibition.com/

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.baanlaesuan.com/fair

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ