Event Marketing สิ่งสำคัญที่คนทำบูธต้องรู้

Event Marketing สิ่งสำคัญที่คนทำบูธต้องรู้
[ultimate_spacer height=”40″]

Event Marketing สิ่งสำคัญที่คนทำบูธต้องรู้

Event Marketing สิ่งสำคัญที่คนทำบูธต้องรู้

Event Marketing สิ่งสำคัญที่คนทำบูธต้องรู้ ในช่วงที่ผ่านมาเทรนด์การจัดบูธแสดงสินค้ามีการเปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมาก และในปัจจุบันนี้การตลาดได้เป็นสิ่งที่ผู้จัดบูธแสดงสินค้าจะต้องให้ความสำคัญ โดยเฉพาะการตลาดเชิงกิจกรรมหรือ Event Marketing ที่ช่วยดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาที่บูธแสดงสินค้าของคุณค่ะ

Event Marketing เป็นเครื่องมือทางการตลาดเชิงกิจกรรม ที่ผู้รับจัดบูธแสดงสินค้า จัดงานเปิดตัวสินค้า หรือคนทำบูธแสดงสินค้า คิดกิจกรรมขึ้นมาเพื่อดึงดูดลูกค้าที่มาเที่ยวชมงานจัดบูธแสดงสินค้า ให้หันมาสนใจในบูธแสดงสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของตน ซึ่งช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับบูธแสดงสินค้านั้น ๆ โดย Event Marketing อาจจะอยู่ในรูปแบบของ งานอีเว้นท์ การสัมมนา การจัดโรดโชว์ และการประกวด เป็นต้น แล้วเทรนด์ Event Marketing ที่ผู้จัดบูธแสดงสินค้าต้องรู้มีอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

Booth CP all dc

Multi-Sensory Experiences

ในงานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ การทำ Event Marketing ด้วยการใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนในการจัดบูธแสดงสินค้ายังเป็นสิ่งจำเป็น แต่ผู้จัดงานออกบูธแสดงสินค้าทั้งหลายอย่าลืมนะคะว่า ทุกอย่างจะต้องมีการพัฒนาเสมอ และเรื่องของเทคโนโลยีในการจัดบูธแสดงสินค้าก็เช่นกัน โดยผู้รับจัดบูธแสดงสินค้ารวมถึงผู้รับออกแบบบูธแสดงสินค้าจะต้องใส่เพิ่มเข้ามา คือ กิจกรรมการจัดบูธแสดงสินค้าแบบ Multi-Sensory Experiences โดยการเพิ่มประสบการณ์ความทรงจำทางประสาทสัมผัส เข้าไปในงานจัดบูธแสดงสินค้า ผ่านเสียง กลิ่น สัมผัส และความหลากหลายทางอารมณ์นั่นเอง

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer3

Personalization

ความต้องการของผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้รับจัดบูธแสดงสินค้าไม่ควรมองข้าม เพราะการจัดบูธแสดงสินค้าในปี 2020 นี้ ความต้องการของผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมาอันดับแรก แน่นอนว่าในการออกแบบบูธแสดงสินค้าก็ยังต้องคงเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์เอาไว้ด้วยเช่นกัน โดยผู้รับจัดบูธแสดงสินค้าจะต้องสร้างกิจกรรมเพื่อให้ผู้บริโภคเข้ามามีส่วนรวมได้ แต่กิจกรรมในงานจัดบูธแสดงสินค้าก็ต้องสร้างความโดดเด่น น่าสนใจด้วยเช่นกัน

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer4

การตลาดเชิงประสบการณ์

ในงานจัดบูธแสดงสินค้าที่มีผู้ประกอบการ ร้านค้าต่าง ๆ มาร่วมงานออกบูธแสดงสินค้ามากมายนั้น การทำกิจกรรมเชิงประสบการณ์สามารถสร้างความจดจำ และดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค ที่มีต่อแบรนด์ได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งการแทรกกิจกรรมการตลาดเชิงประสบการณ์ ทำให้บูธแสดงสินค้าของคุณกลายเป็นที่จดจำของเหล่าผู้บริโภคนั่นเองค่ะ

Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธแสดงสินค้า สร้างบูธแสเงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 มีบูธ 3x3ไว้บริการ

บูธขนาด 3×3 (B)

แผงโครงสร้าง Top Plaswood 3 ด้าน

ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง 3 ด้าน

Counter โครงสร้างไม้ทำสีมีช่องเก็บของ

ฟรีค่าจัดทำ Artwork

ราคา 35,000 บาท

Promotion บูธ 3x3

บูธขนาด 3×3 (Corner)

แผงโครงสร้าง Top Plaswood

ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง

โครงสร้างหลังคา ทาสี + ไฟดาวไลท์

Counter ตัว L โครงสร้างไม้ทำสี มีช่องเก็บของ

ฟรีค่าจัดทำ Artwork

ราคา 35,000 บาท

บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×3 ไว้คอยบริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ