THAIFEX 2020 งานจัดบูธแสดงสินค้าที่ไม่ควรพลาด

THAIFEX 2020 งานจัดบูธแสดงสินค้าที่ไม่ควรพลาด
[ultimate_spacer height=”40″]

THAIFEX 2020 งานจัดบูธแสดงสินค้าที่ไม่ควรพลาด

THAIFEX 2020 งานจัดบูธแสดงสินค้าที่ไม่ควรพลาด

THAIFEX 2020 งานจัดบูธแสดงสินค้าที่ไม่ควรพลาด งาน THAIFEX ANUGA ASIA 2020 เรียกได้ว่าเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่หลาย ๆ คนต่างรอคอยและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ประกอบการด้านอาหารนะคะ เพราะงาน THAIFEX 2020 เป็นมหากรรมการจัดบูธแสดงสินค้าด้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์อาหารมากมายจากทั่วโลกมาไว้ในงานเดียว และในปี 2020 นี้จะมีความพิเศษในการจัดจัดบูธแสดงสินค้าอย่างไรบ้าง ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

อย่างที่ทราบกันดีนะคะ งาน THAIFEX ANUGA ASIA 2020 นั้น เป็นมหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้า ที่ผู้ประกอบการในวงการอาหารและเครื่องดื่มต่างรอคอย ด้วยเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่จัดขึ้นเพื่อแสดงถึงศักยภาพด้านการผลิตอาหารและเครื่องดื่ม เทคโนโลยีและบริการที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหารของไทย นอกจากนี้งาน THAIFEX ยังเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่จัดขึ้น เพื่อให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของการจัดบูธแสดงสินค้าด้านอาหาร เทคโนโลยีและบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ อุตสาหกรรมอาหารในเอเชียอีกด้วย

งาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2020 The Hybrid Edition แบบ New Normal จะจัดขึ้นในวันที่ 22-26 กันยายน 2563 ณ Impact เมืองทองธานี ซึ่งความพิเศษของงานจัดบูธแสดงสินค้าในปีนี้ จะเป็นการจัดบูธแสดงสินค้าในรูปแบบ The Hybrid Edition แบบ New Normal นั่นเองค่ะ โดยเป็นครั้งแรกของการจัดบูธแสดงสินค้าแบบ Hybrid ซึ่งเป็นการจัดบูธแสดงสินค้าแบบผสมผสานที่สามารถเข้าชมได้ทั้งงานจริง และการชมงานผ่าน Virtual Trade Show โดยมีผู้ยืนยันเข้าร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้าจำนวนทั้งสิ้น 708 บริษัท โดยเป็นผู้ประกอบการไทย 519 บริษัท และตัวแทนผู้ประกอบการต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย 189 บริษัท จาก 15 ประเทศ

ภายในงานจัดบูธแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มจากผู้ประกอบการไทยและต่างประเทศภายใต้ธีม Eat Responsibly ซึ่งเน้นการผลิตและบริโภคอย่างมีความรับผิดชอบให้ความปลอดภัยและเสริมสร้างสุขภาพ และบูธเทรนด์อาหารใหม่ ๆ อาทิ อาหารอนาคต (Future Food) อาหารสำหรับผู้ที่แพ้ง่าย (Free Form) แหล่งโปรตีนใหม่ ๆ (New Protein Source) อาหาร Halal และนิทรรศการอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ THAIFEX-ANUGA ASIA 2020 The Hybrid Edition ยังเป็น New Normal ของการจัดบูธแสดงสินค้าที่เน้นความปลอดภัยต่อสุขภาพ โดยการจัดผังคูหาที่มีระยะห่างมากขึ้น จุดตรวจคัดกรองและเจลล้างมือไว้บริการ และการลงทะเบียนออนไลน์เพื่อลดการสัมผัส โดยจะเปิดเจรจาธุรกิจ วันที่ 22 – 26 กันยายน 2563 เวลา 10.00-18.00 น. และเปิดสำหรับประชาชนทั่วไป วันที่ 25-26 กันยายน 2563 เวลา 10.00-20.00 น. ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

และที่ขาดไม่ได้เลยกับการจัดบูธแสดงสินค้าตามวิถี New Normal นั่นก็คือ การหาบริษัทที่รับจัดบูธแสดงสินค้า ถ้าหากใครไม่อยากเสียเวลาในการจัดบูธแสดงสินค้าด้วยตัวเองมาทางนี้ เพราะบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด จะทำให้การออกบูธของคุณเป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ด้วยอุปกรณ์การออกบูธที่ครบชุด รวมไปถึงบูธสำเร็จรูป ราคาย่อมเยา ถ้าใช้บริการบูธครบชุด บูธสำเร็จรูป ถ้าคิดรูปแบบของบูธไม่ออกเรามีบริการรับออกแบบให้ ด้วยวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า เราสามารถสร้างจินตนาการ และความฝันหรือสิ่งที่ไม่สามารถสร้างให้เกิดขึ้นจริงได้ แต่เราสามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรสร้างและทำให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ได้ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายอย่างลงตัว ด้วยแนวทางและแนวความคิดของทีมงาน ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไปไม่ได้

บูธขนาด 3×3 (B)

แผงโครงสร้าง Top Plaswood 3 ด้าน

ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง 3 ด้าน

Counter โครงสร้างไม้ทำสีมีช่องเก็บของ

ฟรีค่าจัดทำ Artwork

ราคา 35,000 บาท

บูธขนาด 3×3 (Corner)

แผงโครงสร้าง Top Plaswood

ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง

โครงสร้างหลังคา ทาสี + ไฟดาวไลท์

Counter ตัว L โครงสร้างไม้ทำสี มีช่องเก็บของ

ฟรีค่าจัดทำ Artwork

ราคา 35,000 บาท

บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา