ตามให้ทัน 3 เทรนด์ Event Marketing ปี 2020

ตามให้ทัน 3 เทรนด์ Event Marketing ปี 2020
[ultimate_spacer height=”40″]

ตามให้ทัน 3 เทรนด์ Event Marketing ปี 2020

ตามให้ทัน 3 เทรนด์ Event Marketing ปี 2020

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.pinterest.com/

ตามให้ทัน 3 เทรนด์ Event Marketing ปี 2020 ต้องยอมรับเลยนะคะ ว่าในปัจจุบันนี้กิจกรรมทางการตลาดถือเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้จัดบูธแสดงสินค้าจะขาดไม่ได้ เพราะการทำการตลาดก็เหมือนตัวแทนที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น และการทำการตลาดที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในหมู่ผู้จัดบูธแสดงสินค้า ก็คือ Event Marking ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญในการดึงดูดลูกค้า และตอกย้ำความสำเร็จของการจัดบูธแสดงสินค้าได้เป็นอย่างดี วันนี้แอดมินจะมาอัพเดทเทรนด์ใหม่มาแรงของการทำ Event Marking ที่ผู้จัดบูธแสดงสินค้าต้องตามให้ทันในปี 2020 ค่ะ

1. เปิดประสบการณ์ด้วย Multi-Sensory Experiences

Multi-Sensory Experiences

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.pinterest.com/

การเลือกใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายนั้น เราสามารถพบได้บ่อยมาก ๆ ในการจัดบูธแสดงสินค้าตามงานต่าง ๆ แต่ในปี 2020 นั้น การใช้เพียงเทคโนโลยีอย่างหน้าจอทัชสกรีนเดียวมันไม่เพียงพออีกต่อไปค่ะ แต่ผู้จัดบูธแสดงสินค้าจะต้องเปิดประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสใหม่ ๆ กับลูกค้า เพื่อเพิ่มความสนใจในตัวสินค้าและบริการต่าง ๆ ด้วย Multi-Sensory Experiences ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ทางความทรงจำให้กับผู้บริโภคผ่านเสียง กลิ่น สัมผัส และความหลากหลายทางอารมณ์นั่นเอง

2. สร้าง Personalization ให้กับงาน

สร้าง Personalization ให้กับงาน

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.pinterest.com/

เทรนด์ในการจัดบูธแสดงสินค้ายุคใหม่นั้น ผู้จัดบูธแสดงสินค้าจะต้องคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก ซึ่งการจัดบูธแสดงสินค้าในสมัยนี้ไม่เพียงจะต้องสร้างเอกลักษณ์ให้กับงานจัดบูธแสดงสินค้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ผู้จัดบูธแสดงสินค้าจะต้องสร้างกิจกรรมที่ผู้ร่วมงานรู้สึกได้ถึงความเป็นส่วนตัว ทั้งยังสามารถสร้างความโดนเด่นไม่แพ้ใครให้กับงานจัดบูธแสดงสินค้าอีกด้วย

3. การตลาดเชิงประสบการณ์กำลังมาแรง

การตลาดเชิงประสบการณ์กำลังมาแรง

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.pinterest.com/

ในปี 2020 การทำการตลาดเชิงประสบการณ์กำลังมาแรงมาก ๆ ด้วยสามารถสร้างการจดจำแบรนด์ให้กับผู้บริโภค ที่เข้ามาใช้บริการได้มากกว่าการทำการตลาดแบบปกติ เพราะการจัดบูธแสดงสินค้าที่แทรกการทำกิจกรรมทางการตลาดเชิงประสบการณ์ จะทำให้ผู้ร่วมงานสามารถจดจำแบรนด์ได้ และยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้ร่วมงานอีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับเทรนด์ Event Marking ในปี 2020 ที่แอดมินนำมาอัพเดทกับทุกท่านในครั้งนี้ ลองนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับแบรนด์ดูนะคะ แอดมินรับรองว่ายอดขายพุ่ง ลูกค้าเพียบอย่างแน่นอนค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทที่รับจัดปาร์ตี้ปีใหม่ ( Party ) รับจัดลานเบียร์ 2020 วันนี้แอดมีมาแนะนำค่ะ นั้นก็คือ ” บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด ” เก็ดดีไซน์ รับจัดงานปาร์ตี้ ( Party ) และสามารถเนรมิตงานปาร์ตี้ ( Party ) ในฝันของคุณให้เป็นจริงได้ค่ะ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 089-205-8390

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.zipeventapp.com/