4 ไอเดียของแจกประจำบูธแสดงสินค้าสุดคูล

4 ไอเดียของแจกประจำบูธแสดงสินค้าสุดคูล
[ultimate_spacer height=”40″]

4 ไอเดียของแจกประจำบูธแสดงสินค้าสุดคูล

4 ไอเดียของแจกประจำบูธแสดงสินค้าสุดคูล

4 ไอเดียของแจกประจำบูธแสดงสินค้าสุดคูล หากคุณกำลังมองหาของแจกประจำบูธแสดงสินค้าที่ดูคูล เจ๋ง เห็นแล้วต้องร้องว้าว มาทางนี้เลย เพราะแอดมินมีไอเดียของแจกประจำบูธแสดงสินค้ามาแนะนำ Exhibitor หรือ คนรับจัดบูธแสดงสินค้า ที่ต้องการหาของแจกประจำงานจัดบูธแสดงสินค้ารูปแบบใหม่ เอาไว้ใช้มัดใจลูกค้าให้หันมาสนใจแบรนด์ของเรา ซึ่งจะมีไอเดียอะไรบ้าง ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

สินค้าตัวอย่าง

สินค้าตัวอย่าง

การหาสินค้าตัวอย่างหรือสินค้าทดลองใช้ มาแจกในงานจัดบูธแสดงสินค้า ไม่ว่าจะเป็นครีมความงาม น้ำหอมกลิ่นพิเศษของแบรนด์ หรือแม้กระทั่งของกิน ก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยนะคะ ยิ่งในงานจัดบูธแสดงสินค้าที่มีผู้ประกอบการมารวมกัน ของแจกประจำบูธแสดงสินค้าของเรายิ่งต้องมีความแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ค่ะ และยิ่งลูกค้าได้ลองใช้แล้วรู้สึกดี ใช้แล้วถูกใจ แอดมินรับรองเลยว่าลูกค้าควักกระเป๋าซื้อตามภายหลังแน่นอนค่ะ

Style and Tone

ของแจกประจำบูธแสดงสินค้าก็มีรูปแบบที่เปลี่ยนแปลงไปตามเทรนด์ จากในอดีตที่ของแจกประจำบูธแสดงสินค้าไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้าหรือเสื้อผ้า ที่ปกติมักทำตามใจฉัน รูปแบบที่ชอบ สีที่ชอบ แต่ในปัจจุบันนี้เทรนด์ของแจกประจำบูธแสดงสินค้า ได้เปลี่ยนไปตามกระแสเช่นกัน ฉะนั้นลองเปลี่ยนมาเน้นสไตล์มินิมอล หรือสีตามเทรนด์นั้น ๆ ก็จะช่วยดึงดูดลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นค่ะ

Gift Voucher

Gift Voucher

Gift Voucher เป็นของแจกประจำงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ขาดไม่ได้เลยจริง ๆ และยังเป็นของแจกที่ช่วยดึงดูดให้ลูกค้ามาที่บูธของคุณได้ตลอด แต่ถ้าจะแจก Gift Voucher เฉย ๆ ก็ดูน่าเบื่อไป ลองเปลี่ยนมาเป็นแจกตั๋วคอนเสิร์ต ดูโรงละคร หรือ shopping ลดราคาดูสิ แอดมินรับรองเลยว่าถูกใจทั้งลูกค้าเก่า และได้ใจลูกค้าใหม่แน่นอนค่ะ

The Sport Gadgets

ในช่วงนี้เทรนด์สุขภาพกำลังมาแรงมาก ๆ นะคะ ฉะนั้นของแจกประจำบูธแสดงสินค้าของเรา คือการแจกเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ก็จะยิ่งดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาที่บูธแสดงสินค้าของเรามากขึ้น เพราะคนส่วนใหญ่เริ่มหันมาดูแลสุขภาพ ลองจัดกิจกรรมสนุก ๆ แจกของรางวัลเป็นเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพดูสิคะ รับรองเลยว่าบูธแสดงสินค้าของคุณคนต้องแน่นสุด ๆ แน่นอนค่ะ

และที่ขาดไม่ได้เลยกับการจัดบูธแสดงสินค้าตามวิถี New Normal นั่นก็คือ การหาบริษัทที่รับจัดบูธแสดงสินค้า ถ้าหากใครไม่อยากเสียเวลาในการจัดบูธแสดงสินค้าด้วยตัวเองมาทางนี้ เพราะบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด จะทำให้การออกบูธของคุณเป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ด้วยอุปกรณ์การออกบูธที่ครบชุด รวมไปถึงบูธสำเร็จรูป ราคาย่อมเยา ถ้าใช้บริการบูธครบชุด บูธสำเร็จรูป ถ้าคิดรูปแบบของบูธไม่ออกเรามีบริการรับออกแบบให้ ด้วยวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า เราสามารถสร้างจินตนาการ และความฝันหรือสิ่งที่ไม่สามารถสร้างให้เกิดขึ้นจริงได้ แต่เราสามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรสร้างและทำให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ได้ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายอย่างลงตัว ด้วยแนวทางและแนวความคิดของทีมงาน ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไปไม่ได้

บูธขนาด 3×3 (B)

แผงโครงสร้าง Top Plaswood 3 ด้าน

ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง 3 ด้าน

Counter โครงสร้างไม้ทำสีมีช่องเก็บของ

ฟรีค่าจัดทำ Artwork

ราคา 35,000 บาท

Promotion บูธ 3x3

บูธขนาด 3×3 (Corner)

แผงโครงสร้าง Top Plaswood

ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง

โครงสร้างหลังคา ทาสี + ไฟดาวไลท์

Counter ตัว L โครงสร้างไม้ทำสี มีช่องเก็บของ

ฟรีค่าจัดทำ Artwork

ราคา 35,000 บาท

บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

แหล่งข้อมูล https://www.zipeventapp.com/