จัดบูธสุดปังกับงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 38

จัดบูธสุดปังกับงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 38
[ultimate_spacer height=”40″]

จัดบูธสุดปังกับงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 38

จัดบูธสุดปังกับงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 38

จัดบูธสุดปังกับงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 38 ในช่วงนี้งานจัดบูธแสดงสินค้า งานออกบูธต่าง ๆ ได้เริ่มจัดงานออกบูธแสดงสินค้ากันมากขึ้น ซึ่งครั้งที่แล้วแอดมินได้พูดถึงงาน Motor Expo 2020 เพื่อเอาใจคนรักรถกันไปแล้วนะคะ ในวันนี้แอดมินขอเอาใจเหล่าคุณพ่อคุณแม่ด้วยงาน BBB หรือ Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 38 ค่ะ จะเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่น่าสนใจมากขนาดไหน ตามแอดมินมาดูกันเลย

Booth​--Fronius

ต้องบอกเลยว่า งาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 38 นี้ เป็นอีกหนึ่งมหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ทั้งผู้ประกอบการ บริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า และเหล่าคุณพ่อคุณแม่ต่างรอคอยอย่างยิ่ง ซึ่งงานนี้เป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวมสินค้าต่าง ๆ สำหรับแม่และเด็กเอาไว้มากมาย โดยเป็นศูนย์รวมสินค้าสำหรับแม่และเด็กเอาไว้อย่างครบครัน และเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าสำหรับแม่และเด็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

งาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 38 เป็นงานออกบูธแสดงสินค้าที่มีผู้ร่วมงานมากที่สุด มีสินค้าที่มาออกบูธและบริการที่หลากหลาย โดยมีพื้นที่ในการจัดบูธแสดงสินค้าแบบจัดหนักจัดเต็มกว่า 20,000 ตร.ม. พร้อมด้วยที่จอดรถสำหรับผู้มาร่วมงานออกบูธแสดงสินค้ากว่า 10,000 คัน และร้านค้าที่มาจัดบูธแสดงสินค้ากว่า 1,200 บูธ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายไว้เอาใจคุณหนู ๆ อีกด้วยนะคะ

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer4

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจอยากออกบูธงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 38 เรา บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด ได้เห็นถึงความสำคัญของการออกบูธ และการออกบูธแสดงสินค้านั้น ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ประกอบการธุรกิจ อาจจะเคยผ่านและมีประสบการณ์มาบ้างแล้ว เพราะในปัจจุบันกระแสตอบรับในการออกบูธแสดงสินค้า ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

ผู้ประกอบการหลายรายจึงเลือกใช้การออกบูธแสดงสินค้า เป็นเครื่องมือทางการตลาดอีกชนิดหนึ่ง และการออกบูธงานแสดงสินค้าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ บูธ เพราะบูธจะทำให้สินค้าของคุณดูโดดเด่น และเป็นที่น่าสนใจของผู้พบเห็น และยังทำให้แสดงถึงความเป็นแบรนด์ที่ทางเจ้าของธุรกิจต้องการจะนำเสนอ รวมไปถึงช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณอีกด้วย และใครที่กำลังมองหาบริษัทที่รับจัดบูธ ทำบูธ สร้างบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการเชิญทางนี้ !!

Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธแสดงสินค้า สร้างบูธแสเงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 มีบูธ 3x3ไว้บริการ

บูธขนาด 3×3 (B)

แผงโครงสร้าง Top Plaswood 3 ด้าน

ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง 3 ด้าน

Counter โครงสร้างไม้ทำสีมีช่องเก็บของ

ฟรีค่าจัดทำ Artwork

ราคา 35,000 บาท

Promotion บูธ 3x3

บูธขนาด 3×3 (Corner)

แผงโครงสร้าง Top Plaswood

ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง

โครงสร้างหลังคา ทาสี + ไฟดาวไลท์

Counter ตัว L โครงสร้างไม้ทำสี มีช่องเก็บของ

ฟรีค่าจัดทำ Artwork

ราคา 35,000 บาท

บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×3 ไว้คอยบริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา