เหตุผลที่ต้องไปงานจัดบูธแสดงสินค้า THAIFEX 2022

เหตุผลที่ต้องไปงานจัดบูธแสดงสินค้า THAIFEX 2022
[ultimate_spacer height=”40″]

เหตุผลที่ต้องไปงานจัดบูธแสดงสินค้า THAIFEX 2022

เหตุผลที่ต้องไปงานจัดบูธแสดงสินค้า THAIFEX 2022

เหตุผลที่ต้องไปงานจัดบูธแสดงสินค้า THAIFEX 2022 มหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ ที่ผู้ประกอบการด้านอาหารต่างรอคอย ก็คืองาน THAIFEX ANUGA ASIA 2022 นะคะ ซึ่งเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวมอาหารและเครื่องดื่มเอาไว้ทุกประเภท และยังเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวมเครื่อขายธุรกิจเอาไว้อย่างครบถ้วนในงานเดียวค่ะ แล้วทำไมผู้ประกอบการถึงควรไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้าอย่าง THAIFEX ANUGA ASIA 2022 แอดมินมีคำตอบค่ะ

THAIFEX 2022 งานจัดบูธด้านอาหารที่ห้ามพลาด
รับจัดevent รับจัดบูธ

งาน THAIFEX ANUGA ASIA 2022 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-28 พฤษภาคม 2565 ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ ประเทศเยอรมนี ได้ร่วมกันจัดงานออกบูธแสดงสินค้าทางด้านอาหารและเครื่องดื่มขึ้น เพื่อแสดงถึงศักยภาพในการผลิตอาหารและเครื่องดื่ม ทั้งยังเป็นงานออกบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวมเทคโนโลยี และบริการที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหารของไทยเอาไว้ในงานนี้ค่ะ ทีนี้เรามาดูกันค่ะทำไมผู้ประกอบการถึงต้องไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้างานนี้กัน

บูธ

รวบรวมนวัตกรรมอาหารและเครื่องดื่มครบครัน

ภายในงานจัดบูธแสดงสินค้า THAIFEX ANUGA ASIA 2022 ได้จัดบูธขายของเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มกว่า 708 บริษัท ซึ่งมีผู้ประกอบการไทยเข้าร่วมงานจัดบูธขายของกว่า 664 บริษัท และยังมีผู้ประกอบการจากต่างประเทศอีก 15 ประเทศ 44 บริษัมมาร่วมงานออกบูธแสดงสินค้าในครั้งนี้ค่ะ ที่สำคัญคือเป็นบริษัทชั้นนำระดับประเทศและระดับโลกด้วยนะคะ

ออกแบบบูธ-รับทำบูธ7

นำเสนอเทรนด์อาหารที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค

ในปี 2022 นี้ได้มีเทรนด์อาหารต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย และเพื่อตอบสนองต่อการบริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป งาน THAIFEX 2022 จึงได้นำเสนอนิทรรศการด้านอาหารที่ด้านหน้าของโถงอาคาร เพื่อนำเสนอแนวคิดการบริโภคยุคใหม่ที่ไม่ได้มุ่งเน้นรสชาติอาหารหรือประโยชน์ของอาหาร แต่ลงลึกไปถึงแหล่งที่มาของวัตถุดิบค่ะ

รับจัด-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer8

ช่วยหาไอเดียและแรงบัดาลใจใหม่ ๆ

ที่ THAIFEX 2022 ผู้ประกอบการจะได้พบกับวัตถุดิบอาหารและเครื่องดื่มใหม่ ๆ มากมาย ที่มาจัดแสดงในงานจัดบูธแสดงสินค้า ที่ไม่ว่าจะเป็นอาหารสำเร็จรูป เครื่องดื่มทั้งที่มีแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ ขนมขบเขี้ยวต่าง ๆ อาหารทะเล แหล่งผลิตเนื้อสัตว์ ธัญพืช ผักผลไม้ ชากาแฟ เป็นต้นค่ะ ทั้งยังมีการจัดบูธแสดงสินค้าด้านเทคโนโลยีอาหารด้วยค่ะ

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer5

ช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจ

งาน THAIFEX ANUGA ASIA 2022 ไม่ได้เป็นเพียงงานจัดบูธขายของเพียงเท่านั้น แต่ผู้ประกอบการจะได้พบการคู่ค้าทางธุรกิจใหม่ ๆ และยังเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ทุกท่านจะได้พบกับตลาดใหม่ ๆ ในภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก ซึ่งผู้ประกอบการสามารถเข้าร่วมเจรจาการค้าและนำเสนอสินค้าได้ค่ะ อีกทั้งผู้ประกอบการสามารถเข้าร่วมสัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมอาหาร ซึ่งจะช่วยเปิดโอกาสสู่ความสำเร็จทางธุรกิจได้ค่ะ

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer6

พบกับเทคโนโลยีอาหารใหม่ ๆ

ภายในงานออกบูธแสดงสินค้าทุกท่านจะได้พบกับเทคโนโลยีการผลิตอาหาร เครื่องดื่ม และบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ซึ่งผู้ประกอบการที่มาในจัดบูธแสดงสินค้ จะได้พบกับแนวโน้มทางการตลาดใหม่ ๆ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อการทำธุรกิจของท่านอย่างแน่นอนค่ะ

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer5

หากผู้ประกอบการกำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างานไทยเที่ยวไทย รับออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับจัดบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณ ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้าและรับจัดบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้าที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

SSF-Booth9

ทาง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับจัดบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3×3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ