6 ทริคจัดบูธขายของในงานออกบูธแสดงสินค้า

6 ทริคจัดบูธขายของในงานออกบูธแสดงสินค้า
[ultimate_spacer height=”40″]

6 ทริคจัดบูธขายของในงานออกบูธแสดงสินค้า

6 ทริคจัดบูธขายของในงานออกบูธแสดงสินค้า

6 ทริคจัดบูธขายของในงานออกบูธแสดงสินค้า ทุกครั้งที่ไปร่วมงานรับจัดบูธแสดงสินค้า เราจะเห็นบูธจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่มีการออกแบบบูธแสดงสินค้าให้สวยงาม มีการใช้ลูกเล่นใหม่ ๆ ในการจัดบูธแสดงสินค้ามากขึ้น ด้วยการจัดบูธแสดงสินค้าแบบเดิม ๆ นอกจากจะดูหน้าเบื่อแล้ว ยังสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีให้กับแบรนด์และยังดูไม่เป็นมืออาชีพด้วยค่ะ วันนี้แอดมินเลยขอแนะนำ 6 ทริคจัดบูธขายของในงานจัดบูธแสดงสินค้ายังไงให้ปังมาฝากค่ะ

บูธส้มยูซุ สาขาระยอง
Booth​-Fronius

ไม่อยาก Out ต้องเลิกใช้โต๊ะ

การจัดบูธขายของที่มีโต๊ะตัวยาวกินพื้นที่บูธออกมามาก เป็นการจัดบูธขายของที่เฉยมาก ๆ และยังกีดขวางทางเดินเข้ามาที่บูธด้วย ทำให้ลูกค้าเดินเข้ามาที่บูธยากและส่งผลให้ลูกไม่อยากเข้ามาที่บูธของเราได้ค่ะ ซึ่งการจัดบูธแสดงสินค้าที่มีความสร้างสรรค์ โดยใช้สแตนด์ เคาน์เตอร์ ตู้โชว์ หรือชั้นวางสินค้าแทนการใช้โต๊ะ และเพิ่มพื้นที่วางภายในบูธ ก็ทำให้ลูกค้าสนใจแล้วเดินมาที่บูธแสดงสินค้าของเรามากขึ้นค่ะ

รับออกแบบบูธงาน House & Condo Residence @ Mega Bangna

จัดพื้นที่เก็บของให้สะอาดตา

จริงอยู่ที่การจัดบูธขายของมักจะมีกล่องใส่สินค้าต่าง ๆ มากมาย เพื่อให้บูธแสดงสินค้าของเราดูสะอาดตาและน่าเดินเข้ามาชมสินค้า เราควรจัดบูธแสดงสินค้าโดยการซ่อนกล่องหรือจัดเก็บสิ่งของต่าง ๆ ในจุดที่ลูกค้าไม่สามารถมองเห็นได้ ทำให้การจัดบูธขายของดูสวยงาม และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ด้วยค่ะ

บูธ-add5

ออกแบบแบคดรอปให้สะดุดตา

ในการออกแบบบูธแสดงสินค้านั้น ไม่ใช่เพียงแค่การออกแบบป้ายหรือโลโก้ของแบรนด์เท่านั้น แต่ผู้ประกอบการควรออกแบบแบนเนอร์หรือแบคดรอปให้สวยงาม ลูกค้าสามารถเข้าใจได้ว่าแบรนด์ขายสินค้าอะไร หรือดำเนินธุรกิจด้านใดในครั้งแรกที่มอง ควรใช้ข้อความให้กระชับ รวมถึงใช้กราฟิกที่สะดุดตา เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ร่วมงานค่ะ

บูธ2

เลือกรูปภาพที่เหมาะสม

ไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้าทั้งที ต้องมีสื่อสิ่งพิมพ์ โบชัวร์ต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รู้จักสินค้าและบริการของเรามากขึ้น และในการทำสื่อสิ่งพิมพ์ไปใช้ในงานจัดบูธแสดงสินค้า ควรเลือกใช้รูปภาพที่มีขนาดใหญ่ เหมาะสมกับการพิมพ์ รวมถึงเลือกฟ้อนต์และขนาดของตัวอักษรให้ผ่านง่าย มองเห็นได้ชัดเจนค่ะ

รับจัดบูธ-บูธสินค้า8

ใช้โทรทัศน์หรือคีออส

งานออกบูธแสดงสินค้าในปัจจุบันนี้ มักมีการใช้โทรทัศน์หรือคีออสในการนำเสนอสินค้า หรือทำให้ลูกค้าได้รู้จักกับแบรนด์มากขึ้น และในการจัดบูธแสดงสินค้าที่มีการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ควรวางโทรทัศน์หรือจอคีออสในจุดที่มองเห็นได้ชัด เก็บซ่อนสายไฟให้ดี นอกจากจะดูเป็นระเบียนเรียบร้อยแล้ว ยังทำให้บูธเป็นที่น่าสนใจอีกด้วย

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer6

ออกแบบบูธแสดงสินค้าให้โดนเด่น

การออกแบบบูธแสดงสินค้าให้มีความโดดเด่น และสะดุดตามเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ด้วยจะดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาที่บูธของเราได้มาก และการออกแบบบูธแสดงสินค้าที่สวยงามยังช่วยให้ลูกค้าสามารถจดจำแบรนด์ของเราได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer4

หากผู้ประกอบการกำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างานไทยเที่ยวไทย รับออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับจัดบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณ ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้าและรับจัดบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้าที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer5

ทาง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับจัดบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3×3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ