THAIFEX 2022 งานจัดบูธด้านอาหารที่ห้ามพลาด

THAIFEX 2022 งานจัดบูธด้านอาหารที่ห้ามพลาด
[ultimate_spacer height=”40″]

THAIFEX 2022 งานจัดบูธด้านอาหารที่ห้ามพลาด

THAIFEX 2022 งานจัดบูธด้านอาหารที่ห้ามพลาด

THAIFEX 2022 งานจัดบูธด้านอาหารที่ห้ามพลาด มหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ก็คงหนีไม่พ้นงาน THAIFEX – Anuga Asia 2022 มหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้า ที่ผู้ประกอบการด้านอาหารและเครื่องดื่มต่างรอคอยและให้ความสนใจกันมากที่สุดค่ะ เพราะเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์อาหารจากทั่วโลกเอาไว้ในงานเดียวค่ะ แล้วในปีนี้งานจัดบูธแสดงสินค้า THAIFEX – Anuga Asia 2022 จะมีความพิเศษอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

THAIFEX 2022 งานจัดบูธด้านอาหารที่ห้ามพลาด
รับจัดบูธงานthaifex บูธแสดงสินค้า ออกแบบสินค้าอาหาร

งาน THAIFEX – Anuga Asia 2022 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-28 พฤษภาคม 2565 ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ ประเทศเยอรมนี ได้ร่วมกันจัดงานออกบูธแสดงสินค้าทางด้านอาหารและเครื่องดื่มขึ้น เพื่อแสดงถึงศักยภาพในการผลิตอาหารและเครื่องดื่ม ทั้งยังเป็นงานออกบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวมเทคโนโลยี และบริการที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหารของไทยเอาไว้ในงานนี้ค่ะ

บูธ​-cp​all-CDC

ไม่เพียงเท่านั้น มหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้า THAIFEX – Anuga Asia 2022 ยังเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าทางด้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่จัดขึ้นเพื่อให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของการจัดบูธแสดงสินค้าด้านอาหาร เทคโนโลยีและบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหารในเอเชียอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นงานออกบูธแสดงสินค้าทางด้านอาหารสุดยิ่งใหญ่ที่ผู้ประกอบการทั่วโลกต่างให้ความสนใจค่ะ

ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2022 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ได้มีการปรับรูปแบบสำหรับการจัดบูธแสดงสินค้าในลักษณะไฮบริด เพื่อรองรับวิธีชีวิตใหม่ New Normal โดยภายในงานออกบูธแสดงสินค้าจะมีกิจกรรมมากมาย ทั้งการเจรจาการค้าทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ มีการจัดบูธขายของที่เน้นการผลิตและบริโภคอย่างมีความรับผิดชอบให้ความปลอดภัยและเสริมสร้างสุขภาพ และบูธเทรนด์อาหารใหม่ ๆ อาทิ อาหารอนาคต (Future Food) อาหารสำหรับผู้ที่แพ้ง่าย (Free Form) แหล่งโปรตีนใหม่ ๆ (New Protein Source) อาหาร Halal และนิทรรศการอื่น ๆ อีกมากมายค่ะ

Booth9.png

หากผู้ประกอบการกำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างานไทยเที่ยวไทย รับออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับจัดบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณ ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้าและรับจัดบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้าที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

ทาง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับจัดบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3×3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ