รับจัดบูธแสดงสินค้างานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022

รับจัดบูธแสดงสินค้างานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022
[ultimate_spacer height=”40″]

รับจัดบูธแสดงสินค้างานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022

รับจัดบูธแสดงสินค้างานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022

รับจัดบูธแสดงสินค้างานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022 ในช่วงนี้มีมหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้ามาเรื่อย ๆ และแต่ละงานก็น่าไปร่วมงานออกบูธแสดงสินค้ากันสุด ๆ ซึ่ง Geddesign จะชวนไปออกบูธแสดงสินค้างานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022 เป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด ภายในงานจะมีกิจกรรมอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

บูธเช่า​-3​x3
รับจัดบูธแสดงสินค้า Yuzu House by Honey moni สาขา Don Don Donki The Market

งานจัดบูธแสดงสินค้าบ้านและสวนแฟร์ Select 2022 เรียกได้ว่าเป็นมหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-27 มีนาคม 2565 ณ Bitec บางนา โดยมีพื้นที่จัดงานออกบูธแสดงสินค้าที่ใหญ่ถึง 6 ฮอลล์ รวมพื้นที่กว่า 34,000 ตารางเมตร ภายในงานจัดบูธแสดงสินค้ามีร้านค้าต่าง ๆ กว่า 2,000 บูธ มาพร้อมโซนไฮไลท์ยอดฮิตต่าง ๆ เพื่อเป็นไอเดียแต่งบ้านอีกเพียบเลยค่ะ

Booth​-Getinge

มหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าบ้านและสวนแฟร์ Select 2022 ปีนี้มาในธีม “Better Together เริ่มใหม่ ดีกว่า ด้วยกัน เพราะสิ่งพิเศษเกิดขึ้นได้ทุกครั้งที่เราเจอกัน” โดยเป็นคอนเซปต์งานจัดบูธแสดงสินค้าที่เกิดจากการจัดงานบ้านและสวนในแต่ละครั้ง มักจะเริ่มต้นการจัดงานออกบูธแสดงสินค้าด้วยเทรนด์การออกแบบใหม่ ๆ หรือสิ่งที่น่าสนใจในการใช้ชีวิต

Booth-PTT

การจัดบูธแสดงสินค้างานบ้านและสวนแฟร์ Select 2022 นี้ ทางทีมผู้จัดงานออกบูธแสดงสินค้าได้ออกแบบให้ทุกจุดไฮไลท์ เป็นมุมที่ได้พบปะพูดคุย หรือแลกเปลี่ยนการใช้ชีวิต และการสร้างประสบการณ์ชีวิตผ่านการทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันค่ะ โดยทางทีมงานได้ใช้การจัดบูธแสดงสินค้าเป็นสื่อกลางที่รวมผู้คนที่รักและชอบเกี่ยวกับบ้าน มาแบ่งปันความรู้ต่าง ๆ ร่วมกัน ทั้งยังเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่นำผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับบ้านและสวนมาถ่ายทอดความรู้จนสามารถนำไปใช้แต่งบ้านได้จริงค่ะ

บูธ​-cp​all-CDC

หากผู้ประกอบการกำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างานไทยเที่ยวไทย รับออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับจัดบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณ ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้าและรับจัดบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้าที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

บูธ​-Corteva

ทาง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับจัดบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3×3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ