3 วิธีเลือกงานจัดบูธแสดงสินค้ายังไงให้ปัง

3 วิธีเลือกงานจัดบูธแสดงสินค้ายังไงให้ปัง
[ultimate_spacer height=”40″]

3 วิธีเลือกงานจัดบูธแสดงสินค้ายังไงให้ปัง

3 วิธีเลือกงานจัดบูธแสดงสินค้ายังไงให้ปัง

3 วิธีเลือกงานจัดบูธแสดงสินค้ายังไงให้ปัง ในการไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ ผู้ประกอบการต้องคาดหวังถึงความสำเร็จทางการตลาด และการไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้าแต่ละครั้งย่อมมีต้นทุนที่สูง ฉะนั้นการเลือกงานจัดบูธแสดงสินค้าที่เหมาะกับธุรกิจจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม แล้วผู้ประกอบการอย่างเราจะมีวิธีเลือกงานจัดบูธแสดงสินค้าอย่างไรให้ปัง แอดมินมีคำตอบค่ะ

บูธส้มยูซุ สาขาระยอง
รับจัดบูธสินค้า รับออกแบบบูธ6x6 รับจัดบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ

เลือกประเภทงานจัดบูธแสดงสินค้า

ก่อนที่จะไปร่วมงานออกบูธแสดงสินค้า ผู้ประกอบการควรรวบรวมรายชื่องานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ และที่สำคัญผู้ประกอบการทุกท่านควรไปเดินตามงานจัดบูธแสดงสินค้านั้น เพื่อศึกษาคู่แข่ง มองหาคู่ค้าทางธุรกิจ แล้วนำมาวิเคราะห์ว่างานนั้น ๆ เราควรไปร่วมงานออกบูธแสดงสินค้าหรือไม่และมีความเหมาะสมกับธุรกิจของเราอย่างไรค่ะ

หากเป็นงานออกบูธแสดงสินค้าเกี่ยวกับการจัดบูธขายของและนำเสนอสินค้า ที่ผู้ประกอบการที่มาร่วมออกบูธแสดงสินค้า จะต้องเตรียมสินค้ามาเสนอขายให้แก่ผู้เข้าชมงาน ซึ่งงานจัดบูธขายของประเภทนี้จะต้องนำสินค้าที่ต้องการเปิดตัวนำมาจัดแสดงค่ะ และงานออกบูธแสดงสินค้าส่วนใหญ่มักจะเปิดให้ผู้ประกอบการหรือเจ้าของบริษัทได้มาร่วมเจรจาธุรกิจค่ะ

วิเคราะห์รายละเอียดงานต่าง ๆ เพิ่ม

หลังจากที่เราเลือกงานจัดบูธขายของที่เหมาะสมกับธุรกิจและบริการของเราได้แล้ว เราจะต้องมาดูรายละเอียดงานอื่น ๆ เพิ่มเติมค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ชื่อเสียงของงานจัดบูธแสดงสินค้า ที่ในแต่ละงานก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ซึ่งงานออกบูธแสดงสินค้าดัง ๆ ที่มีผู้เข้าร่วมงานเยอะ มีบริษัทใหญ่ ๆ มาร่วมงาน หากผู้ประกอบการสามารถไปร่วมงานจัดบูธขายของได้ จะทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้นและอาจได้คู่ค้าทางธุรกิจ แต่จะมีค่าใช้จ่ายที่สูงตามมาด้วยเช่นกันค่ะ

ต่อมาคือความเหมาะสมของงานออกบูธแสดงสินค้า เป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการจะต้องเลือกให้เหมาะสมกับธุรกิจของท่าน เพราะการเลือกงานจัดบูธแสดงสินค้าที่เหมาะสมกับธุรกิจและบริการ ไม่เพียงจะทำให้เราหาลูกค้าได้เท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปต่อยอดทางธุรกิจได้ รวมไปถึงส่วนแบ่งทางการตลาดที่ผู้ประกอบการจะได้รับ เพราะงานจัดบูธแสดงสินค้าบางงานนั้น ไม่เพียงให้เราไปจัดบูธขายของเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นการสร้างการรับรู้แบรนด์ ทำให้แบรนด์เป็นที่จดจำได้นั่นเองค่ะ

บูธเช่า​-3​x3

ค่าใช้จ่ายในการออกบูธแสดงสินค้า

สำหรับค่าใช้จ่ายในการไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้า ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ประกอบการควรพิจารณาให้ดีค่ะ โดยก่อนที่ผู้ประกอบการจะจองบูธกับทางผู้จัดงาน ควรดูความเหมาะสมทางด้านการขนส่งต่าง ๆ และค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการออกบูธแสดงสินค้าด้วยค่ะ ทั้งค่าใช้จ่ายในการจองพื้นที่ ค่าเดินทางของพนักงาน ค่าขนส่งสินค้า ค่าออกแบบบูธแสดงสินค้า จัดทำบูธแสดงสินค้า และค่าจ้างพนักงาน เป็นต้น

บูธ​-neo-cosmed

ในการไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้าแต่ละครั้ง จะต้องมีค่าใช้จ่ายในการออกบูธแสดงสินค้าเสมอ ดังนั้นก่อนที่ผู้ประกอบการจะพิจารณาไปร่วมงานจัดบูธขายของแต่ละครั้ง จะต้องเลือกงานจัดบูธแสดงสินค้าให้ดี ทั้งประเภทของงานจัดบูธแสดงสินค้ ความเหมาะสมของงานกับธุรกิจ และค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เมื่อต้องไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้านั่นเองค่ะ

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างานไทยเที่ยวไทย ออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับจัดบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณ ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้าและรับจัดบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้าที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงานค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailandexhibition.com/