5 เคล็ดลับที่ควรรู้ก่อนไปออกบูธแสดงสินค้า

5 เคล็ดลับที่ควรรู้ก่อนไปออกบูธแสดงสินค้า
[ultimate_spacer height=”40″]

5 เคล็ดลับที่ควรรู้ก่อนไปออกบูธแสดงสินค้า

5 เคล็ดลับที่ควรรู้ก่อนไปออกบูธแสดงสินค้า

5 เคล็ดลับที่ควรรู้ก่อนไปออกบูธแสดงสินค้า ในการไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ ผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจ ต่างต้องการให้งานจัดบูธแสดงสินค้าที่ไปประสบความสำเร็จ สามารถสร้างยอดขายได้ และทำให้แบรนด์หรือสินค้าเป็นที่รู้จัก ฉะนั้นก่อนที่ผู้ประกอบการจะไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้า จะต้องมีการวางแผนและรู้ว่าอะไรควรทำหรือไม่ควรทำเมื่อต้องไปงานจัดบูธแสดงสินค้านั้น ๆ วันนี้แอดมินจะมาเผย 5 เคล็ดลับที่ควรรู้ก่อนไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้าค่ะ

บูธส้มยูซุ สาขาระยอง
Booth​-Fronius

ศึกษารายละเอียดของงานจัดบูธแสดงสินค้า

สิ่งแรกที่ผู้ประกอบการต้องทำก็คือ ศึกษารายละเอียดของงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ต้องการจะไปร่วม ว่างานจัดบูธแสดงสินค้านั้น เหมาะสมกับธุจกิจของคุณหรือไม่ โดยประเมินจากวัตถุประสงค์ของการจัดงาน จำนวนผู้ไปร่วมงานออกบูธแสดงสินค้าของปีก่อน ๆ ค่ะ เพื่อที่เราจะได้ทราบว่า ควรไปร่วมงานจัดบูธขายของหรือไม่ ถ้าไปร่วมงานจัดบูธขายของแล้วจะคุ้มค่าใช้จ่ายในการออกบูธหรือไม่ค่ะ

งานthaifex แสดงอาหาร ออกแบบบูธตามใจสั่ง รับจัดบูธ

กำหนดกลุ่มเป้าหมายในการไปออกบูธแสดงสินค้า

เมื่อเราศึกษารายละเอียดของงานออกบูธแสดงสินค้าแล้ว ก็มากำหนดกลุ่มเป้าหมายของการไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้า เช่น ต้องการเพิ่มยอดขาย ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก หรือต้องการหาคู่ค้าทางธุรกิจค่ะ ซึ่งการกำหนดเป้าหมาย เพื่อให้เราวางแผนไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้าได้ว่าควรโปรโมตอย่างไร ออกแบบบูธแสดงสินค้าแบบไหน จัดกิจกรรมอะไรบ้าง ควรมีสื่อสิ่งพิมพ์หรือไม่ แน่นอนว่าการไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ ผู้ประกอบการควรมีความชัดเจนในเป้าหมาย เพื่อที่เราจะได้ไม่สับสนเมื่อต้องไปออกงาจัดบูธขายของค่ะ

รับออกแบบบูธ6x3 รับจัดบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ

จัดสรรงบประมาณและจองพื้นที่

ในการไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้า ต้องมีค่าใช้จ่ายในการออกบูธตามมา ไม่ว่าจะเป็นค่าจองบูธ ค่าออกแบบบูธแสดงสินค้า ค่าจัดทำสื่อสิ่งพิมพ์ เป็นต้น ซึ่งผู้ประกอบการจะต้องศึกษาผังงาน และทราบถึงตำแหน่งในการตั้งบูธที่เหมาะสม เช่น แสง สภาพอากาศ ทางเข้าออกงาน เพราะมีผลต่อทิศทางในการตกแต่งบูธแสดงสินค้าอย่างแน่นอนค่ะ และเมื่อได้จุดที่ต้องการให้รีบจองบูธเพื่อให้ได้ตำแหน่งที่ต้องการและอาจจะได้ส่วนลดตามมาด้วยค่ะ

หากคุณเพิ่งไปงานจัดบูธขายของครั้งแรก จะต้องมีการออกแบบบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับแบรนด์ เพื่อสร้างการจดจำ มีการจัดทำสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อให้ผู้บริโภครู้จักสินค้าและบริการมากขึ้น มีการสร้างจุดขายให้กับบูธ เก็บข้อมูลลูกค้าที่เข้ามาชมบูธของเรา วางแผนในการศึกษาคู่แข่งให้ดี และมองหาคู่ค้าทางธุรกิจค่ะ

บูธเช่า​-3​x3

ออกแบบบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับเป้าหมาย

เมื่อเราไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้า ผู้ประกอบการควรออกแบบบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมและสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมาย เช่น ลูกค้ารายย่อยอาจต้องชมสินค้า ถ้าเป็นกลุ่มธุรกิจหรือคู่ค้าต่าง ๆ ต้องการทราบถึงโซลูชั่นของคุณ ซึ่งการออกแบบบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับรูปแบบงาน และตรงกลุ่มเป้าหมายจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยดึงดูดลูกค้าได้ค่ะ

ติดตั้งร้านในห้าง-9

โปรโมตงานจัดบูธแสดงสินค้าล่วงหน้า

ก่อนที่จะไปร่วมงานออกบูธแสดงสินค้า ทางผู้ประกอบการจะต้องโปรโมตหรือทำโฆษณาล่วงหน้า เพื่อให้ลูกค้าได้ทราบว่าเราจะไปร่วมงานจัดบูธขายของ โดยบอกรายละเอียดของบูธ หมายเลขบูธ เพื่อดึงดูดลูกค้าให้มาที่บูธของเราให้ได้มากที่สุด และการโปรโมตงานจัดบูธแสดงสินค้าล่วงหน้า ทำให้ลูกค้าทราบวัน เวลา และสถานที่ในการจัดงานออกบูธแสดงสินค้า และทำให้ลูกค้ามาที่บูธของเราได้ถูกด้วยค่ะ

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างานไทยเที่ยวไทย ออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับจัดบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณ ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้าและรับจัดบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้าที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงานค่ะ