7 ทริคจัดบูธแสดงสินค้าตามฮวงจุ้ย 2022

7 ทริคจัดบูธแสดงสินค้าตามฮวงจุ้ย 2022
[ultimate_spacer height=”40″]

7 ทริคจัดบูธแสดงสินค้าตามฮวงจุ้ย 2022

7 ทริคจัดบูธแสดงสินค้าตามฮวงจุ้ย 2022

7 ทริคจัดบูธแสดงสินค้าตามฮวงจุ้ย 2022 การไปร่วมงานออกบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ เป็นช่องทางที่จะทำให้ผู้ประกอบการได้พบกับลูกค้าหรือคู่ค้าทางธุรกิจ ทั้งงานจัดบูธแสดงสินค้ายังได้รวบรวมคู่แข่ง และเทรนด์ตลาดใหม่ ๆ เอาไว้ด้วยนะคะ แต่การไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ ให้ประสบความสำเร็จนั้น เราควรมีการออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ตรงกับหลักฮวงจุ้ยและกลยุทธ์ทางการตลาดด้วยค่ะ วันนี้แอดมินขอนำ 7 ทริคจัดบูธแสดงสินค้าตามหลักฮวงจุ้ย 2022 มาแนะนำค่ะ

บูธส้มยูซุ สาขาระยอง
รับจัดบูธสินค้า รับออกแบบบูธ6x6 รับจัดบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ

ตำแหน่งบูธขายของต้องอยู่ระดับสายตา

ในการไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้านั้น การเลือกทำเลที่โดดเด่นเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งจุดในการติดตั้งบูธแสดงสินค้าที่ดีควรเป็นจุดที่สามารถมองเห็นได้ชัด ลูกค้าสามารถมองเห็นบูธขายของได้หลายทาง สามารถหันหน้าบูธแสดงสินค้าออกตรงทางเดินเพื่อให้ลูกค้าสนใจ และไม่ควรตั้งบูธแสดงสินค้าในมุมอับและคับแคบ หรืออยู่ในจุดที่แสงสว่างไม่เพียงพอและมองเห็นได้ยาก เพราะเป็นทำเลอับโชคค่ะ

โทนสีของแบรนด์ต้องเป็นเอกลักษณ์

ตามหลักฮวงจุยในการเลือกโทนสีของแบรนด์ที่ดีนั้น ไม่ควรใช้สีเกิน 4 สีในการตกแต่งบูธแสดงสินค้าของเรา เพราะถ้าใช้สีมากเกินไปอาจจะทำให้เกิดความสับสนได้ และควรเลือกโทนสีที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มาใช้ในการตกแต่งบูธแสดงสินค้าเพื่อให้สีกระตุ้นการจดจำของแบรนด์ค่ะ

ตำแหน่งหัวมังกรเป็นจุดสำคัญ

ในการจัดบูธขายของตามหลักฮวงจุ้ยที่ดีนั้น ควรนำสินค้าออกใหม่หรือสินค้าที่มีมูลค่ามาวางที่หน้าบูธด้านขวามือ หรือตามหลักฮวงจุ้ยเรียกว่า ตำแหน่งหัวมังกรค่ะ ซึ่งเป็นจุดที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการขายได้เป็นอย่างดี เพราะจะทำให้คนที่เดินผ่านบูธขายของของเราสามารถมองเห็นและหยิบจับสินค้าได้อย่างค่ะ

บูธเช่า​-3​x3

การจัดวางสินค้าโปรโมชั่นต่าง ๆ

ไม่ว่าจะเป็นการจัดบูธขายของหรือจัดร้านค้าแบบไหนก็ตาม ควรจัดชั้นสินค้าโปรโมชั่นให้อยู่ด้านในสุด เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ที่มางานจัดบูธแสดงสินค้ามักถูกดึงดูดด้วยโปรโมชั่นภายในงาน ซึ่งวิธีนี้จะทำให้ลูกค้าสามารถเดินดูสินค้าอื่น ๆ ภายในบูธแสดงสินค้าได้ทั่วถึง ทั้งยังกระตุ้นให้ลูกค้าเกิดความอยากซื้อด้วยค่ะ

Booth​-Stainless​Steel​

จัดบูธขายของให้เดินได้ทั่ว

การจัดบูธแสดงสินค้าที่ดีนั้น ควรออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ลูกค้าสามารถเดินทะลุถึงกันได้ง่าย ลูกค้าสามารถเดินดูสินค้าได้โดยรอบคล้ายกับเลขแปดหรือ Infinity ค่ะ เพราะถ้ามีลูกค้าเข้ามาในบูธของเราเยอะ ก็ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดค่ะ และที่สำคัญชั้นวางสินค้าภายในบูธแสดงสินค้าของเรา ไม่ควรตั้งบูธขายของที่เป็นทางตันต้องเดินกลับไปกลับมา เพราะจะทำให้ลูกค้าเบื่อได้ค่ะ

บูธ​-neo-cosmed

แคชเชียร์ต้องอยู่ตำแหน่งมังกร

ตามหลักฮวงจุ้ยที่ดีแล้วแคชเชียร์หรือโต๊ะคิดเงิน ควรอยู่ในตำแหน่งมังกร หรือทางด้านขวาของร้าน ซึ่งเป็นจุดที่พนักงานมองเห็นคนเดินเข้าออกบูธขายของได้อย่างชัดเจนค่ะ และด้านหลังของแคชเชียร์ก็ควรเป็นผนังทึบเพื่อความมั่งคั่งร่ำรวยให้กับบูธค่ะ

บูธ-add

ชั้นวางสินค้าตามหลักฮวงจุ้ย

ในการไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้านั้น ก็จะมีออกแบบบูธแสดงสินค้าให้มีชั้นวางสินค้า หรือจัดวางสินค้าในจุดต่าง ๆ ของบูธ ดังนั้นการจัดบูธขายของที่ถูกหลักฮวงจุ้ยจะแบ่งออกเป็น 4 ส่วน เพื่อให้เหมาะสมกับการจัดวางสินค้าแต่ละชนิดกัน ดังนี้

  • ตำแหน่งมังกรเขียว เป็นตำแหน่งฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของร้าน มีการไหลเวียนของพลังงานมากที่สุด หรือเป็นจุดที่เกิดการจับจ่ายใช้สอยมากที่สุด ฉะนั้นควรวางสินค้าขายดี สินค้าแนะนำ สินค้าใหม่หรือสินค้าตามเทศกาล เป็นต้น
  • ตำแหน่งเสือขาว ตำแหน่งนี้เป็นจุดที่มีกระแสพลังค่อนข้างนิ่ง ควรเป็นจุดที่วางสินค้าตกเทรนด์ หรือสินค้าที่ขายได้น้อยค่ะ
  • ตำแหน่งหงส์แดง เป็นจุดที่มีกระแสพลังงานดีมากอีกจุดหนึ่ง รองจากตำแหน่งมังกรเขียวนะคะ และเป็นตำแหน่งที่ผู้คนมองเห็นได้ง่าย ดังนั้นควรวางสินค้าที่โดดเด่น หรือสินค้าที่คนรู้จักในจุดนี้ค่ะ
  • ตำแหน่งเต่าดำ ตำแหน่งนี้จะอยู่ด้านในสุดของร้าน จึงเหมาะกับการวางสินค้าที่มีน้ำหนักมาก และสินค้าที่ไม่ใช่สินค้าหลักของทางร้านนั่นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับทริคจัดบูธแสดงสินค้าตามหลักฮวงจุ้ยทั้ง 7 ที่แอดมินแนะนำในวันนี้ หวังว่าผู้อ่านทุกท่านจะลองนำไปปรับใช้ให้เข้ากับบูธแสดงสินค้าของทุกท่านนะคะ

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างานไทยเที่ยวไทย ออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับจัดบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณ ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้าและรับจัดบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้าที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงานค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailandexhibition.com/