Geddesign ชวนออกบูธ Smart SME Expo 2021

Geddesign ชวนออกบูธ Smart SME Expo 2021
[ultimate_spacer height=”40″]

Geddesign ชวนออกบูธ Smart SME Expo 2021

Geddesign ชวนออกบูธ Smart SME Expo 2021

Geddesign ชวนออกบูธ Smart SME Expo 2021 ช่วงนี้งานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ เริ่มมีการจัดงานกันมากขึ้นแล้วนะคะ ซึ่งวันนี้แอดมินก็มีข่าวดีมาบอกกับผู้ประกอบการทุกท่านค่ะ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาออกบูธแสดงสินค้ากับงาน Smart SME Expo 2021 ที่ได้รวบรวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี New Normal Together โดยงานจัดบูธแสดงสินค้าครั้งนี้มีถึง 5 โซนธุรกิจด้วยกัน แล้วทำไมผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ รวมถึงร้านแฟรนไชส์ต่าง ๆ ถึงไม่ควรพลาดงานนี้ เรามากันเลยค่ะ

Booth​--Stainless​Steel​

งานจัดบูธแสดงสินค้า Smart SME Expo 2021 คือ งานจัดบูธขายของที่ได้รวบรวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี การจับคู่ธุรกิจ แฟรนไชส์ แหล่งเงินทุนต่าง ๆ ธุรกิจรีเทล รวมถึงการอัปเดตเทรนด์ธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดกับธุรกิจของท่านได้ค่ะ ทั้งยังเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ในทุก ๆ ความต้องการของผู้ประกอบการ SME แบบครบวงจรในประเทศไทยด้วยค่ะ

Booth Siam@siam

ในการจัดงาน Smart SME Expo 2021 ในครั้งนี้ได้แบ่งการจัดงานออกเป็น 5 โซนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจน่าลงทุนซึ่งเป็นแฟรนไซส์ธุรกิจโมเดิลใหม่ ที่เน้นลงทุนง่าย คืนทุนเร็ว หรือจะเป็นหน่วยงานภาครัฐ สถาบันการเงินและเอกชนก็มีค่ะ ต่อมาคือโซนธุรกิจความงามและสุขภาพ ส่วนใครที่สนใจได้เทคโนโลยีก็ต้องไม่พลาดโซนธุรกิจไอทีและเทคโนโลยีเลยค่ะ และที่ขาดไม่ได้ก็คือโซนธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มนั่นเองค่ะ

รับจัดบูธ-บูธสินค้า8

นอกจากนี้งาน Smart SME Expo 2021 ยังเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่มาพร้อมกับกิจกรรมสัมมนาความรู้ด้านธุรกิจ การเจรจาจับคู่ซื้อขายของแบรนด์ต่าง ๆ และยังมีกิจกรรมสร้างเครือข่ายธุรกิจ สตาร์ทอัพ ที่มีทั้งนักธุรกิจ นักลงทุน และผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ พร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถต่อยอดธุรกิจ หรือมองหาไอเดียใหม่ ๆ ในการพัฒนาสินค้าและบริการค่ะ

รับจัดevent รับจัดบูธ

หากผู้ประกอบหรือร้านค้าที่จะจัดบูธแสดงสินค้าในงานนี้ แอดมินแนะนำว่าให้ออกแบบบูธแสดงสินค้าให้สวยงามจะดึงดูดใจแก่ผู้ชมที่ล้วนแต่มาหาแรงบันดาลใจในงานนี้ด้วยบูธที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใครจาก Geddesign

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับออกแบบบูธงานไทยเที่ยวไทย ออกแบบบูธงาน THAIFEX ออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างรูปแบบที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer1

าง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับทำบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธสร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้ารับจัดบูธแสดงสินค้าบูธเปิดตัวสินค้าขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3x3 ออกแบบบูธ 6×6ออกแบบบูธ 6×3และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailandexhibition.com/