Geddesign รับออกแบบบูธงาน Bakery & Sweets Fest 2021

Geddesign รับออกแบบบูธงาน Bakery & Sweets Fest 2021
[ultimate_spacer height=”40″]

Geddesign รับออกแบบบูธงาน Bakery & Sweets Fest 2021

Geddesign รับออกแบบบูธงาน Bakery & Sweets Fest 2021

Geddesign รับออกแบบบูธงาน Bakery & Sweets Fest 2021 จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ล้วนส่งผลกระทบไปทุกสายอาชีพเลยก็ว่าได้ทำให้หลาย ๆ ท่านต้องออกจากงานประจำแต่ด้วยภาระค่าใช้จ่ายที่มีทำให้จำเป็นต้องหาอาชีพเสริมเพื่อสร้างรายได้ หรือหากิจกรรมใหม่ ๆ ทำเมื่อต้องใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้นและดูเหมือนว่าการทำ Bakery นั้นจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยงาน Bakery & Sweets Fest 2021 งานนี้จะมีการจัดบูธแสดงสินค้ามากมายให้คุณได้เลือกซื้อ เลือกขายกันเลยค่ะ หากใครที่เป็นนักอบขนม หรือสายของหวานต้องห้ามพลาดงานนี้เลย

Bakery & Sweets Fest 2021 นี้จะถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26-29 สิงหาคม 2564 ณ ฮอลล์ 6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายในงานจะมีการจัดบูธแสดงสินค้าทั้ง Bakery และของหวานหลากหลายรูปแบบ พร้อมทั้งอุปกรณ์ วัตถุดิบ และบรรจุภัณฑ์ เรียกได้ว่าเป็นการจัดบูธแสดงสินค้าหมวดของหวานที่ครบครัน การจัดงานนี้จะเป็นการเพิ่มช่องทางการขายให้แก่ผู้ประกอบการ เพื่อให้ได้พบปะกับผู้บริโภคโดยตรง ซึ่งภายในงานจะรวบรวมผู้ประกอบการร่วมจัดบูธแสดงสินค้ามากมายหลายร้านค้าเลยทีเดียว ถือเป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบการทำ Bakery และขนมหวานเป็นงานอดิเรก และเป็นอาชีพเสริม หาของทำ Bakery จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปหากคุณมางานนี้ เพราะไม่เพียงแค่มีการจัดบูธแสดงสินค้าแต่เพียงเท่านั้น ภายในงานยังมีการจัดบูธกิจกรรม และ Workshop มากมายชื่นชอบการทำขนม ฝึกและพัฒนาฝีมือกับเชฟมืออาชีพ พร้อมเทคนิคมากมายที่เหล่าเชฟพร้อมเปิดหมดเปลือก หากคุณคือผู้ที่หลงใหลในการทำขนมต้องงานนี้เลย และในงานนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ผู้ประกอบการจะสร้างยอดขายและรายได้ให้กับธุรกิจ โดยการออกแบบบูธแสดงสินค้าให้สวยงามและดึงดูดใจลูกค้าเพื่อที่ลูกค้าจะได้เข้ามาเลือกชมเลือกหาสินค้าของร้านเรานั่นเองค่ะ

และสำหรับผู้ประกอบการ ที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้ รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธงาน Bakery & Sweets Fest 2021  ออกแบบบูธ งานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าห้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างรูปแบบที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธห้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าห้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

Bakery & Sweets

าง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับทำบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธสร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้ารับจัดบูธแสดงสินค้าบูธเปิดตัวสินค้าขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3x3 ออกแบบบูธ 6×6ออกแบบบูธ 6×3และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailandexhibition.com/