6 ข้อควรรู้ออกบูธแสดงสินค้าหลังโควิดดียังไง

6 ข้อควรรู้ออกบูธแสดงสินค้าหลังโควิดดียังไง
[ultimate_spacer height=”40″]

6 ข้อควรรู้ออกบูธแสดงสินค้าหลังโควิดดียังไง

6 ข้อควรรู้ออกบูธแสดงสินค้าหลังโควิดดียังไง

6 ข้อควรรู้ออกบูธแสดงสินค้าหลังโควิดดียังไง ช่วงนี้เริ่มมีงานออกบูธแสดงสินค้ากันบ้างแล้ว และผู้ประกอบการคงเริ่มว่างแผนในการออกบูธแสดงสินค้ากัน แต่บางท่านก็อาจจะกังวลว่ามาจัดบูธแสดงสินค้าหลังโควิดแบบนี้จะขายของได้ไหม จะมีคนมาเดินที่งานหรือป่าว หรือจะเจอกลุ่มเป้าหมายของเราหรือไม่ใช่ไหมคะ ซึ่งวันนี้แอดมินจะมาบอกถึง 6 ข้อดีที่คุณควรรู้ในการออกบูธแสดงสินค้าหลังโควิดมาฝากค่ะ

บูธเช่า​-3​x3

ช่วยเพิ่มช่องทางการขาย

สถานการณ์โควิดที่ผ่านมาทำให้ผู้ประกอบการต้องหันมาขายสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์ เพราะไม่สามารถไปงานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ ได้ รวมถึงผู้คนเองก็ไม่สามารถไปเดินงานจัดบูธแสดงสินค้าได้เช่นกัน และเมื่อมีงานออกบูธแสดงสินค้าหลังจากการคลายล็อกดาวน์โควิดแบบนี้ ผู้ประกอบการก็ไม่ควรพลาดที่จะไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ ด้วยเป็นโอกาสที่คุณจะสามารถขายสินค้าได้มากขึ้น และที่สำคัญคนที่ไปเดินในงานก็จะเป็นคนที่สนใจในสินค้าและบริการของธุรกิจนั้นจริง ๆ ค่ะ

รับจัดบูธแสดงสินค้า-NTEC2

ตัวช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการที่ดี

ในการไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้าแต่ละครั้ง เป็นสิ่งที่ธุรกิจหรือผู้ประกอบการไม่ควรพลาด เพราะงานจัดบูธแสดงสินค้าเป็นตัวช่วยประชาสัมพันธ์ในลูกค้าและผู้บริโภคได้รู้จักและสัมผัสกับสินค้าและบริการของคุณอย่างแท้จริงจากประสาทสัมผัสทั้ง 5 ค่ะ ซึ่งงานออกบูธแสดงสินค้าได้ทำให้คุณได้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุดและรวดเร็วมากขึ้นค่ะ

รับจัดบูธ-บูธสินค้า4

เพิ่มโอกาสการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

งานออกบูธแสดงสินค้าแต่ละงาน ก็จะมีกลุ่มคนที่เข้าร่วมงานแต่ละกลุ่ม ซึ่งจะเป็นการกำหนดกลุ่มเป้าหมายทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการอยู่แล้ว เช่นงานจัดบูธขายงานด้านอาหารและธุรกิจอาหาร งานออกบูธด้านการเงินการลงทุน งานจัดบูธแสดงสินค้าอุตสาหกรรมและเครื่องจักร งานจัดบูธขายของเกี่ยวกับแม่และเด็ก เป็นต้น ซึ่งจะเป็นได้ว่างานออกบูธแสดงสินค้าเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ที่ทำธุรกิจของคุณได้เจอกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรงนั่นเองค่ะ

Booth2

สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ง่าย

การไปร่วมงานออกบูธแสดงสินค้าไม่เพียงจะเปิดโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเท่านั้น แต่งานจัดบูธแสดงสินค้ายังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้พูดคุย นำเสนอสินค้าและบริการกับลูกค้าโดยตรงอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่ชัดเจน ทั้งงานจัดบูธขายของยังช่วยสร้างความมั่นใจระหว่างผู้ประกอบการและคู่ค้าทางธุรกิจด้วยค่ะ

บูธ-add3

แหล่งสำรวจตลาดและคู่แข่งที่ดีที่สุด

ในการไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้านั้น นอกจากจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุดแล้ว ยังทำให้ผู้ประกอบการได้พบปะกับลูกค้าที่สนใจในสินค้าแล้ว ยังเป็นโอกาสที่ทำให้คุณได้เจอกับคู่แข่งทางธุรกิจ ทำให้คุณได้อัปเดตตลาดในกลุ่มธุรกิจของคุณ และคุณยังได้สำรวจความก้าวหน้าของคู่แข่ง กลยุทธ์ทางการตลาด ราคา และข้อเสนอต่าง ๆ เพื่อให้คุณสร้างความแตกต่างทางธุรกิจค่ะ

รับจัดevent รับจัดบูธ

ช่วยสร้างความสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจ

สำหรับการไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้านั้น จะเป็นการเพิ่มโอกาสอันดีที่จะช่วยสร้างพันธมิตรและสร้างเครือข่ายทางธุรกิจของคุณ ร่วมถึงคุณยังสามารถพบกับผู้ประกอบการรายอื่น ๆ การเจรจาคู่ค้า การเสนอราคาและวัตถุดิบต่างๆ ค่ะ

รับจัดevent รับจัดบูธ

หากผู้ประกอบหรือร้านค้าที่จะจัดบูธแสดงสินค้าในงานนี้ แอดมินแนะนำว่าให้ออกแบบบูธแสดงสินค้าให้สวยงามจะดึงดูดใจแก่ผู้ชมที่ล้วนแต่มาหาแรงบันดาลใจในงานนี้ด้วยบูธที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใครจาก Geddesign

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับออกแบบบูธงานไทยเที่ยวไทย ออกแบบบูธงาน THAIFEX ออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างรูปแบบที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

จัดบูธงานthaifex บูธแสดงสินค้า ออกแบบสินค้าอาหาร

าง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับทำบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธสร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้ารับจัดบูธแสดงสินค้าบูธเปิดตัวสินค้าขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3x3 ออกแบบบูธ 6×6ออกแบบบูธ 6×3และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailandexhibition.com/