Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างาน Mid Year Sale 2021

[ultimate_spacer height=”40″]

Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างาน Mid Year Sale 2021

Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างาน Mid Year Sale 2021 ในช่วงกลางปีแบบนี้มีงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ทุกคนพลาดไม่ได้อย่าง มหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ Mid Year Sale 2021 นะคะ เรียกได้ว่าเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนต่างตั้งตารอ หลังจากที่เราได้ห่างหายจากงานจัดบูธแสดงสินค้มาพอสมควร จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสนะคะ แล้วงาน Mid Year Sale 2021 จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

งาน Mid Year Sale 2021 เป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ 1 ปี มีเพียงครั้งเดียวเท่านั้นนะคะ และในงานแฟร์ครั้งนี้ทุกท่านจะได้พบกับสินค้าลดราคามากมาย ขอบอกเลยค่ะว่างานนี้เตรียมตัวเตรียมตังให้พร้อมและมาช็อปกันให้กระหน่ำในวันที่ 10-18 กรกฎาคม 2564 ณ Impact เมืองทองธานี

บูธ​-Corteva

สำหรับงานจัดบูธแสดงสินค้านี้ คุณจะได้พบกับบูธแสดงสินค้าราคาดี ๆ มากมาย ที่มาร่วมออกบูธแสดงสินค้าในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า แพ็กเกจงานแต่งงาน สินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ และอัญมณี และสินค้าที่มาร่วมงานออกบูธแสดงสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งสินค้า OTOP อาหารคาวหวาน สัตว์เลี้ยง ต้นไม้ และของจัดสวนเป็นต้น

บริษัทของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธ ออกแบบบูธ 3x3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailandexhibition.com/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ