ทำยังไง ? เมื่อต้องเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้า

ทำยังไง เมื่อต้องเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้า
[ultimate_spacer height=”40″]

ทำยังไง ? เมื่อต้องเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้า

ทำยังไง เมื่อต้องเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้า

ทำยังไง ? เมื่อต้องเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้า เมื่อเชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดในรอบที่ 3 แล้วนะคะ และในครั้งนี้ก็รุนแรงขึ้นกว่าครั้งก่อน ๆ จนงานอีเว้นท์และงานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ จำเป็นต้องเลื่อนการจัดงานออกไปก่อน เพื่อเป็นไปตามมาตรการของรัฐและลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส เมื่องานจัดบูธแสดงสินค้าจำเป็นต้องเลื่อน แล้วคนจัดบูธแสดงสินค้าอย่างเรา จะมีวิธีรับมือยังไง มาดูกันค่ะ

เตรียมคำแถลงการณ์

เมื่อมีเหตุจำเป็นทำให้ให้ต้องเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้า สิ่งแรกที่ผู้จัดงานควรทำก็คือการประกาศแถลงการณ์ออกมาทางเพจ Facebook หรือเว็บไซต์ Official โดยแจ้งถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทำให้จำเป็นต้องเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้าออกไปค่ะ

จ่ายเงินผ่านตู้คีออสได้ง่าย ๆ

แจ้งเงื่อนไขสำหรับการคืนเงิน

หลังจากที่เราได้แถลงการเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้าเรียบร้อยแล้ว ถ้างานจัดบูธแสดงสินค้าของคุณต้องซื้อบัตรเข้างาน สิ่งต่อมาก็คือการจัดหาเงื่อนไขและวิธีการคืนงานให้แก่ลูกค้าค่ะ

จัดงานEVENT หน้าฝนต้องมี 7 แอปพยากรณ์อากาศยอดฮิต

เตรียมพร้อมในการตอบคำถาม

เมื่อคุณประกาศเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้าออกไป อาจจะมีผู้บริโภคจำนวนมากทักมาถามคำถามต่าง ๆ มากมาย ดังนั้นผู้จัดบูธแสดงสินค้าต้องเตรียมพร้อมด้านบุคลากร ที่จะมาเป็นแอดมินในการตอบคำถามต่าง ๆ นั่นเองค่ะ

ติดต่อพันธมิตร

ในการจัดบูธแสดงสินค้านั้น บางงานมีพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมงานด้วย ในส่วนนี้ทางผู้จัดบูธแสดงสินค้าควรติดต่อกับคู่ค้าทางธุรกิจ และแจ้งข้อมูล สาเหตุ พร้อมบอกเหตุผลที่ต้องเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้าออกไป เพื่อให้คู่ค้าของเราช่วยกระจายข่าว และยังเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยค่ะ

ใครที่มองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธ ออกแบบบูธ 3x3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailandexhibition.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.zipeventapp.com/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ