Smart SME Expo 2021 งานจัดบูธแสดงสินค้าที่ไม่ควรพลาด

Smart SME Expo 2021 งานจัดบูธแสดงสินค้าที่ไม่ควรพลาด
[ultimate_spacer height=”40″]

Smart SME Expo 2021 งานจัดบูธแสดงสินค้าที่ไม่ควรพลาด

Smart SME Expo 2021 งานจัดบูธแสดงสินค้าที่ไม่ควรพลาด

Smart SME Expo 2021 งานจัดบูธแสดงสินค้าที่ไม่ควรพลาด ถ้าพูดถึงงานจัดบูธแสดงสินค้าที่รวบรวมสุดยอดธุรกิจเอาไว้ในที่เดียว ผู้ประกอบการทุกท่านก็ต้องนึกถึงงาน Smart SME Expo 2021 อย่างแน่นอน ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1-4 กรกฎาคม 2564 ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี แล้วทำไมผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ รวมถึงร้านแฟรนไชส์ต่าง ๆ ถึงไม่ควรพลาดงานนี้ เรามากันเลยค่ะ

งานจัดบูธแสดงสินค้า Smart SME Expo 2021 คือ งานจัดบูธขายของที่ได้รวบรวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี การจับคู่ธุรกิจ แฟรนไชส์ แหล่งเงินทุนต่าง ๆ ธุรกิจรีเทล รวมถึงการอัปเดตเทรนด์ธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดกับธุรกิจของท่านได้ค่ะ ทั้งยังเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ในทุก ๆ ความต้องการของผู้ประกอบการ SME แบบครบวงจรในประเทศไทยด้วยค่ะ

บูธ​-Corteva

นอกจากนี้งาน Smart SME Expo 2021 ยังเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่มาพร้อมกับกิจกรรมสัมมนาความรู้ด้านธุรกิจ การเจรจาจับคู่ซื้อขายของแบรนด์ต่าง ๆ และยังมีกิจกรรมสร้างเครือข่ายธุรกิจ สตาร์ทอัพ ที่มีทั้งนักธุรกิจ นักลงทุน และผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ พร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถต่อยอดธุรกิจ หรือมองหาไอเดียใหม่ ๆ ในการพัฒนาสินค้าและบริการค่ะ

รับจัดบูธแสดงสินค้า-NTEC4

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับออกแบบบูธงานไทยเที่ยวไทย ออกแบบบูธงาน THAIFEX ออกแบบบูธขายของ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้าให้ผู้ประกอบการทุกท่านได้เลือกชม

บริษัทของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธ ออกแบบบูธ 3x3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailandexhibition.com/

https://www.smartsme.co.th/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ