5 ทริคออกบูธแสดงสินค้าให้สะดุดตา

5 ทริคออกบูธแสดงสินค้าให้สะดุดตา
[ultimate_spacer height=”40″]

5 ทริคออกบูธแสดงสินค้าให้สะดุดตา

5 ทริคออกบูธแสดงสินค้าให้สะดุดตา

5 ทริคออกบูธแสดงสินค้าให้สะดุดตา ผู้ประกอบการทราบดีนะคะ ว่าการไปร่วมงานรับจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ เป็นโอกาสที่จะทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก และงานจัดบูธแสดงสินค้ายังสามารถจำหน่ายสินค้าและบริการได้นะคะ ซึ่งการจัดบูธแสดงสินค้าให้น่าสนใจเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ซึ่งวันนี้แอดมินมี 5 ทริคออกบูธแสดงสินค้าให้สะดุดตามาแนะนำค่ะ

Booth​-Fronius
บูธ​-neo-cosmed

ออกแบบบูธแสดงสินค้าให้โดดเด่น

การจัดบูธขายของให้มีความโดดเด่นสะดุดตานั้น ผู้ประกอบการจะเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบบูธแสดงสินค้า ที่จะต้องเพิ่มองค์ประกอบที่ดูสะดุดตา ซึ่งในงานรับจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ มักจะมีการออกแบบบูธแสดงสินค้าหลายแบบด้วยกัน เช่น บูธป๊อปอัพที่ประกอบและติดตั้งง่าย เข้าถึงผู้ชมได้ง่ายและดูไม่เป็นทางการค่ะ การออกแบบบูธแสดงสินค้าแบบเต็นท์ขายของ ทำให้บรรยากาศภายในงานจัดบูธแสดงสินค้ามีความเป็นกันเองค่ะ ส่วนการออกแบบบูธแสดงสินค้าที่มีโครงสร้างหลายชั้น มีการทำป้ายแขวนในที่สูงเพื่อให้แบรนด์เป็นที่สังเกตและมองเห็นได้ง่าย จะทำให้การจัดบูธขายของเป็นจุดเด่น สะดุดตา และมีประสิทธิภาพมากที่สุดค่ะ

รับจัดevent รับจัดบูธ

ออกแบบบูธให้สะดุดต้องเล่นใหญ่

การออกบูธแสดงสินค้าให้น่าสนใจและผู้ชมจดจำเราก็จำเป็นต้องเล่นใหญ่นะคะ ซึ่งผู้ประกอบการลองออกแบบบูธแสดงสินค้า ด้วยการนำเครื่องจักรขนาดใหญ่ หรือติดตั้งจอ LCD ขนาดใหญ่ที่บูธ เพื่อช่วยโปรโมตแบรนด์ การใช้หุ่นจำลอง หรือภาพพิมพ์ขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้มาร่วมงานจัดบูธขายของสามารถถ่ายรูปลงโซเชียล หรือแวะเวียนมาเข้าชมที่บูธได้ค่ะ

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer4

บรรยากาศต้องเป็นกันเอง

การสร้างบรรยากาศในภายในงานออกบูธแสดงสินค้า ให้มีความสนุกสนาน มีพื้นที่ผ่อนคลายอารมณ์ได้เป็นสิ่งสำคัญนะคะ เพราะงานจัดบูธแสดงสินค้าเหล่านี้มักจะมีกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้ง การสัมนาธุรกิจที่เคร่งเครียด การเจรจาของคู่ค้าทางธุรกิจ เป็นต้น ซึ่งผู้ประกอบการจะต้องสร้างบรรยากาศในบูธให้มีความผ่อนคลาย ทำให้บูธมีความอบอุ่น เป็นมิตร และไม่ Hard sale มากเกินไปค่ะ

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer1

กิจกรรมแจกรางวัลช่วยให้บูธน่าสนใจ

จริงอยู่ที่งานจัดบูธแสดงสินค้าถูกออกแบบมาเพื่อโปรโมตสินค้า จำหน่ายสินค้า และทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก แต่การทำให้บูธของคุณเป็นจุดสนใจได้ ก็ควรจัดกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้าได้เรียนรู้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของแบรนด์ การให้ความรู้เพิ่มเติมเพื่อต่อยอดสินค้า หรือการจัดกิจกรรมแจกรางวัลต่าง ๆ ค่ะ

Fronius-Booth1

สินค้าทดลองให้ผู้เข้าชมงาน

ในการไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ ผู้ประกอบการต้องนำสินค้าไปจัดแสดงหรือวางขาย หรือสินค้าทดลองมาวางให้ผู้ชมงานได้ทดลองสินค้าต่าง ๆ ด้วยการจัดบูธขายของที่มีสินค้าให้ผู้ชมงานได้ทดลอง สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคได้ค่ะ

ทาง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับจัดบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3×3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ