Food Pack Asia 2022 งานจัดบูธด้านอาหารที่ห้ามพลาด

Food Pack Asia 2022 งานจัดบูธด้านอาหารที่ห้ามพลาด
[ultimate_spacer height=”40″]

Food Pack Asia 2022 งานจัดบูธด้านอาหารที่ห้ามพลาด

Food Pack Asia 2022 งานจัดบูธด้านอาหารที่ห้ามพลาด

Food Pack Asia 2022 งานจัดบูธด้านอาหารที่ห้ามพลาด เป็นอีกหนึ่งงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มไม่ควรพลาด กับงานจัดบูธแสดงสินค้า Food Pack Asia 2022 ซึ่งเป็นมหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ ที่ครบทุกเรื่องในอุตสาหกรรมอาหารเลยนะคะ แล้วภายในงานจัดบูธแสดงสินค้าจะมีกิจกรรมอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามมาดูเลยค่ะ

รับจัดevent รับจัดบูธ

งาน Food Pack Asia 2022 ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 เมษายน 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ ไบเทค บางนา โดยเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าในด้านเทคโนโลยีเครื่องจักรแปรรูปอาหาร เครื่องดื่ม บรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ และโลจิสติกส์ ซึ่งเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม และงานออกบูธแสดงสินค้างานนี้ยังอัดแน่นไปด้วยเครื่องจักรอัตโนมัติ เครื่องจักรแปรรูปอาหารและเครื่องดื่ม เครื่องจักรบรรจุภัณฑ์อาหาร รวมถึงเทคโนโลยีการผลิตอาหารและนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ทันสมัยด้วยค่ะ

Booth​-Fronius

Food Pack Asia 2022 ยังเป็นงานออกบูธแสดงสินค้าที่เปิดโอกาสให้ประชาชนที่สนใจ ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มเข้าชมงานด้วยค่ะ โดยงานจัดบูธแสดงสินค้าจะมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีอาหารและ INNOVATION ปี 2022 เทคโนโลยีแปรรูปอาหารทุกระดับ ทั้งยังเป็นงานออกบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวม OEM ที่รับจ้างผลิตอาหาร เครื่องดื่ม ยา และสมุนไพรต่าง ๆ เอาไว้ในงานนี้ด้วยค่ะ

รับจัดevent รับจัดบูธ

หากผู้ประกอบการกำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างานไทยเที่ยวไทย รับออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับจัดบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณ ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้าและรับจัดบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้าที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

ออกแบบบูธ งาน สถาปนิก'64 มองเก่า ให้ใหม่ ให้โดดเด่น

ทาง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับจัดบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3×3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ