มหกรรมหนังสือแห่งชาติครั้งที่ 25 งานจัดบูธที่ไม่ควรพลาด

มหกรรมหนังสือแห่งชาติครั้งที่ 25 งานจัดบูธที่ไม่ควรพลาด
[ultimate_spacer height=”40″]

มหกรรมหนังสือแห่งชาติครั้งที่ 25 งานจัดบูธที่ไม่ควรพลาด

มหกรรมหนังสือแห่งชาติครั้งที่ 25 งานจัดบูธที่ไม่ควรพลาด

มหกรรมหนังสือแห่งชาติครั้งที่ 25 งานจัดบูธที่ไม่ควรพลาด เมื่อไวรัสร้ายรุกราน ฉะนั้นมาตรการการอ่านหนังสือต้องเข้มขนขึ้น เตรียมพบงานออกบูธที่ทุกคนต่างรอคอย อย่างมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 25 เป็นงานที่นักอ่านต่างรอคอยนั่นเอง และสำนักพิมพ์ไหนกำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับจัดบูธครบวงจร และบูธ 3x3 อยู่ละก็ Geddesign พร้อมออกแบบบูธและสร้างบูธสุดปังให้กับทุกท่านค่ะ

Booth CP all dc

งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 25 นี้ เป็นงานออกบูธหนังสือที่นักอ่านตั้งตารอคอยเป็นอย่างมากนะคะ เพราะคุณจะได้พบการออกบูธจากสำนักพิมพ์ทั่วประเทศ ซึ่งในแต่ละการจัดบูธของสำนักพิมพ์ต่าง ๆ ก็ได้ขนหนังสือมาจัดบูธกันอย่างเต็มที่ และแน่นอนว่านักอ่านทั้งหลายจะได้พบกับนักเขียนในดวงใจที่จะมาร่วมงานออกบูธในครั้งนี้อีกด้วยนะคะ

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer3

ภายในงานนักอ่านจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมายทั้ง Move on มันไม่ง่าย เล่มไหนอ่านค้างไว้เอามาแชร์กัน กี่เล่มไม่สำคัญ ปัจจุบันยังดองอยู่ คนเราจะดองหนังสือได้นานแค่ไหน ซึ่งนักอ่านสายดองจะได้งัดหนังสือมาโชว์กัน พร้อมเผยทริคที่จะทำให้คุณ Move on ไปอ่านหนังสือเล่มใหม่ ๆ เพื่อให้คุณมาร่วมโชว์และเคลียร์กองดองเอาไว้

“No กองดอง จะ Yes หรือ No มาโชว์กัน” ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 25 ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ย. – 11 ต.ค. 63 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี กันได้เลยค่ะ

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer4

เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด ได้เห็นถึงความสำคัญของการออกบูธ และการออกบูธแสดงสินค้านั้น ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ประกอบการธุรกิจ อาจจะเคยผ่านและมีประสบการณ์มาบ้างแล้ว เพราะในปัจจุบันกระแสตอบรับในการออกบูธแสดงสินค้า ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ผู้ประกอบการหลายรายจึงเลือกใช้กาออกบูธแสดงสินค้า เป็นเครื่องมือทางการตลาดอีกชนิดหนึ่ง และการออกบูธงานแสดงสินค้าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ บูธ เพราะบูธจะทำให้สินค้าของคุณดูโดดเด่น และเป็นที่น่าสนใจของผู้พบเห็น และยังทำให้แสดงถึงความเป็นแบรนด์ที่ทางเจ้าของธุรกิจต้องการจะนำเสนอ รวมไปถึงช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณอีกด้วย และใครที่กำลังมองหาบริษัทที่รับจัดบูธ ทำบูธ สร้างบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3x3 ไว้บริการเชิญทางนี้ !!!

Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธแสดงสินค้า สร้างบูธแสเงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 มีบูธ 3x3ไว้บริการ

บูธขนาด 3×3 (B)

แผงโครงสร้าง Top Plaswood 3 ด้าน

ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง 3 ด้าน

Counter โครงสร้างไม้ทำสีมีช่องเก็บของ

ฟรีค่าจัดทำ Artwork

ราคา 35,000 บาท

Promotion บูธ 3x3

บูธขนาด 3×3 (Corner)

แผงโครงสร้าง Top Plaswood

ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง

โครงสร้างหลังคา ทาสี + ไฟดาวไลท์

Counter ตัว L โครงสร้างไม้ทำสี มีช่องเก็บของ

ฟรีค่าจัดทำ Artwork

ราคา 35,000 บาท

บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×3 ไว้คอยบริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ