ร่วมออกบูธแสดงสินค้างานสถาปนิก’65

ร่วมออกบูธแสดงสินค้างานสถาปนิก’65
[ultimate_spacer height=”40″]

ร่วมออกบูธแสดงสินค้างานสถาปนิก’65

ร่วมออกบูธแสดงสินค้างานสถาปนิก’65

ร่วมออกบูธแสดงสินค้างานสถาปนิก’65 งาน Architect Expo 2022 เป็นอีกหนึ่งมหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ศิลปิน นักออกแบบ สถาปนิก ช่างภาพ ต่างตั้งตารอคอย ด้วยงานจัดบูธแสดงสินค้าสถาปนิก’65 กลับมาครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมค่ะ และภายในงานจัดบูธแสดงสินค้าได้รวบรวมนวัตกรรม เทคโนโลยีต่าง ๆ และยังได้จัดผลงานของสถาปนิกและศิลปิน นักออกแบบชั้นนำเอาไว้มากมายเลยนะคะ ซึ่งงานจัดบูธแสดงสินค้าสถาปนิก’65 จะมีกิจกรรมอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

งานสถาปนิก’65 2
Booth Yuzu House by Honey moni สาขา The Mall งามวงศ์วาน

Architect Expo 2022 หรืองานสถาปนิก’65 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งจัดงานออกบูธแสดงสินค้าภายใต้แนวคิด Co-With Creators ที่ได้นำสถาปัตยกรรมที่ใช้กระบวนการออกแบบในลักษณะ “พึ่งพา อาศัย” และนำเสนอการสร้างสรรค์ผลงานร่วมกันระหว่าง สถาปนิก นักคิด นักออกแบบในหลากหลายสาขาอาชีพ เพื่อให้เกิดเป็นความคิดใหม่ ๆ ค่ะ

งานสถาปนิก’ 65 เป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวมเทคโนโลยีทางด้านสถาปัตยกรรม และยังเป็นงานออกบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวมผลงานและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยจากออกบูธแสดงสินค้าที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 35 โดยสมาคมสถาปนิกในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกันบริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด ซึ่งงานจัดบูธแสดงสินค้านี้ไม่ได้มีเพียงบูธขายของเท่านั้น แต่ยังได้รวบรวมผลงานของศิลปินชั้นนำมาจัดนิทรรศการแสดงผลงานและยังจัดบรรยายเกี่ยวกับสถาปัตยกรรมมรดก จากสถาปนิกและนักออกแบบชั้นนำจากเมืองไทยและระดับโลกด้วยค่ะ

บูธเช่า​-3​x3

หากผู้ประกอบการกำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างานไทยเที่ยวไทย รับออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับจัดบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณ ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้าและรับจัดบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้าที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

รับจัดevent รับจัดบูธ

ทาง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับจัดบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3×3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ