Motor Expo 2021 ครั้งที่ 38 งานออกบูธที่ไม่ควรพลาด

Motor Expo 2021 ครั้งที่ 38 งานออกบูธที่ไม่ควรพลาด
[ultimate_spacer height=”40″]

Motor Expo 2021 ครั้งที่ 38 งานออกบูธที่ไม่ควรพลาด

Motor Expo 2021 ครั้งที่ 38 งานออกบูธที่ไม่ควรพลาด

Motor Expo 2021 ครั้งที่ 38 งานออกบูธที่ไม่ควรพลาด งานจัดบูธแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ในช่วงปลายปี 2021 ที่ไม่ควรพลาดก็ต้องเป็นงาน Thailand International Motor Expo 2021 หรืองานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 นะคะ ซึ่งเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แล้วทำไมงาน Motor Expo 2021 ถึงเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่คนรักรถไม่ควรพลาด มาดูกันเลยค่ะ

บูธเช่า​-3​x3

งานจัดบูธแสดงสินค้า The 38″ Thailand International Motor Expo 2021 หรือ TIME จัดขึ้นในวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 ณ Challenger 1-3 IMPACT เมืองทองธานี ซึ่งเป็นมหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพื่อให้คนรักรถได้มารวมกันในงานนี้ ซึ่งงาน Motor Expo 2021 นี้ได้รวบรวมยานยนต์ทุกประเภทมาจัดแสดง เพื่อให้ชม สัมผัส ลองขับ และเลือกซื้อ จึงเป็นงานออกบูธแสดงสินค้าที่เหล่าคนรักยานยนต์รอคอยค่ะ

Booth​-Getinge

ทางผู้จัดงานออกบูธแสดงสินค้าได้กำหนดแนวคิดของ “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” ให้สอดคล้องกับลักษณะงาน และความหมายของ “TIME” คำย่อชื่องานในภาษาอังกฤษ (TIME: THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO) ว่า “มหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์-TIME to ENJOY!” นั่นเองค่ะ

รับจัดบูธแสดงสินค้า-NTEC1

หากผู้ประกอบการหรือร้านค้าที่จะจัดบูธแสดงสินค้าในงานนี้ แอดมินแนะนำว่าให้ออกแบบบูธแสดงสินค้าให้สวยงามจะดึงดูดใจแก่ผู้ชมที่ล้วนแต่มาหาแรงบันดาลใจในงานนี้ด้วยบูธที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใครจาก Geddesign สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับออกแบบบูธงานไทยเที่ยวไทย ออกแบบบูธงาน THAIFEX ออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างรูปแบบที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

บูธ-add6

าง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับทำบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธสร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้ารับจัดบูธแสดงสินค้าบูธเปิดตัวสินค้าขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3x3 ออกแบบบูธ 6×6ออกแบบบูธ 6×3และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailandexhibition.com/

https://www.motorexpo.co.th/