รับจัดบูธแสดงสินค้างาน Furniture Living & Design 2021

รับจัดบูธแสดงสินค้างาน Furniture Living & Design 2021
[ultimate_spacer height=”40″]

รับจัดบูธแสดงสินค้างาน Furniture Living & Design 2021

รับจัดบูธแสดงสินค้างาน Furniture Living & Design 2021

รับจัดบูธแสดงสินค้างาน Furniture Living & Design 2021 งานจัดบูธแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ช่วงปลายปีที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด ก็ต้องงานจัดบูธแสดงสินค้า Furniture Living & Design 2021 นี้เลยค่ะ ซึ่งได้รวบรวมทุกของแต่งบ้านเอาไว้อย่างครบครัน แล้วงานแฟร์เพื่อบ้านจะเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่น่าสนใจยังไง ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

บูธ​-Corteva

Furniture Living & Design 2021 หรืองานแฟร์เพื่อบ้านจัดขึ้นในวันที่ 4-12 ธันวาคม 2564 ฮอลล์ 103-104 ไบเทค บางนา โดยเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านเอาไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ประเภท โซฟา โต๊ะ ตู้ เตียง โต๊ะรับประทานอาหาร โคมไฟ พรมปูพื้น ที่นอน และเครื่องนอน เป็นต้น รวมถึงเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินและรอยตัวด้วยค่ะ

Booth​-Fronius

หากผู้ประกอบการหรือร้านค้าที่จะจัดบูธแสดงสินค้าในงานนี้ แอดมินแนะนำว่าให้ออกแบบบูธแสดงสินค้าให้สวยงามจะดึงดูดใจแก่ผู้ชมที่ล้วนแต่มาหาแรงบันดาลใจในงานนี้ด้วยบูธที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใครจาก Geddesign

บูธเช่า​-3​x3

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับออกแบบบูธงานไทยเที่ยวไทย ออกแบบบูธงาน THAIFEX ออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างรูปแบบที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

รับจัดบูธสินค้า รับออกแบบบูธ6x6 รับจัดบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ

ทาง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับทำบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3x3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailandexhibition.com/