7 เทรนด์สีที่นักจัดบูธแสดงสินค้าต้องตามให้ทันในปี 2021

7 เทรนด์สีที่นักจัดบูธแสดงสินค้าต้องตามให้ทันในปี 2021
[ultimate_spacer height=”40″]

7 เทรนด์สีที่นักจัดบูธแสดงสินค้าต้องตามให้ทันในปี 2021

7 เทรนด์สีที่นักจัดบูธแสดงสินค้าต้องตามให้ทันในปี 2021

7 เทรนด์สีที่นักจัดบูธแสดงสินค้าต้องตามให้ทันในปี 2021 สวัสดีค่ะนักจัดอีเว้นท์และนักออกแบบบูธแสดงสินค้าทุกท่าน อีกไม่กี่อึดใจเราก็จะเข้าสู่ปี 2021 แล้วนะคะ ซึ่งในวันนี้แอดมินจะอัปเดตเทรนด์สีประจำปี 2021 ที่บริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า คนออกแบบบูธแสดงสินค้าและนักจัดอีเว้นท์จะต้องตามให้ทันนะคะ และเทรนด์สีที่ TCDC ได้ทำการวิเคราะห์ออกมาแล้วว่ากำลังมาแรงมาก ๆ แล้วโทนสีทั้ง 7 ในปี 2021 จะมีสีอะไรบ้างตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

Desert Flower

เริ่มกันที่โทนสีส้มอมชมพูหรือสี Desert Flower ซึ่งโทนสีนี้เป็นตัวแทนของความสดใส ความอ่อนโยน เป็นมิตรและมีชีวิตชีวา ซึ่งโนสีส้มอมชมพูนี้ถูกใช้อย่างแพร่หลายในวงการจิตกรรมราวคริสต์ศตวรรษที่ 15 ซึ่งเป็นยุครุ่งเรืองของการแต้มสีส้มอมชมพูบนผื่นผ้าใบและฝาผนัง ซึ่งใช้ในการถ่ายทอดความรู้ที่ต้องการเผยแพร่ เช่น ความเชื่อ ศาสนา และสิ่งเหนือธรรมชาติเป็นต้น

ต่อมาในทศวรรษที่ 60 เฉดสีนี้จึงกลับมามีบทบาทมากขึ้น จากกลุ่มคนที่เบื่อหน่ายในปัญหาทางการเมือง สงคราม และความรุนแรง จึงเกิดเป็นขบวนการที่ออกมาเคลื่อนไหวทางสังคมที่เรียกว่ากลุ่มฮิปปี้ ซึ่งหันมาให้ความสนใจในด้านมนุษยธรรมขึ้น ซึ่งมีการดึงสีสันที่สดใสอย่างเฉดสีส้มอมชมพูมาใช้แสดงถึงความอ่อนโยน นั่นเอง

จากบทเรียนการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปี 2020 จึงทำให้มีกลุ่มคนออกมาเคลือนไหวทางสังคมด้านมนุษยธรรม จึงทำให้ในปี 2021กลายเป็นสีแห่งการปรับเปลี่ยนทางความคิดเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งในมุมมองของบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า นักออกแบบบูธแสดสินค้า และนักจัดอีเว้นท์นั้นจะเลือกจับคู่สีส้มอมชมพูกับธรรมชาติ เพื่อทำให้บรรยากาศดูเป็นมิตรและแสดงถึงความมีชีวิตชีวามากขึ้น

Egret

สีต่อมาคือสีขาว ซึ่งเป็นตัวกลางของการสื่อสารโดยยังคงไว้ซึ่งแนวคิดหลักอย่างชัดเจน สำหรับนักจัดบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธแสดงสินค้า และนักจัดอีเว้นท์ต่าง ๆ เลือกใช้สีขาวมาเป็นส่วนประกอบในการจัดบูธแสดงสินค้าเพื่อเป็นการยกระดับคุณค่าของแบรนด์นั้น ๆ ผ่านการแสดงความเคารพ การเกิดใหม่ แสงสว่าง การคิดทบทวนและการห่วงใยต่อผู้อื่น ซึ่งจะเห็นได้ว่าการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 หันมาใส่ใจเพื่อมนุษย์ด้วยกันมากขึ้น โดยสามารถแบรนด์ต่าง ๆ ในวงการแฟชั่น อย่าง การทำโครงการช่วยเหลือทางการเงินฉุกเฉินผ่าน Louis Vuitton Foundation หรือจะเป็น Guerlain Dior และ Givenchy ที่หันมาผลิตเจลล้างมือ หน้ากากอนามัยและอุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมถึง Prada Spring/Summer 2021 ที่หยิบจับคอลเล็กชันให้ออกมาเป็นสีขาว เพื่อแสดงถึงความเรียบง่าย การใช้ได้จริงและเห็นอกเห็นใจเพื่อนมนุษย์มากขึ้น

Petunia

สีม่วงเป็นสีที่บริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า นักออกแบบบูธแสดงสินค้า และนักจัดอีเว้นท์ ไม่ควรพลาดที่จะหยิบมาใช้ในการจัดบูธแสดงสินค้าในปี 2021 เพราะสีม่วงเป็นตัวแทนของเทคโนโลยีที่ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือในการถ่ายทอดเจตนารมณ์ของผู้ใช้แทนพฤติกรรมทางกายภาพ ซึ่งจะเห็นได้ว่าผู้คนยังคงเว้นระยะห่างทางสังคม และยังต้องพึ่งพาการใช้เทคโนโลยีในทุกกิจกรรมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อีกทั้งสีม่วงยังให้ความรู้สึกที่ล้ำสมัย และยังเป็นตัวแทนของโลกดิจิทัลอีกด้วย

Canton

สีเขียวหรือสี Canton เป็นสีที่อยู่ในกลุ่มของ Neo Mint ซึ่งเป็นสีประจำปี 2020 นะคะ โดยสี Canton เป็นสีที่เน้นไปในเรื่องของสุขภาพ ความสงบ การปรนนิบัตรรักษา รวมถึงการให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งในการจัดบูธแสดงสินค้าตามงานออกบูธแสดงสินค้า ต่าง ๆ นั้น สีเขียวเป็นสีที่นักออกแบบบูธแสดงสินค้า ไม่ควรพลาดที่จะหยิบมาใช้ เพราะไม่เพียงเป็นสีที่เน้นสุขภาพเท่านั้น แต่พอมองแล้วยังให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยเป็นสีแห่งการปลอบประโลมจิตใจนั่นเอง

Cyan Blue

สำหรับสีฟ้าเฉด Cyan Blue หรือสีฟ้าน้ำทะเล เป็นสีที่แสดงถึงมลภาวะทางทะเล ไม่ว่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่ไม่ผ่านการรีไซเคิล ซึ่งทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และการตระหนักถึงการรีไซเคิลพลาสติกนั่นเอง และเป็นสัญลักษณ์ในการสร้างความตระหนักให้แก่ผู้คน อีกทั้งสี Cyan Blue ยังเป็นจุดเริ่มต้นของค่านิยมใหม่ ๆ ในด้านเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อมด้วย

Blue Fog

สีเทาหรือ Blue Fog เป็นสีโทนกลาง ๆ ที่แสดงถึงความสงบร่มเย็นและความสบายใจ จึงเป็นสีที่นักออกแบบบูธแสดงสินค้าเลือกใช้บ่อยมาก ๆ เพราะสีเทาเป็นสีที่ช่วยปลดเปลื้องและลดทอนรายละเอียดให้เข้าไปสู่สไตล์มินิมอลได้มากขึ้นนั่นเองค่ะ

Fiesta

สีส้มแสด เรียกได้ว่าเป็นสีที่ถูกยกมาเป็นเทรนด์สีประจำปี 2021 เพราะสีส้มแสดเป็นสีที่แสดงถึงการให้กำลังใจ การเรียกพลังใจให้ฮึกเหิม ทั้งยังเป็นโทนสีที่มอบพลังบวกและคลายความกังวลด้วยนะคะ นอกจากนี้โทนสีส้มแสดยังถูกจัดให้เป็นสีที่ให้ความสนุกสนาน มอบพลังสำหรับธุรกิจออนไลน์และสื่อดิจิทัลด้วยนะคะ

ใครที่มองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับสร้างบูธแสดงสินค้างาน Motor Show 2020 รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.zipeventapp.com/

ขอบคุณรูปประกอบจาก : https://www.trendbible.com/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ