4 เคล็ดลับไปออกบูธแสดงสินค้ายังไงให้คุ้มค่า

4 เคล็ดลับไปออกบูธแสดงสินค้ายังไงให้คุ้มค่า
[ultimate_spacer height=”40″]

4 เคล็ดลับไปออกบูธแสดงสินค้ายังไงให้คุ้มค่า

4 เคล็ดลับไปออกบูธแสดงสินค้ายังไงให้คุ้มค่า

4 เคล็ดลับไปออกบูธแสดงสินค้ายังไงให้คุ้มค่า สำหรับผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจนั้น การไปออกบูธแสดงสินค้า ในงานจัดบูธแสดงสินค้าเป็นหนึ่งในช่องทางทางการตลาด ที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น และการไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้ายังช่วยให้คุณสามารถเจรจาการค้ากับคู่ค้าทางธุรกิจได้อย่างง่ายดายอีกด้วย วันนี้แอดมินมีกุลยุทธ์ในการออกบูธแสดงสินค้า ที่จะทำให้การจัดบูธแสดงสินค้าของคุณคุ้มค่าที่สุด

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer6

เก็บข้อมูลในงานจัดบูธแสดงสินค้าให้เยอะที่สุด

ภายในงานจัดบูธแสดงสินค้าเป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการมากมาย ซึ่งมีทั้งคู่แข่งและคู่ค้าทางธุรกิจ สิ่งที่ผู้ประกอบการควรทำเมื่อไปออกบูธแสดงสินค้าไม่ใช่การอยู่แต่ที่บูธแสดงสินค้าของตัวเราเอง แต่ควรที่จะเดินสำรวจรอบ ๆ งานจัดบูธแสดงสินค้า เพื่อศึกษาคู่แข่ง รูปแบบการจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ ของผู้ประกอบการเจ้าอื่น ๆ เพื่อเป็นแนวทางในการออกแบบบูธแสดงสินค้าในปีต่อ ๆ ไป รวมถึงการเก็บข้อมูลเพื่อใช้ในการเจรจาติดต่อกับคู่ค้าทางธุรกิจหลังจากจบงานจัดบูธแสดงสินค้า

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer3

นามบัตรหรือโบร์ชัวร์สินค้าเป็นสิ่งสำคัญห้ามลืมเด็ดขาด

ส่วนใหญ่ในงานจัดบูธแสดงสินค้าจะแบ่งการจัดงานออกเป็น 2 รูปแบบ คือ การจัดบูธแสดงสินค้าแบบเปิด ซึ่งเป็นงานที่เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมงานได้ หรือพูดคุยกับพนักงานในบูธแสดงสินค้าได้ และแบบที่สองคือการจัดบูธแสดงสินค้าแบบปิด หรือ Business Meeting ที่ผู้ประกอบการต้องมีการนัดหมายลูกค้าล่วงหน้าในการเข้าชมงานจัดบูธแสดงสินค้า และถ้าสามารถปิดการขายได้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ

สิ่งสำคัญในการจัดบูธแสดงสินค้าแบบปิด คือ ความพร้อมที่จะขายสินค้า และการนัดหมายลูกค้าให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถปิดการขายได้สูงขึ้น อีกทั้ง นามบัตรและโบร์ชัวร์ต่าง ๆ ห้ามลืมแจกให้กับผู้คนที่เดินชมงานจัดบูธแสงดสินค้าเด็ดขาด และพยายามขอชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ ผู้ที่เข้ามาชมบูธแสดงสินค้าของคุณด้วย และถ้าหากในงานจัดบูธแสดงสินค้ามีการจัดสัมนาให้ความรู้ ก็ควรเข้าไปร่วมฟังหรือส่งตัวแทนไปร่วมฟัง เพื่อนำความรู้ที่ได้มาปรับใช้กับธุรกิจของคุณเองค่ะ

บูธ5

ส่งจดหมายขอบคุณลูกค้า

ภายหลังจากเสร็จงานจัดบูธแสดงสินค้าแล้ว สิ่งแรกที่ผู้ประกอบการควรทำ คือ การส่งจดหมายหรืออีเมลขอบคุณลูกค้า หรือผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธแสดงสินค้าของคุณ และควรสรุปข้อมูลทั้งหมดของลูกค้า เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงในการจัดบูธแสดงสินค้าในปีต่อ ๆ ไป

Fronius-Booth1

สรุปผลลัพธ์ที่ได้จากงานจัดบูธแสดงสินค้า

เมื่อกลับจากงานจัดบูธแสดงสินค้าแล้ว ผู้ประกอบการและทีมงานควรสรุปผลลัพธ์ที่ได้จากการไปร่วมงานออกบูธแสดงสินค้า ว่าประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้หรือไม่ และระหว่างที่ร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้านั้นมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นบ้าง และมีสิ่งใดที่ควรปรับปรุง เพื่อที่การจัดบูธแสดงสินค้าในครั้งต่อไปจะได้ไม่เกิดปัญหาเดิม ๆ ขึ้นอีก

สำหรับใครที่มองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้าแอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.thaismescenter.com/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ