Geddesign รับออกแบบบูธงาน Motor Expo 2020

Geddesign รับออกแบบบูธงาน Motor Expo 2020
[ultimate_spacer height=”40″]

Geddesign รับออกแบบบูธงาน Motor Expo 2020

Geddesign รับออกแบบบูธงาน Motor Expo 2020

Geddesign รับออกแบบบูธงาน Motor Expo 2020 เป็นอีกหนึ่งงานจัดบูธแสดงสินค้า ที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอยมาก ๆ สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 หรือ Motor Expo 2020 หากผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบริษัท ทำบูธ สร้างบูธ รับจัดบูธ รับออกแบบบูธแสดงสินค้า และบูธ 3x3 อยู่ละก็ Geddesign พร้อมออกแบบบูธและสร้างบูธสุดปังให้กับทุกท่านค่ะ

รับจัดบูธแสดงสินค้างาน motorexpo 2020

งาน Motor Expo 2020 หรือมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 37 มาพร้อมกับแนวคิดของการจัดงานที่ว่า พร้อมขับเคลื่อนไปในความเปลี่ยนแปลง หรือ “Whatever Changes will be Move on” เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบรรดาผู้ผลิต สร้างสรรค์ยานยนต์ที่ใช้พลังงานประเภทต่าง ๆ อย่างไร้ข้อจำกัด ซึ่งงาน Motor Expo 2020 นี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563 ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานีค่ะ

geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างาน motorexpo 2020

ความพิเศษของแนวคิดการจัดงาน Motor Expo 2020 ในครั้งนี้ก็คือ การที่ยานยนต์กำลังก้าวสู่ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีครั้งใหญ่ ที่ไม่ต้องอาศัยน้ำมันเป็นพลังงานเชื้อเพลิงเพียงอย่างเดียว แต่มีพลังงานไฟฟ้าจะเข้ามาทดแทนและมีบทบาทสูงสุด โดยเริ่มจากระบบไฮบริด (Hybrid) ระบบปลั๊กอินไฮบริด (Plug-in Hybrid) หรือ PHEV และล่าสุดคือการผลิตยานยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าล้วน (Electric Vehicle) หรือ EV ที่ประหยัดและไร้มลพิษได้สำเร็จ ถึงแม้ว่าจะอยู่ระหว่างการพัฒนา แต่ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเทคโนโลยีในการผลิตยานยนต์กำลังเปลี่ยนมาสู่การใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบในอนาคตอันใกล้นี้

รับจัดบูธแสดงสินค้างาน motorexpo 2020 ต้อง Geddesign

ภายในงาน Motor Expo 2020 ท่านจะได้พบกับการออกบูธจากค่ายยานยนต์ และนวัตกรรมในการผลิตยานยนต์ต่าง ๆ มากมาย ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นค่ะ และเราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด ได้เห็นถึงความสำคัญของการออกบูธ และการออกบูธแสดงสินค้านั้น ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ประกอบการธุรกิจ อาจจะเคยผ่านและมีประสบการณ์มาบ้างแล้ว เพราะในปัจจุบันกระแสตอบรับในการออกบูธแสดงสินค้า ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ผู้ประกอบการหลายรายจึงเลือกใช้การออกบูธแสดงสินค้า เป็นเครื่องมือทางการตลาดอีกชนิดหนึ่ง และการออกบูธงานแสดงสินค้าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ บูธ เพราะบูธจะทำให้สินค้าของคุณดูโดดเด่น และเป็นที่น่าสนใจของผู้พบเห็น และยังทำให้แสดงถึงความเป็นแบรนด์ที่ทางเจ้าของธุรกิจต้องการจะนำเสนอ รวมไปถึงช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณอีกด้วย และใครที่กำลังมองหาบริษัทที่รับจัดบูธ ทำบูธ สร้างบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3x3 ไว้บริการเชิญทางนี้ !!!

บูธขนาด 3×3 (B)

แผงโครงสร้าง Top Plaswood 3 ด้าน

ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง 3 ด้าน

Counter โครงสร้างไม้ทำสีมีช่องเก็บของ

ฟรีค่าจัดทำ Artwork

ราคา 35,000 บาท

Promotion บูธ 3x3

บูธขนาด 3×3 (Corner)

แผงโครงสร้าง Top Plaswood

ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง

โครงสร้างหลังคา ทาสี + ไฟดาวไลท์

Counter ตัว L โครงสร้างไม้ทำสี มีช่องเก็บของ

ฟรีค่าจัดทำ Artwork

ราคา 35,000 บาท

บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×3 ไว้คอยบริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

แหล่งข้อมูล https://www.zipeventapp.com/