Smart SME EXPO 2022 รวมทุกธุรกิจแฟรนไชส์

Smart SME EXPO 2022 รวมทุกธุรกิจแฟรนไชส์
[ultimate_spacer height=”40″]

Smart SME EXPO 2022 รวมทุกธุรกิจแฟรนไชส์

Smart SME EXPO 2022 รวมทุกธุรกิจแฟรนไชส์

Smart SME EXPO 2022 รวมทุกธุรกิจแฟรนไชส์ งานรับจัดบูธแสดงสินค้าที่ผู้ประกอบการ และเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ไม่ควรพลาดกับมหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้า Smart SME Expo 2022 ค่ะ ซึ่งกลับมาจัดยิ่งใหญ่กว่าเดิม และยังเป็นงานรับจัดบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวมสุดยอดธุรกิจแฟรนไชส์แห่งปีเอาไว้ในงานเดียวค่ะ และในงานรับจัดบูธแสดงสินค้ายังจะได้พบกับ 7 โซนธุรกิจที่น่าสนใจ แล้วงาน Smart SME Expo จะเป็นงานรับจัดบูธแสดงสินค้าที่ช่วยต่อยอดธุรกิจอย่างไรได้บ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

Smart SME EXPO 2022

มหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้า Smart SME Expo 2022 ครั้งที่ 8 งานรับจัดบูธแสดงสินค้าที่ได้ถูกจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “รวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี ด้วยรูปแบบการจัดงานผสมผสาน Hybrid Exhibition” ค่ะ โดยเป็นงานรับจัดบูธแสดงสินค้าที่ PMG Corporation ได้ร่วมมือกับภาครัฐ องค์กรเอกชน สถาบันการเงิน และผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์เอาไว้ในงานเดียวค่ะ

ออกแบบบูธ งาน สถาปนิก'64 มองเก่า ให้ใหม่ ให้โดดเด่น

งาน Smart SME Expo 2022 นี้เป็นงานรับจัดบูธแสดงสินค้า ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ รวมถึงบุคคลทั่วไปที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจ ได้เข้าถึงสถาบันการเงิน แหล่งเงินทุน ทั้งงานรับจัดบูธแสดงสินค้ายังที่ได้รวบรวมองค์ความรู้ต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ประกอบการนำไปต่อยอดธุรกิจ เรียกได้ว่าเป็นงานรับจัดบูธแสดงสินค้าที่ครบวงจรและยิ่งใหญ่ที่สุดค่ะ โดยทุกท่านจะได้พบกับ 7 โซนธุรกิจดังต่อไปนี้ค่ะ

  • โซนธุรกิจน่าลงทุน
  • โซนสถาบันการเงินและหน่วยงานสนับสนุน
  • โซนธุรกิจความงามและสุขภาพ
  • โซนนวัตกรรมและเทคโนโลยี
  • โซนสัมมนาและเวิร์กชอป
  • โซนเจรจาจับคู่ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ
รับจัดบูธแสดงสินค้า-WILD-CORF

หากผู้ประกอบการกำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างานไทยเที่ยวไทย รับออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับจัดบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณ ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้าแลรับจัดบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้าที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

Booth-fire-killer-@bitec1

ทาง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับจัดบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3×3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ