รับจัดบูธแสดงสินค้า Furniture show 2022

รับจัดบูธแสดงสินค้า Furniture show 2022
[ultimate_spacer height=”40″]

รับจัดบูธแสดงสินค้า Furniture show 2022

รับจัดบูธแสดงสินค้า Furniture show 2022

รับจัดบูธแสดงสินค้า Furniture show 2022 ในช่วงนี้งานออกบูธแสดงสินค้าเริ่มทยอดจัดงานเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แล้วนะคะ และงานรับจัดบูธแสดงสินค้าที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด ก็ต้องงาน Furniture show 2022 นี้เลยค่ะ ซึ่งเป็นงานรับจัดบูธแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ ที่รวบรวมของแต่งบ้านเอาไว้มากมาย แล้วงานจะจัดขึ้นเมื่อไหร่ ภายในงานรับจัดบูธแสดงสินค้าจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

furniture-show-2022

งาน Furniture show 2022 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-19 มิถุนายน 2565 ฮอลล์ 9-12 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี และภายในงานรับจัดบูธแสดงสินค้าทุกท่านจะได้พบกับการจัดบูธขายของเพื่อบ้านมากมาย ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน อุปกรณ์เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า นอกจากการจัดบูธขายของต่าง ๆ จากผู้ประกอบการแล้ว ยังมีการอัปเดตเทรนด์แต่งบ้านใหม่ ๆ ด้วยค่ะ

บูธ-add

หากผู้ประกอบการกำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างานไทยเที่ยวไทย รับออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับจัดบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณ ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้าและรับจัดบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้าที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

บริการออกแบบตกแต่งภายในร้านค้า ตกแต่งหน้าร้านในห้างสรรพสินค้า

ทาง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับจัดบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3×3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ