4 งานออกบูธห้ามพลาดเดือนพฤษภาคม 2022

4 งานออกบูธห้ามพลาดเดือนพฤษภาคม 2022
[ultimate_spacer height=”40″]

4 งานออกบูธห้ามพลาดเดือนพฤษภาคม 2022

4 งานออกบูธห้ามพลาดเดือนพฤษภาคม 2022

4 งานออกบูธห้ามพลาดเดือนพฤษภาคม 2022 ช่วงกลางปีแบบนี้เรียกได้ว่าเป็นนาทีทองของผู้ประกอบการทุกท่านเลยนะคะ เพราะมีงานจัดบูธแสดงสินค้าให้ทุกท่านได้ไปร่วมงานออกบูธแสดงสินค้ากันเยอะมาก ๆ รวมถึงบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้าเองต่างก็รอคอยช่วงนี้เช่นกันนะคะ ซึ่งวันนี้แอดมินจะมาอัปเดตงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ ผู้ประกอบการไม่ควรพลาดประจำเดือนพฤษภาคมนี้ค่ะ ซึ่งจะมีงานไหนที่น่าสนใจกันบ้าง ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

รับออกแบบบูธ6x3 รับจัดบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ
Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 41

Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 41

กลับมาอีกครั้งกับงาน BBB ครั้งที่ 41 นะคะ ซึ่งเป็นมหกรรมงานรับจัดบูธแสดงสินค้าเกี่ยวกับแม่และเด็ก และงานจัดบูธแสดงสินค้านี้ยังรวบรวมร้านต่าง ๆ เอาไว้กว่า 1,200 บูธ เรียกได้ว่าเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าเพื่อแม่และเด็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเลยค่ะ งานรับจัดบูธแสดงสินค้า BBB ครั้งที่ 41 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 พฤษภาคม 2565 ณ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ค่ะ

Thailand Biggest Fair

The Biggest Fair 2022

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานรับจัดบูธแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่อีกงานเลยนะคะ เพราะงานรับจัดบูธแสดงสินค้า The Biggest Fair 2022 ได้รวบรวมสินค้าต่าง ๆ เอาไว้ด้วยกันถึง 4 งาน คืองานจัดบูธแสดงสินค้า Furniture Fair ที่มีทั้งของแต่งบ้าน ที่นอน ตู้ เตียง โซฟา สินค้าตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ชุดห้องนอน ชุดรับแขก ชุดโต๊ะรับประทานอาหารเอาไว้มากมาย หรือจะเป็นงาน Electronics & Power Fair ซึ่งเป็นงานรับจัดบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวม ทีวี ตู้เย็น แอร์ เครื่องซักผ้า เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดฝุ่น เอาไว้เพียบเลยค่ะ

งาน Wedding Fair ซึ่งว่าที่คู่บ่าวสาวจะได้พบกับแพ็คเกจแต่งงาน ชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว เวดดิ้งสตูดิโอ และอีกมากมายค่ะ และงานตลาดน้ำ ตำนานอร่อย โดยงานรับจัดบูธแสดงสินค้างานนี้ได้ยกทับความอร่อย ทั้งขนมไทยโบราณ รวมถึงของกินพื้นบ้านนานาชนิดเลยค่ะ หากผู้ประกอบการสนใจมาร่วมงานรับจัดบูธแสดงสินค้างานนี้ มาพบกันในวันที่ 7-15 พฤษภาคม 2565 นี้ค่ะ

Home in style Fair

Home in style Fair

งาน Home in style เป็นอีกหนึ่งงานรับจัดบูธแสดงสินค้าที่ไม่ควรพลาดสุด ๆ เลยค่ะ เพราะเป็นงานรับจัดบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวมบ้านจากโครงการอสังหาชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว ทาวเฮ้าส์ และคอนโดเอาไว้ในงานเดียวค่ะ หากผู้ประกอบการสนใจ สามารถมาร่วมงานรับจัดบูธแสดงสินค้าได้ในวันที่ 9-17 พฤษภาคม 2565 ณ Mega Bangna ค่ะ

Thailand Mobile Expo 2022

Thailand Mobile Expo 2022

สำหรับผู้ประกอบการสายไอทีไม่ควรพลาดกับงานรับจัดบูธแสดงสินค้า Thailand Mobile Expo 2022 ซึ่งในครั้งนี้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12-15 พฤษภาคม 2565 ณ ไบเทค บางนา นะคะ โดยเป็นงานรับจัดบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวมอุปกรณ์ไอที ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แก็ดเจ็ท และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เอาไว้มากมายเลยค่ะ

รับออกแบบบูธ6x3 รับจัดบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ

หากผู้ประกอบการกำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างานไทยเที่ยวไทย รับออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับจัดบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณ ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้าและรับจัดบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้าที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

Booth​-Stainless​Steel​

ทาง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับจัดบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3×3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ