8 วิธีรับมือไวรัส Covid-19 เมื่อต้องจัดบูธแสดงสินค้า

8 วิธีรับมือไวรัส Covid-19 เมื่อต้องจัดบูธแสดงสินค้า
[ultimate_spacer height=”40″]

8 วิธีรับมือไวรัส Covid-19 เมื่อต้องจัดบูธแสดงสินค้า

8 วิธีรับมือไวรัส Covid-19 เมื่อต้องจัดบูธแสดงสินค้า

8 วิธีรับมือไวรัส Covid-19 เมื่อต้องจัดบูธแสดงสินค้า เพราะการกลับมาแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid–19 อีกครั้ง ทำให้ในช่วงนี้บริษัทออร์แกไนซ์ที่รับจัดบูธแสดงสินค้า คงกำลังคิดหนักว่าจะเลื่อนการจัดบูธแสดงสินค้าออกไปก่อนหรือจะจัดงานต่อไปดี ซึ่งวันนี้แอดมินเลยรวบรวม 8 วิธีรับมือกับไวรัส Covid-19 ได้อยู่หมัดเมื่อต้องจัดบูธแสดงสินค้ามาแนะนำค่ะ

ติดตามสถานการณ์อยู่เสมอ

ในสถานการณ์เสี่ยงแบบนี้การติดตามข่าวการแพร่ระบาดจากแหล่งที่เชื่อถือได้ เป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เพราะการจัดบูธแสดงสินค้านั้นเป็นการรวมคนเยอะ ๆ มาไว้ในสถานที่เดียวกัน ซึ่งบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้าและผู้รับทำบูธ รับจัดบูธ จะต้องพิจารณาการจัดงานออกบูธแสดงสินค้าตามความเหมาะสม และถ้าต้องการจัดงานออกบูธแสดงสินค้าต่อ ก็ต้องเช็กมาตรการความปลอดภัยจากสถานที่จัดงานออกบูธแสดงสินค้า

ตั้งจุดคัดกรอง

ตั้งจุดคัดกรองบริเวณทางเข้าและออกงาน รวมถึงติดตั้งเครื่อง Thermo scan ซึ่งถ้าพบผู้มาร่วมงานที่มีอาการไข้ ไอ เจ็บคอ ควรตรวจดูอาการเบื้องต้น และรับคำแนะนำจากหน่วยแพทย์เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายเชื้อค่ะ

ตั้งหน่วยปฐมพยาบาล

งานจัดบูธแสดงสินค้าที่มีคนมารวมกันเยอะ ๆ ควรตั้งหน่วยปฐมพยาบาล เพื่อให้ความรู้ คำแนะนำ คัดกรอง ดูแลเบื้องต้น และควรตั้งหน่วยปฐมพยาบาลในจุดที่เห็นได้ง่าย และครอบคลุมทุกจุดในงานจัดบูธแสดงสินค้า

เตรียมอุปกรณ์ป้องกันให้พร้อม

ถึงแม้ว่ารัฐบาลจะออกมาตรการให้ทุกคนใส่หน้ากากอนามัย และพกเจลแอลกอฮอล์ติดตัว แต่ผู้รับจัดบูธก็ควรเตรียมอุปกรณ์ป้องกันอย่าง จุดจำหน่ายหน้ากากอนามัย และตั้งเจลล้างมือแอลกอฮอล์ในจุดต่าง ๆ เช่น ประตูทางเข้า-ออกงาน ห้องน้ำ และจุดต่าง ๆ ทั่วงานจัดบูธแสดงสินค้าค่ะ

หมั่นทำความสะอาด

ในงานจัดบูธแสดงสินค้าที่รวมคนเยอะ ๆ เรื่องความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญมาก ซึ่งผู้รับทำบูธหรือรับจัดบูธควรจัดให้มีการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อทุก ๆ 2 ชั่วโมง ตามจุดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นราวบันได ลูกบิด รถเข็น ปุ่มกดลิฟท์ เป็นต้น

รับจัดบูธแสดงสินค้า Booth Yuzu House by Honey moni

หลีกเลี่ยงจุดที่แออัด

จริงอยู่ที่การจัดบูธแสดงสินค้านั้น ต้องมีความแออัดเกิดขึ้น ดังนั้นวิธีเลี่ยงความแออัดง่าย ๆ ในงานจัดบูธแสดงสินค้า ก็จัดให้มีพื้นที่กว้างเพียงพอ และควรจัดบูธให้มีอากาศถ่ายเทที่เพียงพอ หลีกเลี่ยงการอยู่ในสถานที่แออัด เบียดเสียด และถ้าเป็นงานรับจัดบูธเกี่ยวกับอาหารให้เพิ่มมาตรการในการรักษาความสะอาดนั่นเองค่ะ

พกเจลล้างมือติดตัว

จัดสื่อประชาสัมพันธ์

ผู้รับทำบูธหรือรับจัดบูธควรมีสื่อประชาสัมพันธ์ด้านการป้องกัน และการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส เช่น วิธีการล้างมือที่ถูกต้อง วิธีป้องกันไวรัส Covid-19 รวมถึงวิธีการสวมใส่หน้ากากอนามัยที่ถูกต้อง เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาเดินในงานค่ะ

รับจัดบูธแสดงสินค้า Yuzu House by Honey moni สาขา Don Don Donki The Market

Exhibitor

สำหรับผู้มาออกบูธแสดงสินค้า ควรสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และหมั่นทำความสะอาดบูธแสดงสินค้าอยู่เป็นประจำ งดการสัมผัสผู้คนโดยตรง นอกจากนี้ควรล้างมือบ่อย ๆ เมื่อต้องสัมผัสกับธนบัตร เหรียญหรือนามบัตรนะคะ

ใครที่มองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับสร้างบูธแสดงสินค้างาน Motor Show 2020 รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธ ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailandexhibition.com/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ