5 ทริคออกแบบตกแต่งร้านในห้างให้โดนใจลูกค้า

5 ทริคออกแบบตกแต่งร้านในห้างให้โดนใจลูกค้า
[ultimate_spacer height=”40″]

5 ทริคออกแบบตกแต่งร้านในห้างให้โดนใจลูกค้า

5 ทริคออกแบบตกแต่งร้านในห้างให้โดนใจลูกค้า

5 ทริคออกแบบตกแต่งร้านในห้างให้โดนใจลูกค้า ในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าร้านค้าต่าง ๆ ในห้างสรรพสินค้ามีเยอะมาก ๆ และในแต่ละร้านก็มีการออกแบบตกแต่งร้านที่ดูน่าเชื่อถือ น่าสนใจ สร้างความสะดุดตาเพื่อดึงดูดลูกค้าให้เดินเข้าไปในร้าน ซึ่งในการออกแบบร้านค้านั้น ก็มีทั้งการออกแบบร้านค้าขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ การบิ้วอินร้าน รวมถึงการออกแบบคาเฟ่ภายในห้าง วันนี้แอดมินมีทริคออกแบบตกแต่งร้านในห้างให้โดนใจลูกค้า มาแนะนำค่ะ

5 ทริคออกแบบตกแต่งร้านในห้างให้โดนใจลูกค้า

1.การออกแบบตกแต่งร้านให้เข้าถึงลูกค้า

จริงอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าเป็นแห่งรวมร้านค้าทุกอย่างเอาไว้ในที่เดียว และถ้าร้านค้าสามารถไปเปิดในห้างได้ ก็จะทำให้ร้านเป็นที่รู้จักมากขึ้น แต่การที่จะเปิดร้านในห้างได้ก็ต้องมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี อย่างแรกเลยก็คือต้องดูว่าตั้งธงธุรกิจได้ขนาดไหน เพราะการเปิดร้านในห้างนั้นมีต้นทุนสูง ทั้งการเช่าพื้นที่ห้าง การหาผู้รับเหมามาทำร้านในห้าง ซึ่งการออกแบบตกแต่งร้านร้านค้าในห้าง ถึงแม้ว่ามีรายละเอียดเยอะ แต่ก็เป็นโอกาสที่คุณจะสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

รับจัดบูธแสดงสินค้า Booth Yuzu House by Honey moni

2. ออกแบบร้านให้เหมาะสมกับธุรกิจ

การออกแบบร้านในห้างนั้น จำเป็นต้องออกแบบตกแต่งร้านให้เหมาะสมกับธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก อย่างแรกเลยคือ ดูว่าต้องการเปิดร้านแบบไหน ร้านคาเฟ่ ร้านอาหาร ร้านขายเสื้อผ้า ร้านขายเครื่องสำอาง เป็นต้น ซึ่งในส่วนนี้ต้องคุยกับผู้รับเหมาทำร้านในห้างให้ดี ว่าต้องการให้ออกแบบตกแต่งร้านในห้างแบบไหน เพราะร้านในห้างมีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นร้านแบบห้องเช่า ที่สามารถบิ้วอินร้านอาหาร ออกแบบร้านในห้างขนาดเล็ก และออกแบบคาเฟ่ เป็นต้น หรือบูธสำเร็จที่อยู่ในโซนต่าง ๆ ทั้งการออกแบบบูธ 3x 3 การออกแบบบูธ 6X3 การออกแบบบูธ 6x6 ซึ่งต้องวิเคราะห์ให้ดีว่าสินค้าและบริการเป็นแบบไหน เพื่อที่จะได้ออกแบบตกแต่งร้านในห้างให้เหมาะสมกับธุรกิจค่ะ

รับจัดบูธแสดงสินค้า Yuzu House by Honey moni สาขา Don Don Donki The Market

3. ออกแบบตกแต่งร้านปังช่วยเพิ่มยอดขายได้ง่าย ๆ

การจะออกแบบตกแต่งร้านในห้างให้สวยเป็นสิ่งที่ทำได้ไม่ยากค่ะ แต่การจะออกแบบตกแต่งร้านให้สะดุดตาลูกค้าจนสร้างการจดจำได้ คอนเซ็ปท์ร้านและสินค้าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ซึ่งผู้รับเหมาทำร้านในห้างควรยึดเอาคอนเซ็ปท์ร้านและสินค้า เป็นหลักสำคัญในการออกแบบตกแต่งร้าน เพื่อสร้างบรรยากาศภายในร้านให้ไปในทิศทางเดียวกัน และในส่วนของการออกแบบหน้าร้านภายในห้าง ผู้รับเหมาทำร้านในห้างก็ควรออกแบบโลโก้ให้มีความโดดเด่น สวยงาม ดูเป็นเอกลักษณ์ค่ะ

5 ทริคออกแบบตกแต่งร้านในห้างให้โดนใจลูกค้า

4. วิศวกรรมระบบร้านสิ่งสำคัญในการออกแบบร้าน

สำหรับวิศวกรรมระบบสำหรับร้านเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ในการออกแบบตกแต่งร้าน แต่โดยส่วนใหญ่แล้วร้านจะหลงลืมในจุดนี้ไป แน่นอนว่าทางร้านไม่ควรลืม ซึ่งในจุดนี้ควรเลือกใช้บริการผู้รับเหมาทำร้านในห้างที่มีประสบการณ์ และความชำนาญในการออกแบบตกแต่งร้านในห้าง เพื่อป้องไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดในการตกแต่งบิ้วอินร้านค้านั่นเอง

5. ตรวจสอบความเรียบร้อยก่อนส่งมอบงาน

เมื่อผู้รับเหมาทำร้านในห้างได้ทำการออกแบบตกแต่งร้านเสร็จแล้ว ควรตรวจสอบความเรียบร้อยก่อนส่งมอบงาน และผู้รับเหมาทำร้านในห้างควรมีการประสานงานฝ่ายต่าง ๆ เช่น ฝ่ายอุปกรณ์ครัว ฝ่ายกราฟิก ฝ่ายระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ดำเนินการติดตั้งระบบต่าง ๆ ให้พร้อมก่อนส่งมอบงานค่ะ

สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือผู้ประกอบการ ที่กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบตกแต่งร้านภายในห้าง ออกแบบตกแต่งหน้าร้าน รับออกแบบตกแต่งภายในร้าน รับออกแบบร้านค้าขนาดเล็ก ออกแบบคาเฟ่ บิ้วอินร้านค้าต่าง ๆ เรา บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด สามารถออกแบบตกแต่งร้านค้าภายในห้างได้ทุกรูปแบบ รวมถึงบริการออกแบบบูธ 6x3 แลรับออกแบบบูธ 6×6 รับจัดบูธแสดงสินค้าทุกชนิด Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.thaismescenter.com/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ