รับทำบูธสุดอลังกับงาน BBB ครั้งที่ 39

รับทำบูธสุดอลังกับงาน BBB ครั้งที่ 39
[ultimate_spacer height=”40″]

รับทำบูธสุดอลังกับงาน BBB ครั้งที่ 39

รับทำบูธสุดอลังกับงาน BBB ครั้งที่ 39

รับทำบูธสุดอลังกับงาน BBB ครั้งที่ 39 สวัสดีปีใหม่ 2021 ทุกท่านนะคะ แอดมินขอเปิดศักราชใหม่ด้วยการเอาใจคุณพ่อคุณแม่ทั้งหลาย และผู้ประกอบการที่ต้องการรับทำบูธแสดงสินค้า ด้วยงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 39 ซึ่งเป็นมหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าเพื่อแม่และเด็ก ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดขึ้นในวันที่ 28-31 มกราคม 2564 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3

รับจัดบูธแสดงสินค้างาน BabyLovett

งาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 39 นี้ เป็นงานรับจัดบูธแสดงสินค้าที่มีผู้มาร่วมงานมากที่สุด และยังเป็นงานที่ผู้ประกอบการ ทางด้านของใช้และเสื้อผ้าเด็กมารวมกันมากกว่า 1,200 บูธนะคะ ซึ่งมีสินค้าและบริการเกี่ยวกับแม่และเด็กที่หลากหลายที่สุด มีพื้นที่ในการจัดบูธแสดงสินค้าบนพื้นที่กว่า 20,000 ตร.ม. มีจอดรถกว่า 10,000 คัน และยังจัดเต็มด้วยส่วนลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 90 % พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับเด็ก ๆ มากมาย

รับจัดบูธแสดงสินค้างาน BabyLovett

ซึ่งผู้ประกอบการท่านใด ที่สนใจที่จะให้เราออกแบบบูธแสดงสินค้าหรือรับทำบูธในงานนี้ เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด เราพร้อมที่จะรับทำบูธ รับออกแบบบูธแสดงสินค้า และรับจัดบูธแสดงสินค้าให้กับผู้ประกอบการทุกท่าน โดยสามารถขอใบเสนอราคาทำบูธมาได้นะคะ

ใครที่มองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับสร้างบูธแสดงสินค้างาน Motor Show 2020 รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธ ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ