4 สิ่งต้องมีเมื่อจัดบูธแสดงสินค้าตามวิถี New Normal

4 สิ่งต้องมีเมื่อจัดบูธแสดงสินค้าตามวิถี New Normal
[ultimate_spacer height=”40″]

4 สิ่งต้องมีเมื่อจัดบูธแสดงสินค้าตามวิถี New Normal

4 สิ่งต้องมีเมื่อจัดบูธแสดงสินค้าตามวิถี New Normal

4 สิ่งต้องมีเมื่อจัดบูธแสดงสินค้าตามวิถี New Normal หลังจากที่งานจัดบูธแสดงสินค้าต้องหยุดชะงัก ในช่วงนี้เริ่มมีงานจัดบูธแสดงสินค้ต่าง ๆ มากขึ้น แต่เมื่อต้องไปงานจัดบูธแสดงสินค้าที่มีผู้คนไปรวมตัวกันเยอะ ๆ ทางผู้จัดงานออกบูธแสดงสินค้า ก็ต้องเตรียมมาตรการต่าง ๆ ให้พร้อมก่อนมีงานจัดบูธแสดงสินค้า และวันนี้แอดมินมี 4 สิ่งที่ผู้รับจัดบูธแสดงสินค้าต้องมี ตามวิถี New Normal มาฝากค่ะ

ลงทะเบียนเข้างานออนไลน์

ในการจัดบูธแสดงสินค้า งานอีเว้นท์ หรือประชุมสัมมนาต่าง ๆ จะต้องมีการลงทะเบียนเข้างาน ที่จุดลงทะเบียนหน้างาน แต่การจัดบูธแสดงสินค้าในยุค New Normal แบบนี้ ลองเปลี่ยนวิธีการลงทะเบียนแบบออฟไลน์มาเป็นออนไลน์ดู เพื่อลดความแออัดของผู้มาร่วมงานที่ต้องยืนกรอกข้อมูลหน้างาน แถมยังลดการแพร่เชื้อได้อีกด้วยนะคะ

ตั้งจุดคัดกรองก่อนเข้างาน

อย่าลืมนะคะว่างานจัดบูธแสดงสินค้า เป็นงานที่รวมคนไว้เยอะมาก ฉะนั้นผู้รับจัดบูธแสดงสินค้าจะต้องตั้งจุดคัดกรองในบริเวณทางเข้างานทุกจุด รวมถึงจุดจำหน่ายหรือแจกหน้ากากอนามัยและสเปรย์ล้างมือแอลกอฮอล์ ให้เพียงพอต่อผู้มาร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้า โดยตั้งไว้ตามจุดต่าง ๆ ของงาน เช่น บริเวณก่อนทางเข้างาน จุดทางเข้าออก บริเวณร้านอาหารและเครื่องดื่ม ห้องสุขา เป็นต้น

จัดตารางทำความสะอาดทุก 2 ชั่วโมง

การทำความสะอาดบริเวณที่จัดงานบ่อย ๆ ถือเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยเฉพาะตามจุดต่าง ๆ ที่ผู้ร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้าสัมผัสบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ประตู ห้องประชุม ลิฟต์ ราวบันได ห้องน้ำ นะคะ

เลือกสถานที่จัดงานให้กว้างพอ

สถานที่ในการจัดงานออกบูธแสดงสินค้ จะต้องมีความกว้างพอสำหรับผู้เข้าร่วมงาน และยังต้องกว้างพอที่จะเว้นระยะห่างในการเดิน การนั่ง หรือการเลือกชมสินค้าต่าง ๆ ภายในงานจัดบูธแสดงสินค้า ฉะนั้นถ้าผู้รับจัดบูธแสดงสินค้ากำลังมองหาสถานที่จัดงานอยู่ แอดมินแนะนำว่าควรมองหาสถานที่จัดงานออกบูธแสดงสินค้าที่ใหญ่ เพื่อความปลอดภัยของทุกคนค่ะ

และที่ขาดไม่ได้เลยกับการจัดบูธแสดงสินค้าตามวิถี New Normal นั่นก็คือ การหาบริษัทที่รับจัดบูธแสดงสินค้า ถ้าหากใครไม่อยากเสียเวลาในการจัดบูธแสดงสินค้าด้วยตัวเองมาทางนี้ เพราะบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด จะทำให้การออกบูธของคุณเป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ด้วยอุปกรณ์การออกบูธที่ครบชุด รวมไปถึงบูธสำเร็จรูป ราคาย่อมเยา ถ้าใช้บริการบูธครบชุด บูธสำเร็จรูป ถ้าคิดรูปแบบของบูธไม่ออกเรามีบริการรับออกแบบให้ ด้วยวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า เราสามารถสร้างจินตนาการ และ ความฝัน หรือ สิ่งที่ไม่สามารถสร้างให้เกิดขึ้นจริงได้ แต่เราสามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรสร้างและทำให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ได้ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายอย่างลงตัว ด้วยแนวทางและแนวความคิดของทีมงาน ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไปไม่ได้

บูธขนาด 3×3 (B)

  1. แผงโครงสร้าง Top Plaswood 3 ด้าน
  2. ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง 3 ด้าน
  3. Counter โครงสร้างไม้ทำสีมีช่องเก็บของ
  4. ฟรีค่าจัดทำ Artwork
  5. ราคา 35,000 บาท
Promotion บูธ 3x3

บูธขนาด 3×3 (Corner)

  1. แผงโครงสร้าง Top Plaswood
  2. ติดงานพิมพ์ Indoor Sticker ความละเอียดสูง
  3. โครงสร้างหลังคา ทาสี + ไฟดาวไลท์
  4. Counter ตัว L โครงสร้างไม้ทำสี มีช่องเก็บของ
  5. ฟรีค่าจัดทำ Artwork
  6. ราคา 35,000 บาท