รับจัดบูธแสดงสินค้างานบ้านและสวนแฟร์ 2021

รับจัดบูธแสดงสินค้างานบ้านและสวนแฟร์ 2021
[ultimate_spacer height=”40″]

รับจัดบูธแสดงสินค้างานบ้านและสวนแฟร์ 2021

รับจัดบูธแสดงสินค้างานบ้านและสวนแฟร์ 2021

รับจัดบูธแสดงสินค้างานบ้านและสวนแฟร์ 2021 หลังจากคลายล็อกดาวน์งานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ ก็เริ่มจัดกันมากขึ้นนะคะ และงานจัดบูธแสดงสินค้าที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด ก็คืองานบ้านและสวนแฟร์นี้เองค่ะ ซึ่งหลังจากที่เราห่างหายจากการออกบูธแสดงสินค้ากันไปนาน แอดมินเชื่อว่าทั้งผู้ประกอบการและคนรักบ้านก็คงอยากจะมาอัปเดตเทรนด์แต่งบ้านใหม่ ๆ กันอย่างแน่นอนค่ะ

รับออกแบบบูธ6x3 รับจัดบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ

งานบ้านและสวนแฟร์ 2021 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-26 ธันวาคม 2564 ณ BITEC บางนา โดยเป็นงานเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่รวมทุกของแต่งบ้านเอาไว้ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็น ต้นไม้ต่าง ๆ เฟิร์นนิเจอร์ ของแต่งบ้านต่าง ๆ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า การจัดบูธขายของ รวมถึงการจัดบูธแสดงผลงานของนักออกแบบบ้าน ที่ท่านจะได้อัปเดตเทรนด์แต่งบ้านและงานดีไซน์ใหม่ ๆ จบครบที่นี่ที่เดียวเลยค่ะ

รับจัดevent รับจัดบูธ

หากผู้ประกอบการหรือร้านค้าที่จะจัดบูธแสดงสินค้าในงานนี้ แอดมินแนะนำว่าให้ออกแบบบูธแสดงสินค้าให้สวยงามจะดึงดูดใจแก่ผู้ชมที่ล้วนแต่มาหาแรงบันดาลใจในงานนี้ด้วยบูธที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใครจาก Geddesign ด้วยวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า เราสามารถสร้างจินตนาการ และความฝันหรือสิ่งที่ไม่สามารถสร้างให้เกิดขึ้นจริงได้ แต่เราสามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรสร้างและทำให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ได้ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายอย่างลงตัว ด้วยแนวทางและแนวความคิดของทีมงาน ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไปไม่ได้

SSF-Booth6

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับออกแบบบูธงานไทยเที่ยวไทย ออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX ออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างรูปแบบที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงาน

บูธ-add6

ทาง Geddesign ของเรารับจัดบูธแสดงสินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับทำบูธแสดงสินค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการรับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง เราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธออกแบบบูธ 3×3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติกเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Geddesign เท่านั้นค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailandexhibition.com/