ฉากไลฟ์สดดีไซน์สวยต้อง Geddesign

ฉากไลฟ์สดดีไซน์สวยต้อง Geddesign
[ultimate_spacer height=”40″]

ฉากไลฟ์สดดีไซน์สวยต้อง Geddesign 

ฉากไลฟ์สดดีไซน์สวยต้อง Geddesign

ฉากไลฟ์สดดีไซน์สวยต้อง Geddesign ในยุคที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอย่างรุนแรงแบบนี้ ทำให้พ่อค้าแม่ค้าหลาย ๆ คนต้องปรับตัวมาขายสินค้าออนไลน์กันมากขึ้น รวมถึงงานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ ก็ได้หันมาจัดงานจัดบูธแสดงสินค้าออนไลน์กันมากขึ้นเช่นกัน ซึ่งการนำเสนอสินค้าและบริการจากการขายสินค้าออนไลน์ หรือจัดบูธแสดงสินค้าทางออนไลน์นั้น ก็จำเป็นต้องใช้ฉากไลฟ์สดมาเป็นส่วนประกอบด้วยเช่นกัน ซึ่งแอดมินได้มีฉากไลฟ์สดจาก Geddesign มาแนะนำค่ะ

ฺแบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟฺสด รับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด สตูดิโอไลฟ์สด

Geddesign รับออกแบบฉากไลฟ์สด

เมื่อบริษัทรับทำบูธแสดงสินค้าหรือรับจัดบูธแสดงสินค้า ไม่สามารถจัดงานออกบูธแสดงสินค้าได้อีกต่อไป จึงทำให้บริษัทและผู้ประกอบการต่าง ๆ ต้องหันมาขายสินค้าและบริการ ผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคโควิด-19 ให้สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้ ด้วการออกแบบฉากไลฟ์สด  หรือ Backdrop เพื่อทำการไลฟ์สดในการขายของเพิ่มมากขึ้นนั่นเองค่ะ

แบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟฺสด รับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด สตูดิโอไลฟ์สด

ฉากไลฟ์สดจาก Geddesign นั้น มีให้เลือกกว่า 10 แบบ ฉากไลฟ์สดของเรานั้นมีดีไซน์สวยงาม ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี โครงสร้างของฉากไลฟ์สดนี้ถูกออกแบบโดยการใช้โครงสร้างไม้เป็นหลัก และติดแผ่นลามิเนตและทำสีเพื่อความสวยงาม และฉากไลฟ์สดยังมีการซ่อนไฟเอาไว้ด้วย อีกทั้งทุกท่านสามารถออกแบบฉากไลฟ์สดของตนเองได้ตามความต้องการของท่านค่ะ

แบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟฺสด รับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด สตูดิโอไลฟ์สด

ออกแบบฉากไลฟ์สดกับ Geddesign ดียังไง

Geddesign รับออกแบบฉากไฟล์สด Backdrop รับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธขายของ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ซึ่งเป็นบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตเสร็จสมบูรณ์ มีความตรงต่อเวลาในการส่งงานลูกค้า เราสามารถเปลี่ยนจินตนาการของคุณให้เป็นความจริงได้ผ่านการออกแบบค่ะ

ใครที่มองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้าสไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธ ออกแบบบูธ 3x3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thailandexhibition.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.zipeventapp.com/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ