Geddesign รับออกแบบบูธงาน THAIFEX 2021

Geddesign รับออกแบบบูธงาน THAIFEX 2021
[ultimate_spacer height=”40″]

Geddesign รับออกแบบบูธงาน THAIFEX 2021

Geddesign รับออกแบบบูธงาน THAIFEX 2021

Geddesign รับออกแบบบูธงาน THAIFEX 2021 เตรียมพบกับมหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ ที่ผู้ประกอบการด้านอาหารไม่ควรพลาด กับงาน THAIFEX Virtual Trade Show 2021 ในวันที่ 25-29 พฤษภาคม 2564 และ THAIFEX ANUGA Asia “The Hybrid Edition” ในวันที่ 29 กันยายน – 3 ตุลาคม 2564 ณ เมืองทองธานี ซึ่งเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ได้รวบรวบวัตถุดิบทางด้านอาหารและเครื่องดื่ม จากทั่วทุกมุมโลกเอาไว้ในงานเดียว

งาน THAIFEX ANUGA 2021 มหกรรมจัดบูธแสดงสินค้าทางด้านอาหารและเครื่องดื่มที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม ซึ่งในปี 2021 นี้จะมีการจัดบูธแสดงสินค้าในรูปแบบ Hybrid+ โดยเริ่มกิจกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าออนไลน์ในเดือนพฤษภาคมไปจนถึงเดือนกันยายน 2564 ก็จะมีการจัดบูธแสดงสินค้าในรูปแบบออฟไลน์

รับจัดevent รับจัดบูธ

รูปแบบการจัดบูธแสดงสินค้าในรูปแบบ Hybrid+ จะเป็นการตอบสนองภาคอุตสาหกรรมอาหาร เพื่อสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจ และได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการงานจัดบูธแสดงสินค้าในครั้งนี้ จำนวน 708 บริษัท โดยเป็นผู้ประกอบการไทย 664 บริษัท และตัวแทนของผู้ประกอบการต่างชาติ ที่อยู่ในประเทศไทยจาก 15 ประเทศ 44 บริษัทค่ะ

Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ รื้อถอน ติดตั้งบูธแสดงสินค้า ด้วยวิสัยทัศน์ของเรา สามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรสร้างและทำให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ได้ 

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer4

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้าครบวงจร เรา บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับออกแบบบูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธอาหาร ออกแบบบูธขายของ โดยเรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้าให้เลือกชม พร้อมบริการติดตั้ง รื้นถอน ไม่ว่าจะเป็นบูธแสดงสินค้ารูปแบบไหน เราก็สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

จัดบูธงานthaifex บูธแสดงสินค้า ออกแบบสินค้าอาหาร

ด้วยวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า เราสามารถสร้างจินตนาการ และความฝันหรือสิ่งที่ไม่สามารถสร้างให้เกิดขึ้นจริงได้ แต่เราสามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรสร้างและทำให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ได้ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายอย่างลงตัว ด้วยแนวทางและแนวความคิดของทีมงาน ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไปไม่ได้

ใครที่มองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้สไตล์มินิมอล รับทำบูธแสดงสินค้าสไตล์โมเดิร์น รับออกแบบบูธแสดงสินค้าราคากันเอง แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้ บูธเปิดตัวสินค้า ขอใบเสนอราคาทำบูธ ออกแบบบูธ 3x3 ออกแบบบูธ 6×6 ออกแบบบูธ 6×3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ขอใบเสนอราคาทำบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ