ประโยชน์ของหุ่นไฟเบอร์กลาส

ประโยชน์ของหุ่นไฟเบอร์กลาส
[ultimate_spacer height=”40″]

ประโยชน์ของหุ่นไฟเบอร์กลาส

ประโยชน์ของหุ่นไฟเบอร์กลาส

ประโยชน์ของหุ่นไฟเบอร์กลาส หุ่นไฟเบอร์กลาส หรือเรียกอีกอย่างว่า มาสคอต หรือหุ่นจำลอง เป็นหุ่นไฟเบอร์กลาสที่เราเห็นตั้งโชว์หน้าร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น โดยหุ่นไฟเบอร์กลาสนี้นิยมใช้เป็นตัวดึงดูดความสนใจของผู้พบเห็น และยังใช้เป็นสัญลักษณ์เพื่อให้คนจดจำสินค้าและแบรนด์อีกด้วย วันนี้ Geddesign ก็จะมาพูดถึงตุ๊กตาหุ่นไฟเบอร์กลาส ว่ามีประโยชน์อย่างไรบ้าง 

ม็อคอัพ

ดึงดูดความสนใจ

การทำธุรกิจในปัจจุบันมีการแข่งขันสูงมาก ยิ่งเป็นธุรกิจที่มีหน้าร้านหรือเปิดอยู่ในห้างสรรพสินค้าด้วยแล้ว ยิ่งต้องมีหุ่นไฟเบอร์กลาสมาดึงดูดความสนใจของลูกค้าที่เดินผ่านไปผ่านมา ให้มาหยุดอยู่ที่ร้านของเรา

leo--camper-market--on-tour-2019

ภาพจำที่ดูเป็นมิตร

หุ่นไฟเบอร์กลาสส่วนใหญ่ จะถูกออกแบบมาให้เป็นตัวการ์ตูนที่น่ารัก สนุกสนาน นอกจากนี้หุ่นไฟเบอร์กลาสยังช่วยสร้างความบันเทิง และส่งข้อมูลเชิงบวกถึงลูกค้าได้ทันทีที่พบเห็น ซึ่งทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของคุณได้ง่าย

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer5

ส่งเสริมการขาย

หุ่นไฟเบอร์กลาสที่เป็นตัวการ์ตูน หรือมีเรื่องราวที่น่าสนใจ เป็นตัวช่วยในการส่งเสริมการขายได้เป็นอย่างดี เพราะหุ่นไฟเบอร์กลาส สามารถนำมาทำเป็นของสะสม ของแลกซื้อ หรือของขวัญ สำหรับลูกค้าได้อีกด้วย

รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer4

ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจ

หากตุ๊กตาหุ่นไฟเบอร์กลาสตัวการ์ตูนของเรา ได้รับความนิยม มีบุคลิกที่น่าสนใจ มีความน่ารัก สวยงาม โดดเด่น ตุ๊กตาหุ่นไฟเบอร์กลาสสามารถนำมาต่อยอด เพื่อสร้างมูลค่าทางธุรกิจได้อย่างมหาศาลเลยทีเดียว

ใครอยากสร้างจุดเด่นให้แบรนด์ของคุณด้วยหุ่นไฟเบอร์กลาส ให้มาปรึกษา Geddesign นะคะ บริษัท Geddesign รับทำ รับผลิต หุ่นไฟเบอร์กลาส ตุ๊กตาหน้าร้าน หุ่นโชว์หน้าร้าน ม็อคอัพไฟเบอร์กลาส มาสคอส โมเดลการ์ตูน ม็อคอัพขนาดเท่าคน หรืองานไฟเบอร์กลาสทุกรูปแบบ อาทิเช่น ฉากจำลอง, ป้ายโฆษณา สำหรับตกแต่งหน้าร้านหรือสถานที่ที่คุณต้องการ นอกจากจะรับผลิตแล้วเรายังสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบม็อคอัพได้อีกด้วย

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup