สร้างภาพจำแบรนด์ของคุณด้วยมาสคอต (mascot)

สร้างภาพจำแบรนด์ของคุณด้วยมาสคอต (mascot)
[ultimate_spacer height=”40″]

สร้างภาพจำแบรนด์ของคุณด้วยมาสคอต (mascot)

สร้างภาพจำแบรนด์ของคุณด้วยมาสคอต (mascot)

สร้างภาพจำแบรนด์ของคุณด้วยมาสคอต (mascot) ตัวมาสคอต (mascot) อย่างที่เราเคบพบเห็นตามสถานที่ต่าง ๆ จะมาในรูปแบบตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ หรือจะเป็นตัวการ์ตูนที่สร้างสรรค์มาจากสิ่งมีชีวิตไม่ว่าจะเป็นคน สัตว์ หรือสิ่งของต่าง ๆ เจ้าตัวมาสคอต (mascot) ไม่ได้ทำขึ้นมาเพื่อสร้างความน่ารักเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีประโยชน์มากมาย อาทิเช่น ตัวมาสคอต (mascot) สามารถนำมาใช้เป็นตัวแทนนำเสนอหรือเป็นตัวแทนของแบรนด์ ธุรกิจ หน่วยงาน หรือสถาบันต่าง ๆ เป็นต้น

ข้อดีของการใช้มาสคอต (mascot)

เจ้าตัวมาสคอต (mascot) ที่เราได้ทำขึ้นมานั้นก็เพื่อเป็นตัวแทนตัวบ่งบอกของแบรนด์สินค้าของเรา ที่จะช่วยดึงดูด ช่วยเพิ่มความสนใจให้ผู้พบเห็นเกิดภาพจำแบรนด์สินค้าของเราได้ และในปัจจุบันการทำตัวมาสคอต (mascot) ถือว่าเป็นเครื่องมือในการทำธุรกิจในการโปทโมทซึ่งส่วนใหญ่จะพบเห็นตัวมาสคอต (mascot) ภายในงาน จัดแสดงสินค้าต่าง ๆ เพราะเจ้าตัวมาสคอต (mascot) มีอิทธิพลส่งผลต่อยอดขายสินค้ามากกว่าตุ๊กตาแบบอื่น ๆ

สร้างภาพจำแบรนด์ของคุณด้วยมาสคอต (mascot) กันเถอะ

เจ้าตัวมาสคอต (mascot) ที่เราพบเห็นไม่เพียงแต่สามารถทำให้เราได้สนุกสนาน และช่วยดึงดูดลูกค้าเพียงเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างรอยยิ้ม สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้พบเห็น และบางครั้งมาสคอตยังเป็นตัวแทน ที่ทำให้เกิดความเข้าใจในวิสัยทัศน์ หรือนโยบายอีกด้วย อีกทั้งตัวมาสคอต (mascot) เหล่านี้ไม่มีวันหมดอายุไข ไม่แก่ ไม่ตาย จึงเป็นข้อได้เปรียบในการนำมาใช้เป็นภาพจำของสินค้า เพราะภาพลักษณ์ทางกายภาพ ของมาสคอตตัวการ์ตูนจะไม่เปลี่ยนแปลงไป จะใช้ไปนานเท่าไรก็ได้ ทำให้ผู้บริโภคยิ่งจดจำแบรนด์เราได้เข้าไปอีก ดังนั้นมาสคอตตัวการ์ตูน จะทำให้สินค้าดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ผู้บริโภคดูแล้วเกิดความรู้สึกที่ดี ทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงตัวสินค้าได้ง่ายขึ้น มาสคอตจึงกลายเป็นตัวช่วยที่สร้างความน่าสนใจ และภาพจดจำแบรนด์สินค้าบริการของเราได้ง่ายขึ้นนั่นเอง และที่สำคัญทำให้ธุรกิจของคุณ ไม่ต้องลงทุนในการหาสิ่งของ เพื่อโปรโมทธุรกิจของคุณหลาย ๆ รอบ เพราะมาสคอต (mascot) สามารถใช้งานได้ยาวนานมาก

​MockUp
leo--camper-market--on-tour-2019
Lipstick-mock-up3
mock-up2
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer5
รับจัดงาน-event-รับจัดบูธแสดงสินค้า-บูธเปิดตัวสินค้า-รับจัดงาน-organizer1

และถ้าหากใครสนใจอยากจะสร้างเจ้าตัวมาสคอต (mascot) เพื่อนำไปสร้างไปช่วยดึงดูดยอดขายและสร้างภาพจำให้กับแบรนด์ของคุณสามารถติดต่อสอบถามบริษัท Geddesign ได้ค่ะ เรายินดีให้บริการ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup