เลือกวัสดุทำม็อคอัพอย่างไรให้เหมาะกับธุรกิจของคุณ ?

Mockup
[ultimate_spacer height=”40″]

เลือกวัสดุทำม็อคอัพอย่างไรให้เหมาะกับธุรกิจของคุณ ?

Mockup

เลือกวัสดุทำม็อคอัพอย่างไรให้เหมาะกับธุรกิจของคุณ ? ม็อคอัพ ( Mockup ) ความหมายของมันก็คือ แบบจำลอง หุ่นจำลอง และม็อคอัพ ( Mockup ) ในปัจจุบันกำลังได้ความนิยมเป็นอย่างมากเพราะนำมาใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดได้ดีอีกวิธีหนึ่ง สามารถเป็นตัวช่วยโปรโมทธุรกิจหรือหน้าร้านของคุณ เพื่อดึงดูดผู้พบเห็น ให้สะดุดตา, เข้ามาเพื่อถ่ายรูป และ แชร์สถานที่ของคุณให้คนทั่วไปได้เห็นกันอย่างแพร่หลายต่อไป และในการทำม็อคอัพ ( Mockup ) ก็สามารถเลือกได้หลายวัสดุ เช่น งานปูนปั้น งานแกะโฟม งานไฟเบอร์กลาส มาดูกันว่าแต่ละวัสดุแตกต่างกันอย่างไร ไปดูกันค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

วัสดุในการทำม็อคอัพ ( Mockup )

1. ม็อคอัพ ( Mockup ) งานปูน

งานปูนปั้น สามารถตั้งภายนอกได้ แต่มีความหนักไม่เหมาะกับงานที่ต้องขนย้าย มักเห็นงานแบบนี้ตามรีสอร์ทต่าง ๆ

2. ม็อคอัพ ( Mockup ) งานแกะโฟม

งานแกะโฟม แบบราคาถูกที่ไม่ได้ทาเคลือบ มักใช้ชั่วคราวราคาไม่แพง แตกหักง่าย หากทาเคลือบก็จะทนทานขึ้นแต่ผิวอาจไม่สวยนัก ถ้าไม่ได้ลงไฟเบอร์แล้วเก็บผิว งานแกะโฟม มีทั้งแบบรับแกะโฟม cnc และแบบแกะโฟมด้วยมือ อยู่ที่ขนาดและฝีมือ

3. ม็อคอัพ ( Mockup ) งานไฟเบอร์กลาส

งานไฟเบอร์กลาส  เป็นงานที่ดีที่สุดและแข็งแรงมากที่สุด ราคาค่อนข้างสูง เนื่องจากมีความคงทน น้ำหนักเบา และสามารถทำให้เนียนเหมือนงานจริงได้

ม็อคอัพ
ม็อคอัพ
ม็อคอัพ
ม็อคอัพ
ม็อคอัพ
ม็อคอัพ

นอกจากจะมีหลากหลายวัสดุให้เลือกแล้ว ยังมีความสำคัญต่อธุรกิจของคุณเป็นอย่างมากเช่นกัน ด้วยความที่ม็อคอัพ ( Mockup ) มีหน้าตาท่าทางที่น่ารัก และยังมีส่วนที่ชี้ให้เห็นแบรนด์ของเราได้อย่างโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น ม๊อคอัพจะเป็นตัวสะท้อนถึงเสื้อผ้าและสีสัน ที่จะทำให้สื่อถึงแบรนด์ของคุณได้เป็นอย่างดี

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะข้อมูลวัสดุในการทำม็อคอัพ ( Mockup ) ที่ทาง Geddesign ได้นำมาฝาก สำหรับเจ้าของธุรกิจที่กำลังมองหาข้อมูลในการทำเจ้าตัวม็อคอัพ ( Mockup ) ก็อย่าลืมนำข้อมูลเหล่านี้ไปศึกษากันนะคะ

ใครอยากสร้างจุดเด่นให้แบรนด์ของคุณด้วยตัวม็อคอัพ ( Mockup ) ให้มาปรึกษา Geddesign นะคะ บริษัท Geddesign รับออกแบบและผลิต ม็อคอัพตามแบบที่ลูกค้าต้องการให้ตรงตามแบบมากที่สุด งานเนียบ งานเหมือนจริง สีสีนสดใส ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพที่คุณสามารถเลือกได้ ด้วยทีมงานมืออาชีพ

Geddesign พร้อมให้คำปรึกษา สนใจติดต่อสอบถามได้ที่

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup