5 ทริคสุดว้าวไลฟ์สดขายของมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด

5 ทริคสุดว้าวไลฟ์สดขายของมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด
[ultimate_spacer height=”40″]

5 ทริคสุดว้าวไลฟ์สดขายของมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด

5 ทริคสุดว้าวไลฟ์สดขายของมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด

5 ทริคสุดว้าวไลฟ์สดขายของมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด จริงอยู่ที่ฉากไลฟ์สดหรือแบคดรอปไลฟ์สดเป็นตัวช่วยให้การไลฟ์สดมีจุดเด่นขึ้น แต่เมื่อตลาดออนไลน์มีขนาดใหญ่ขึ้นและการไลฟ์สดเป็นตัวช่วยพ่อค้าแม่ค้าให้กระจายสินค้าได้มากขึ้นนั้น นอกจากเราจะมีฉากไลฟ์สดที่สวยงามแล้ว เรายังต้องมีกลยุทธิ์ในการขายที่ดีด้วย แน่นอนว่าแอดมินไม่ได้จะมาแนะนำแบคดรอปไลฟ์สด หรือฉากไลฟ์สดอย่างเดียว แต่แอดมินมี 5 ทริคสุดว้าวที่จะช่วยให้การไลฟ์สดขายของ สามารถครองใจลูกค้าได้ในระยะยาวมาแนะนำค่ะ

แบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟฺสด รับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด สตูดิโอไลฟ์สด
  • การไลฟ์สดที่ดีต้องมีเป้าหมาย

ในการไลฟ์สดขายสินค้า ไม่ใช่เพียงแค่การไลฟ์ผ่านเพจแล้วรอให้คนมากดดู แต่เราจะต้องมีเป้าหมายในการขายสินค้า ต้องรู้ว่ากลุ่มเป้าหมายของเราคือกลุ่มไหน ช่วงอายุเท่าไหร่ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าตามกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้นค่ะ

6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน
  • สร้างจุดเด่นของตัวเอง

นอกจากเราจะต้องรู้เป้าหมายของการไลฟ์สดแล้ว ตัวผู้ไลฟ์เองก็สำคัญซึ่งคุณต้องสร้างจุดเด่นของตัวเอง ให้ตัวของผู้ไลฟ์มีเอกลักษณ์ และมีสไตล์ที่น่าติดตาม เพื่อดึงดูดให้คนเข้ามาชมการไลฟ์ของเรามากขึ้นค่ะ

แบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟฺสด รับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด สตูดิโอไลฟ์สด
  • เลือกช่วงเวลาดี ๆ ในการไลฟ์สด

ช่วงเวลาของการไลฟ์สดเป็นสิ่งสำคัญนะคะ โดยช่วงเวลาที่ดีที่สุดและเหมาะสมกับการไลฟ์ก็คือตั้งแต่เวลา 19.00 – 22.00 น. ของทุกวันค่ะ เพราะเป็นเวลาที่คนส่วนใหญ่เลิกงานและกำลังเดินทางกลับบ้าน จึงเป็นเวลาที่คนจะชมการไลฟ์สดมากที่สุดค่ะ และระยะเวลาที่ใช้ในการไลฟ์สดคือ 1 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำนั่นเองค่ะ

6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน
  • หาโปรโมชั่นในการขาย

จุดมุ่งหมายของการไลฟ์สดคือการขายสินค้าของเราให้ได้มากที่สุด ฉะนั้นเพื่อเป็นการระตุ้นยอดขาย อย่าลืมจัดแคมเปญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่น 1 แถม 1 ส่วนลดต่าง ๆ รวมถึงเชิญชวนให้ผู้ชมกดไลค์ กดแชร์เพจของเราให้เป็นที่รู้จักนะคะ

ไลฟ์สดยังไงให้คนดูเยอะ
  • บริการหลังการขาย

อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าซ้ำก็คือ บริการหลังการขายที่ดี มีการจัดเตรียมสินค้าตามออร์เดอร์ที่ถูกต้อง มีการแพ็กสินค้าที่แน่นหนา และระยะเวลาการจัดส่งที่สั้น เพื่อไม่ให้ลูกค้ารอสินค้านาน หรือไม่สามารถตามสินค้าได้ จนเกิดเป็นกระแสรีวิวในด้านลบนะคะ

แอดมินเชื่อว่าเมื่อทุกท่านอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ก็จะทราบถึง 5 ทริคสุดว้าวในการการไลฟ์ขายสินค้าให้มัดใจลูกค้าให้อยู่หมัดที่แอดมินนำมาฝากทุก ๆ ท่านในวันนี้แต่หากคุณกำลังมองหาบริษัทรับทำฉากไลฟ์สด หรือมีแบคดรอปไลฟ์สดสวย ๆ แอดมินขอแนะนำ Geddesign เลยค่ะ

หากคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด รับทำฉากไลฟ์สดจำหน่ายแบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์สวย แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับออกแบบฉากไลฟ์สดผลิตแบคดรอปไลฟ์สดในสไตล์ต่างเรามีตัวอย่างแบคดรอปไลฟ์สดให้ลูกค้าเลือกมากมาย และมีการบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตเสร็จสมบูรณ์ มีความตรงต่อเวลาในการผลิตแบคดอรปไลฟ์สด เราสามารถสร้างความเป็นตัวตนของคุณและสร้างความสวยงามเพื่อการไลฟ์ขายสินค้าของคุณจะเป็นที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น  หากคุณคิดจะทำแบคดรอปไลฟ์สด ฉากไลฟ์สด ฉากไลฟ์ขายสินค้า ให้บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด ได้ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ