6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน

6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน
[ultimate_spacer height=”40″]

6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน

6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน

6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน ทุกวันนี้บอกได้เลยว่าการขายไม่จำเป็นต้องซื้อผ่านหน้าร้าน หรือทางเว็บไซต์อีกต่อไป เพราะอีกหนึ่งช่องทางที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ อย่างการไลฟ์สดขายสินค้ากำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก วันนี้แอดมินได้นำ Check List มาให้พ่อค้าแม่ค้ามือใหม่หัดไลฟ์ได้เช็กกัน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

การไลฟ์สดขายสินค้าฟังดูเป็นเรื่องที่ง่าย แต่รู้หรือไม่ว่า การไลฟ์สดขายสินค้าและมีคนให้ความสนใจนั้นเป็นเรื่องยาก การไลฟ์สดนั้นมีหลายองค์ประกอบเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น ตัวพ่อค้าแม่ค้าเองมีความสามารถในการพูดคุยชวนซื้อเพียงใด เสียงและภาพไลฟ์คมชัดหรือไม่ ตลอดจนพื้นหลังมีความสวยงามเพียงใด มีการใช้ฉากไลฟ์สดหรือไม่นั้น ก็ล้วนเป็นสิ่งที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อทั้งสิ้น ดังนั้นพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่มาเช็กความพร้อมก่อนไลฟ์กันด้วย 6 Check List นี้เลย

6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน
  1. 1. จัดเตรียมมุมไลฟ์ให้เรียบร้อย หากร้านใดที่มีแบคดรอปไลฟ์สดก็จะหมดห่วงทางด้านนี้ไป อาจจะมีการเช็กแบคดรอปไลฟ์สดนิดหน่อยก่อนไลฟ์ ว่าอยู่ในสภาพดีพร้อมไลฟ์หรือไม่หากไม่พร้อมจะได้ดำเนินการแก้ไขได้ทันที
  2. 2. การแจ้งเวลาก่อนไลฟ์อาจจะเป็นการ Post แจ้งเวลา Post รูปสินค้า Post รูปแบคดรอปไลฟ์สด และใส่ Caption เชิญชวนเด็ด ๆ โดน ๆ เชิญชวนเข้าชมไลฟ์
  3. 3. เช็กอินเทอร์เน็ตเพื่อเตรียมความพร้อม
  4. 4. กำหนดขอบเขตในการขายว่า ในการไลฟ์นี้จะขายสินค้าอะไรบ้าง ในกรณีที่มีสินค้าหลายตัว อาจจะเอาสินค้าที่มีความโดดเด่นออกมาโชว์ ยกตัวอย่างสินค้าประเภทเสื้อผ้าแนะนำให้ใส่หุ่น และนำมาตั้งโชว์ด้านหน้าแบคดรอปไลฟ์สเลยค่ะ
  5. 5. เมื่อกำหนดขอบเขตในการขายเรียบร้อย ก็อย่าลืมที่จะพูดทักทายลูกค้าและขยันอ่าน comment ลูกค้าเพื่อจะได้ทราบความต้องการลูกค้านั่นเอง
  6. 6. ในการไลฟ์นั้นเราอาจจะดึงดูดความสนใจจากลูกค้าด้วย การจัดกิจกรรมกดไลค์ กดแชร์ สุ่มแจกรางวัล ตรงนี้จะช่วยให้เพจหรือร้านของคุณเป็นที่รู้จักอีกด้วย
6 Check List ก่อนไลฟ์มีอะไรบ้างมาดูกัน

เชื่อเลยว่าเมื่อทุกท่านได้อ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็จะทราบถึงเคล็ดลับในการไลฟ์ขายสินค้าให้คนดูเยอะที่แอดมินนำมาฝากทุก ๆ ท่านในวันนี้แต่หากคุณกำลังมองหาบริษัทรับทำฉากไลฟ์สด แบคดรอปไลฟ์สดสวย ๆ แอดมินขอแนะนำ Geddesign เลยค่ะ

 

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบแบคดรอปไลฟ์สด รับทำฉากไลฟ์สดจำหน่ายแบคดรอปไลฟ์สดดีไซน์สวย แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับออกแบบฉากไลฟ์สดผลิตแบคดรอปไลฟ์สดในสไตล์ต่างเรามีตัวอย่างแบคดรอปไลฟ์สดให้ลูกค้าเลือกมากมาย และมีการบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตเสร็จสมบูรณ์ มีความตรงต่อเวลาในการผลิตแบคดอรปไลฟ์สด เราสามารถสร้างความเป็นตัวตนของคุณและสร้างความสวยงามเพื่อการไลฟ์ขายสินค้าของคุณจะเป็นที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น  หากคุณคิดจะทำแบคดรอปไลฟ์สด  ฉากไลฟ์ขายสินค้า ให้บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด ได้ดูแลคุณสิคะ

สนใจติดต่อ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ