Geddesign ออกแบบร้านในห้างได้ทุกรูปแบบ

Geddesign ออกแบบร้านในห้างได้ทุกรูปแบบ
[ultimate_spacer height=”40″]

Geddesign ออกแบบร้านในห้างได้ทุกรูปแบบ

Geddesign ออกแบบร้านในห้างได้ทุกรูปแบบ

Geddesign ออกแบบร้านในห้างได้ทุกรูปแบบ หากคุณคือผู้ประกอบการที่อยากเปิดร้านในห้าง และกำลังมองหาผู้รับเหมาทำร้านในห้างมืออาชีพ เรา Geddesgin สามารถช่วยคุณได้ค่ะ ด้วยเราสามารถออกแบบร้านในห้าง ผลิต และติดตั้งร้านในห้างได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น คีออสจำหน่ายสินค้า บูธจำหน่ายสินค้าในห้าง

Geddesign ออกแบบร้านในห้างได้ทุกรูปแบบ

ผลงานการผลิตและติดตั้งบูธคีออส

เรารับผลิตและติดตั้งร้านกับ Yuzu house by honey moni ซึ่งเป็นแบรนด์ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ส้มยูซุจากประเทศญี่ปุ่น โดยเราได้ผลิตบูธคีออส ซึ่งเป็นบูธจำหน่ายสินค้าขนาดเล็ก โดยรูปแบบการตกแต่งบูธคีออสนั้น เน้นงานไม้เป็นหลักให้ออกมาในสไตล์โมเดิร์น ที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น พื้นเคาน์เตอร์เป็นสีขาว ให้ความรู้สึกสบายตาสุด ๆ ค่ะ

รับตกแต่งร้านในห้าง รับออกแบบบูธ ตกแต่งร้านในห้าง

ผลงานผลิตและติดตั้งร้านบูธจำหน่ายสินค้า

นอกจากบูธคีออสสำหรับจำหน่ายสินค้าในพื้นที่ขนาดเล็กแล้ว เรายังสามารถผลิตและติดตั้งร้านในห้าง ในรูปแบบของบูธจำหน่ายสินค้า ซึ่งตัวบูธถูกออกแบบมาให้มีความคล้ายกับคีออส คือเน้นสไตล์โมเดิร์น แต่ยังแฝงกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นเข้ามาผสมผสาน โดยการออกแบบภายในจะเน้นโทนสีขาวและงานไม้เป็นหลัก มีป้ายแสดงเมนูและตู้โชว์สินค้าเพื่อความสวยงาม ทั้งยังติดสติ๊กเกอร์ไว้ที่กระจก เพื่อบ่งบอกถึงสินค้าที่จำหน่ายค่ะ

รับจัดบูธแสดงสินค้า Yuzu House by Honey moni สาขา Don Don Donki The Market

ผลงานผลิตและติดตั้งร้านในห้าง

คาเฟ่ Yuzu house by honey moni ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานจาก Geddesign ที่ได้ผลิตและติดตั้ง ซึ่งตัวคาเฟ่มีการออกแบบที่แตกต่างไปจากคีออสและบูธจำหน่ายสินค้าเล็กน้อย คือ มีการใช้วอลเปเปอร์ติดผนัง 3D ลายอิฐมอญมาติดที่ผนังช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับร้าน รวมถึงเฟอร์นิเจอร์อย่างโต๊ะและเก้าอี้ที่เหลือใช้ ถึงแม้จะยังเน้นงานไม้ แต่เป็นสไตล์มินิมอลเป็นหลัก ซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัวกับผนังสีขาวและสติ๊กเกอร์ส้มยูซุสีสันสดใสค่ะ

5 ทริคออกแบบตกแต่งร้านในห้างให้โดนใจลูกค้า

Geddesign เป็นบริษัทผู้รับเหมาทำร้านในห้าง โดยเรารับออกแบบร้านในห้าง ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ออกแบบร้านในห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ออกแบบร้านในห้างสยามพารากอน ออกแบบร้านในห้างไอคอนสยาม และออกแบบร้านในห้างเซ็นทรัล ออกแบบร้านในห้างเดอะมอลล์บางแค ออกแบบร้านในห้างเซ็นทรัลเวสเกต ออกแบบร้านในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ออกแบบร้านในห้างเอ็มควอเทียร์ ออกแบบร้านในห้างเอ็มโพเรียมค่ะ และเรายังรับผลิตและติดตั้งร้านในห้าง รวมถึงบริการออกแบบบูธ 6×3 และรับออกแบบบูธ 6×6 ขอใบเสนอราคาออกแบบร้านนห้าง ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ