Yuzu House ผลงานออกแบบร้านในห้างจาก Geddesign

Yuzu House ผลงานออกแบบร้านในห้างจาก Geddesign
[ultimate_spacer height=”40″]

Yuzu House ผลงานออกแบบร้านในห้างจาก Geddesign

Yuzu House ผลงานออกแบบร้านในห้างจาก Geddesign

Yuzu House ผลงานออกแบบร้านในห้างจาก Geddesign เราเป็นบริษัทผู้รับเหมาทำร้านในห้าง โดยรับออกแบบร้านในห้าง The Mall ออกแบบร้านในห้าง Siam Paragon ออกแบบร้านในห้าง Iconsiam และรับออกแบบร้านในห้าง Central รวมถึงออกแบบร้านในห้างเอ็มโพเรียม ซึ่งเรายังได้ออกแบบร้านในห้าง ที่เป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นอย่าง Yuzu House ด้วย

Yuzu House เป็นแบรนด์ผู้ผลิตและนำเข้าผลิตภัณฑ์ส้มยูซุจากประเทศญี่ปุ่น โดยส้มยูซุเป็นผลไม้ที่มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และในการออกแบบร้านในห้างให้กับ Yuzu House ผู้รับเหมาทำร้านในห้างอย่าง Geddesign ก็ได้ศึกษาข้อมูลของผลิตภัณฑ์ ตัวตนของแบรนด์ เพื่อดึงเอาคอนเซปต์ของร้านออกมา และทำให้ เราได้ออกแบบร้านในห้างแบบญี่ปุ่นที่ใช้ไม้มาตกแต่งในส่วนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพื้น เคาน์เตอร์ หลังคา และเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สไลต์มินิมอลเป็นส่วนประกอบหลัก ซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัวกับผนังลายอิฐ และผนังสีขาวได้อย่างลงตัว

การตกแต่งภายในร้าน Yuzu House จะตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่นที่มีกลิ่นอายมินิมอล ที่เน้นลายไม้เป็นหลัก และในส่วนของหลังคาใช้ไม้มาทำเป็นซี่ ๆ มาตกแต่งในส่วนของหลังคา ซึ่งทำให้ตัวร้าน มีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นเหมือนนั่งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นค่ะ

รับจัดบูธแสดงสินค้า Booth Yuzu House by Honey moni

นอกจากการออกแบบร้านในห้างในรูปแบบคาเฟ่แล้ว เรายังได้ออกแบบบูธ 6×6 และออกแบบบูธ 6×3 ให้แก่แบรนด์ Yuzu House โดยการออกแบบบูธ 6×6 และออกแบบบูธ 6×3 นี้ยังคงคอนเซปต์ของการออกแบบร้านในห้างไว้ โดยเลือกใช้ไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนมาเป็นองค์ประกอบหลักของการออกแบบบูธ 6x6 และออกแบบบูธ 6x3 เพื่อสื่อถึงต้นกำเนิดของผลิตภัณฑ์อย่างประเทศญี่ปุ่นนั่นเองค่ะ

สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือผู้ประกอบการ ที่กำลังมองหาบริษัทรับออกแบบร้านในห้าง ผู้รับเหมาทำร้านในห้าง ออกแบบตกแต่งหน้าร้าน รับออกแบบร้านค้า รับออกแบบร้านค้าขนาดเล็ก ออกแบบร้านในห้าง The Mall ออกแบบร้านในห้าง Siam Paragon ออกแบบร้านในห้าง Iconsiam และรัออกแบบร้านในห้าง Central ออกแบบร้านในห้าง Tesco Lotus ออกแบบคาเฟ่ บิ้วอินร้านค้าต่าง ๆ เรา บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด สามารถออกแบบตกแต่งร้านค้าภายในห้างได้ทุกรูปแบบ รวมถึงบริการออกแบบบูธ 6x3 และรับออกแบบบูธ 6×6 ขอใบเสนอราคาออกแบบร้านในห้าง ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ