4 ทริคออกแบบร้านในห้างตามหลักฮวงจุ้ยเสริมโชคเรียกทรัพย์

4 ทริคออกแบบร้านในห้างตามหลักฮวงจุ้ยเสริมโชคเรียกทรัพย์
[ultimate_spacer height=”40″]

4 ทริคออกแบบร้านในห้างตามหลักฮวงจุ้ยเสริมโชคเรียกทรัพย์

4 ทริคออกแบบร้านในห้างตามหลักฮวงจุ้ยเสริมโชคเรียกทรัพย์

4 ทริคออกแบบร้านในห้างตามหลักฮวงจุ้ยเสริมโชคเรียกทรัพย์ ศาสตร์ฮวงจุ้ยได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตของเรามากขึ้น ตั้งแต่การแต่งบ้าน การแต่งห้องต่าง ๆ รวมถึงการออกแบบร้านในห้าง การออกแบบร้านค้าขนาดเล็ก และการออกแบบร้านขายของด้วย และสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการทริคง่าย ๆ ในการออกแบบร้านในห้างตามหลักฮวงจุ้ย ตามแอดมินมาดูได้เลยค่ะ

5 ขั้นตอนการออกแบบร้านในห้างให้สวยปัง

1. หันหน้าร้านให้ถูกทิศ

หน้าร้านเป็นจุดแรกที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจเข้ามาในร้านของเรานะคะ ดังนั้นในการออกแบบร้านในห้างผู้ประกอบการควรคุยกับผู้รับเหมาทำร้านในห้างว่าเราต้องการให้หันหน้าร้านไปทางทิศมงคล อย่างทิศใต้ ทิศตะวันตก และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เพราะเชื่อกันว่าจะนำความรุ่งเรือง ร่ำรวยมาสู่ร้านค้าของเราค่ะ

ออกแบบร้านในห้าง

2. ประตู้ร้านรับทรัพย์

ในการออกแบบร้านในห้าง หรือร้านค้าขนาดเล็กนั้น ผู้ประกอบการควรคุยกับผู้รับเหมาทำร้านในห้างในเรื่องของขนาดประตูให้ดีนะคะ ไม่ควรออกแบบให้ประตูใหญ่หรือเล็กเกินไป แต่ควรออกแบบให้มีขนาดพอดีกับขนาดของร้าน และไม่ควรมีสิ่งกีดขวางอยู่ที่หน้าประตู เพราะเชื่อว่าจะทำให้การเงินติดขัดไม่ราบรื่นค่ะ

5 ทริคออกแบบตกแต่งร้านในห้างให้โดนใจลูกค้า

3. โต๊ะคิดเงินตำแหน่งมังกร

การออกแบบร้านค้าในห้างตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี ควรวางจุดคิดเงินในตำแหน่งหัวมังกรหรือทางด้านขวาของร้าน และควรอยู่ในจุดที่พนักงานสามารถมองเห็นประตูหน้าร้านได้ และควรจัดวางให้ทแยงกับทางเข้าร้าน ด้านหลังโต๊ะคิดเงินควรเป็นผนังทึบ เพราะเชื่อกันว่าจะทำให้เกิดความมั่นคง และที่สำคัญห้ามอยู่ใต้บันได คาน เครื่องปรับอากาศ และไม่ควรให้โต๊ะคิดเงินผิงกับหนังห้องน้ำ ห้องครัวจะทำให้เกิดความกดดันและความอับโชคค่ะ

4. จัดชั้นวางสินค้าให้ถูกหลักฮวงจุ้ย

อีกหนึ่งจุดการออกแบบร้านในห้าง หรือออกแบบร้านขายของนั้น ชั้นวางสินค้าถือเป็นสิ่งสำคัญ และเป็นตัวที่ช่วยดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้าน ฉะนั้นเราควรให้ผู้รับเหมาทำร้านในห้างออกแบบชั้นวางสินค้าตามหลักฮวงจุ้ย โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็นส่วน ๆ ตามนี้ค่ะ

  • ตำแหน่งมังกรเขียว ซึ่งอยู่ทางซ้ายมือของร้านในตำแหน่งนี้เป็นจุดไหลเวียนพลังงานที่ดีที่สุดของร้าน และเป็นจุดที่เกิดการจับจ่ายใช้สอยมากที่สุด จึงเหมาะแก่การตั้งโต๊ะคิดเงิน วางสินค้าขายดี หรือวางสินค้าที่ต้องการจะขาย ตำแหน่งถัดมาคือตัวมังกร ในจุดนี้มีการจับจ่ายรองลงมาควรวางสินค้าประจำร้านหรือสินค้าตามเทศกาลค่ะ
  • ตำแหน่งเสือขาว อยู่ทางด้านขวามือซึ่งเป็นจุดที่มีกระแสพลังค่อนข้างนิ่ง ควรวางสินค้าที่ขายได้น้อยหรือสินค้าตกรุ่นค่ะ
  • ตำแหน่งหงส์แดง จะอยู่ด้านหน้าสุด เป็นจุดที่มีพลังดีจึงควรวางสินค้าประจำร้านที่คนรู้จักอยู่แล้ว
  • ตำแหน่งเตาดำ หรือหลังสุดของร้าน และในส่วนของหางมังกร หางเสือ ควรวางสินค้าหนัก ๆ ชิ้นใหญ่ ๆ หรือสินค้าประกอบที่ไม่ใช่สินค้าหลักของร้านนะคะ

Geddesign เป็นบริษัทผู้รับเหมาทำร้านในห้าง โดยเรารับออกแบบร้านในห้าง ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ออกแบบร้านในห้าง The Mall งามวงศ์วาน ออกแบบร้านในห้าง Siam Paragon ออกแบบร้านในห้าง Icon Siam และออกแบบร้านในห้าง Central ออกแบบร้านในห้าง The Mall บางแค ออกแบบร้านในห้างCentral westgate ออกแบบร้านในห้าง central world ออกแบบร้านในห้างเอ็มควอเทียร์ ออกแบบร้านในห้างเอ็มโพเรียม ค่ะ และเรายังรับผลิตและติดตั้งร้านในห้าง รวมถึงบริการออกแบบบูธ 6×3 และรับออกแบบบูธ 6×6 ขอใบเสนอราคาออกแบบร้านในห้าง ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://taokaemai.com/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ