4 วิธีเลือกบริษัทรับออกแบบตกแต่งร้านค้าในห้าง

4 วิธีเลือกบริษัทรับออกแบบตกแต่งร้านค้าในห้าง
[ultimate_spacer height=”40″]

4 วิธีเลือกบริษัทรับออกแบบตกแต่งร้านค้าในห้าง

4 วิธีเลือกบริษัทรับออกแบบตกแต่งร้านค้าในห้าง

4 วิธีเลือกบริษัทรับออกแบบตกแต่งร้านค้าในห้าง ผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจที่ต้องการเปิดคาเฟ่ ร้านอาหาร หรือร้านกาแฟที่มีความสวยงาม มีดีไซน์เก๋ไม่เหมือนกันและที่สำคัญคือมุมต่าง ๆ ภายในร้านสามารถถ่ายรูปได้ด้วย ถึงแม้ว่าการออกแบบตกแต่งภายในร้านนั้นเป็นสิ่งสำคัญก็จริง แต่ผู้รับเหมาทำร้านในห้าง หรือบริษัทรับออกแบบตกแต่งร้านที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบตกแต่งร้านก็มีความสำคัญไม่แพ้กันค่ะ แต่เราจะมีวิธีในการเลือกบริษัทรับออกแบบตกแต่งร้านยังไงให้ปัง ไม่เจอเจ้าพัง ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

1.ผลงานการออกแบบตกแต่งร้านค้าในห้าง

สิ่งแรกที่คุณต้องทำในการเลือกบริษัทรับออกแบบตกแต่งร้านค้าในห้างที่มีความน่าเชื่อถือนะคะ โดยดูได้จากบริษัทผู้รับเหมาทำร้านในห้างนั้น มีผลงานที่เคยออกแบบตกแต่งร้านหรือไม่ สามารถดูได้จากเว็บไซต์ของบริษัทค่ะ ด้วยบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือจะมีเว็บไซต์ที่บอกข้อมูลและผลงานที่เคยรับออกแบบตกแต่งร้านหรือตกแต่งภายในต่าง ๆ เอาไว้ค่ะ

2. บริษัทหรือผู้รับเหมาทำร้านในห้างต้องมีที่อยู่ที่ชัดเจน

ปัจจุบันนี้บริษัทที่รับออกแบบตกแต่งร้านในห้างมีหลายบริษัทด้วยกัน ฉะนั้นคุณควรเลือกใช้บริการกับบริษัทหรือผู้รับเหมาทำร้านในห้างที่มีที่อยู่ที่ชัดเจน ตัวบริษัทมีการจดทะเบียนที่ถูกต้อง และสามารถตรวจสอบได้ เพื่อป้องกันผู้รับเหมาทำร้านในห้างหนีงานในอนาคตนะคะ

รับจัดบูธแสดงสินค้า Booth Yuzu House by Honey moni

3. รับออกแบบตกแต่งร้านค้าในราคาที่เหมาะสม

ในการออกแบบตกแต่งร้านค้าในห้าง หรือจะเป็นออกแบบตกแต่งร้านที่เป็นอาคารพาณิชย์ และการออกแบบตกแต่งร้านในรูปแบบของการออกแบบบูธ 6x3 หรือ ออกแบบบูธ 6×6 ก็ตาม บริษัทหรือผู้รับเหมาทำร้านในห้างควรตั้งราคาในการออกแบบตกแต่งร้านที่เหมาะสมนะคะ ซึ่งคุณสามารถขอใบเสนอราคาออกแบบตกแต่งร้าน เลือกบริษัทที่รับออกแบบตกแต่งร้านค้ามาเทียบราคาอย่างน้อย 3 บริษัท แล้วดูราคาแยกย่อยในแต่ละรายการ ว่าแต่ละบริษัทมีราคาที่แตกต่างกันอย่างไร ซึ่งจะทำให้คุณทราบถึงราคาในการออกแบบตกแต่งร้านที่แตกต่างกันได้ค่ะ

ติดตั้งร้านในห้าง

4. มีสัญญาว่าจ้างในการออกแบบตกแต่งร้านค้า

สัญญาว่าจ้างในการรับออกแบบตกแต่งร้านค้าในห้างนี้มีความสำคัญมาก ซึ่งจะต้องดูให้ดีว่าในสัญญาระบุได้ว่ายังไงบ้าง มีการแบ่งจ่ายกี่งวดงาน แล้วเนื้องานในการออกแบบตกแต่งร้านมีความเหมาะสมกับเงินที่จ่ายไปหรือไม่ ผู้รับเหมาทำร้านในห้างเลือกวัสดุในการตกแต่งร้าน ตรงตามความต้องการมากน้อยแค่ไหนนั่นเองค่ะ

Geddesign เป็นบริษัทผู้รับเหมาทำร้านในห้าง โดยเรารับออกแบบร้านในห้าง ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ออกแบบร้านในห้าง The Mall งามวงศ์วาน ออกแบบร้านในห้าง Siam Paragon ออกแบบร้านในห้าง Icon Siam และออกแบบร้านในห้าง Central ออกแบบร้านในห้าง The Mall บางแค ออกแบบร้านในห้างCentral westgate ออกแบบร้านในห้าง central world ออกแบบร้านในห้างเอ็มควอเทียร์ ออกแบบร้านในห้างเอ็มโพเรียม ค่ะ และเรายังรับผลิตและติดตั้งร้านในห้าง รวมถึงบริการออกแบบบูธ 6×3 และรับออกแบบบูธ 6×6 ขอใบเสนอราคาออกแบบร้านในห้าง ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://amminterior.com/

สนใจติดต่อโทร ออกแบบบูธ จัดบูธ